แม่สุดช้ำ! ลูกสาว ป.5 ถูก 3 รุ่นพี่วัย 15 ปี รุมตบในบ้านตัวเอง อีกคนถ่ายคลิปประจาน

แม่สุดช้ำ! ลูกสาว ป.5 ถูก 3 รุ่นพี่วัย 15 ปี รุมตบในบ้านตัวเอง อีกคนถ่ายคลิปประจาน

แม่สุดช้ำ! ลูกสาว ป.5 ถูก 3 รุ่นพี่วัย 15 ปี รุมตบในบ้านตัวเอง อีกคนถ่ายคลิปประจาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่โร่แจ้งความ ลูกสาว ป.5 ถูก 3 รุ่นพี่วัย 15 ปี รุมตบในบ้านตัวเอง อีกคนยืนถ่ายคลิป แถมเอาไปโพสต์ประจาน

จากกรณี เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา เพจดังต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต ได้เผยแพร่คลิปรุ่นพี่รุมตบรุ่นน้อง 3 ต่อ 1 โดยเหตุเกิดในจังหวัดภูเก็ต พร้อมระบุข้อความว่า "3 คนรุมทำร้ายเด็ก ป.5 จนต้องร้องขอชีวิต ตามหาค่ะ ลูกหลานใครรบกวนติดต่อมาด้วยค่ะ มาทำร้ายร่างกายหลานเราถึงในบ้าน ปิดประตูปิดผ้าม่าน เด็กอยู่กัน 2 คน พ่อแม่ไปธุระ เด็กอายุ 15 ทำร้ายเด็ก ป.5 เกินไปไหม ขู่ไม่ให้บอกพ่อแม่ จะฆ่า อายุแค่นี้ทำได้ขนาดนี้ พ่อแม่รับรู้ไหม ทำร้ายตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย.เพิ่งรู้เรื่องวันนี้" ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ต่อมา นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี แม่ของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.วีรยุทธ ธัญสิริสุขวรกุล สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต เพื่อให้ดำเนินคดีกับรุ่นพี่ จำนวน 4 คน ที่บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายลูกสาวภายในบ้านพักย่าน ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยมีการถ่ายคลิปแล้วนำไปโพสต์ในโซเชียล

จากการสอบถาม นางเอ แม่ของ ด.ญ.บี เล่าว่า เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่ตนเพิ่งเห็นคลิปและรับไม่ได้ ครั้งแรกที่เห็นก็ร้องไห้ด้วยความสงสารลูก เพราะเป็นการกระทำที่ป่าเถื่อน และเป็นการถูกทำร้ายในบ้านตัวเอง โดยรุ่นพี่ที่มีอายุมากกว่าถึง 3 คน และมีคนยืนถ่ายคลิปอีกคน รวมเป็น 4 คน ซึ่งได้มีการแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.วิชิต

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้องรับแขก ของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 เม.ย. 65 โดยเด็กที่ถูกทำร้ายมีอายุ 11 ปี และเป็นลูกสาวเจ้าของบ้าน ซึ่งช่วงเกิดเหตุเด็กอยู่บ้านเพียงลำพัง ในระหว่างนั้นมีเพื่อนรุ่นพี่ 4 คน ได้มาที่บ้าน และเมื่อเข้าไปในห้องรับแขกของบ้านก็ปิดผ้าม่าน และประตูหมด

จากนั้น 3 คน ก็ช่วยกันรุมตบตี ทั้งถีบและกระชากผม โดยมีอีกคนถ่ายคลิป ด้วยความเจ็บน้องจึงร้องขอให้หยุด โดยทางรุ่นพี่ได้ขู่ด้วยว่า ห้ามบอกแม่ หากบอกก็จะเอาพี่ของทั้งสี่คนมารุมตบอีก ทำให้น้องไม่กล้าบอกใคร กระทั่งแม่ไปเห็นคลิปที่มีการแชร์ในโซเซียลจึงได้รู้ความจริง และพาลูกสาวไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับรุ่นพี่ที่ก่อเหตุ 4 คน ดังกล่าว

โดยในวานนี้ (16 พ.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต ได้เรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook