“หนุ่ม กรรชัย” กราบขอขมา “หลวงปู่แสง” พร้อมแจงอีกด้านเรื่อง “หมอปลา”

“หนุ่ม กรรชัย” กราบขอขมา “หลวงปู่แสง” พร้อมแจงอีกด้านเรื่อง “หมอปลา”

“หนุ่ม กรรชัย” กราบขอขมา “หลวงปู่แสง” พร้อมแจงอีกด้านเรื่อง “หมอปลา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“หนุ่ม กรรชัย” กราบขอขมา “หลวงปู่แสง” กลางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ยืนยันได้ติดต่อหมอปลาแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณี“หนุ่ม กรรชัย” ผู้ดำเนินรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ และโหนกระแส ทางช่อง 3 หลังการนำเสนอข่าว “หลวงปู่แสง ญาณวโร” กรณีที่มีคนร้อง “หมอปลา มือปราบสัมภเวสี” อ้างถูกหลวงปู่จับหน้าอก ล้วงของลับ ก่อนกระแสตีกลับ เหตุหลวงปู่แสงอาพาธเป็นอัลไซเมอร์ หมอปลา และ น้ำฟ้า ภรรยา ต้องออกมาขอโทษทั้งน้ำตา

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ก็ได้อธิบายถึงเรื่องที่หลายคนสงสัยในรายการเที่ยงวันเหตุการณ์ว่า “ทางฝั่งเพจข่าวปดสุดสัปดาห์ อยากเห็นหมอปลา ออกโหนกระแส มีการแชร์กัน และมาถึงกรรชัยแล้ว และได้ตอบในประเด็นดังกล่าวใน รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

โดยบอกว่า “ยืนยันได้ติดต่อหมอปลา ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา ทั้งโฟนอินและมาออกรายการ แต่หมอปลาบอกว่าไม่สะดวกที่จะมา วันนี้ก็พยายามติดต่อให้มาพูดกับสังคม ผมสัญญาว่า ถ้าหมอปลาดูรายการอยู่ ผมจะถามคำถาม 8 ข้อ ให้กับสังคม โดยหนุ่ม กรรชัย ก็พร้อมขอขมาหลวงปู่แสง หากมีคนไม่สบายใจ

ซึ่งคนตั้งประเด็นว่าผมกับหมอปลาสนิทกันถึงช่วยกันหรือเปล่า ผมยืนยันว่าผมตรงไปตรงมา ผิดก็ผิด ถูกก็คือถูก ขณะบางคนบอกว่าอย่าไปว่าหมอปลาเลย ที่ผ่านมาหมอปลาทำความดี วันนี้ลบล้างกันไป สำหรับผมไม่ใช่ ความดีคือความดี สิ่งไม่ดีคือไม่ดี ไม่ใช่การลบล้าง ต้องแยกนะ ไม่งั้นคนทำความดีจะทำความเลวเมื่อไหร่ก็ได้

โดยส่วนตัวอยากให้หมอปลามาตอบเหมือนกัน เชื่อว่าคนอยากให้สัมภาษณ์หมอปลา ทุกครั้งหมอปลามาออกในรายการโหนกระแส คนก็คงสงสัยทำไมสิ่งที่เกิดกับตัวเองแล้วไม่มา เขาบอกว่าเขาต้องขึ้นศาล ขอเวลาหน่อย แต่ก็ยังรอ อยากให้มาชี้แจง

หนุ่ม กรรชัย ยังบอกอีกว่า ส่วนที่หลายคนถามว่า นำเสนอข่าวอีกฝั่งหนึ่งกับมุมลูกศิษย์ หรืออะไรก็แล้วแต่ ต้องบอกว่า เรานำเสนอข่าวเป็นกลางจริงๆ อาจมีบางคนรู้สึกว่าทำไมไม่ปกป้องหลวงปู่แสง ตรงนี้ต้องขอโทษจริงๆ ไม่สามารถชี้ว่าใครถูกผิดได้ อย่างเช่นหลวงปู่แสง เราเห็นแล้วว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook