ซีอาร์วีหัวร้อนปาดหน้าแท็กซี่ กระชากโชเฟอร์ลงจากรถ ผู้โดยสารหญิงกระโดดหนี (คลิป)

ซีอาร์วีหัวร้อนปาดหน้าแท็กซี่ กระชากโชเฟอร์ลงจากรถ ผู้โดยสารหญิงกระโดดหนี (คลิป)

ซีอาร์วีหัวร้อนปาดหน้าแท็กซี่ กระชากโชเฟอร์ลงจากรถ ผู้โดยสารหญิงกระโดดหนี (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีอาร์วีหัวร้อนปาดหน้าแท็กซี่ กระชากโชเฟอร์ลงจากรถท่าทางคล้ายข่มขู่ ผู้โดยสารหญิงกระโดดหนีกลางถนน

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part2 ได้แชร์ภาพคลิปรถยนต์สีดำกับรถแท็กซี่ขับปาดกัน รวมทั้งกระชากลงรถข่มขู่คุกคาม ส่วนผู้โดยสารผู้หญิงที่อยู่บนแท็กซี่ได้โดดลงจากรถเกือบโดนรถคันอื่นทับ ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่าน่าจะหลายข้อหา มีปัญหาบนท้องถนน อย่าใช้อารมณ์ แจ้งเจ้าหน้าที่ได้ เจ้าหน้าที่บ้านเมืองมี และได้ฝากกรณีดังกล่าวให้ทางเพจช่วยติดตาม

โดยคลิปเหตุการณ์ที่บันทึกไว้ได้เหตุเกิดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. 65 ช่วงเวลาประมาณ 21.30 น.บริเวณแยกเลี่ยงเมืองนนทบุรี ถ.พิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีมาห้ามปรามก็แยกย้ายไป     

(17 พ.ค.65) ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบ นายชัยสิทธิ์ อายุ 41 ปี หนุ่มรับจ้าง เล่าว่า คืนเกิดเหตุเป็นเวลา 21.30 น.วันที่ 15 พ.ค.65 ตนอยู่บนบ้านที่ชั้น 4 กับลูกได้ยินเสียงเหมือนโวยวายจึงคิดว่าน่าจะมีเหตุจึงได้เดินออกมาที่ระเบียง เห็นเหตุการณ์จึงหยิบโทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้ ลักษณะการเกิดเหตุเหมือนรถทั้งสองคันขับมาจากแยกพระราม 5 มุง่หน้าแยกพิบูลสงคราม แล้วยูเทิร์นตรงแยกพอดี น่าจะมีการขับปาดกันมาก่อนหน้า เมื่อยูเทิร์นที่แยกพิบูลย์สงครามรถยนต์ซีอาร์วี สีดำ ไม่ทราบทะเบียนได้ขับปาดหน้าแท็กซี่ให้จอด จากนั้นมีผู้ชาย 2 คนและผู้หญิง 1 คน เดินลงมาจากรถตรงมาที่รถแท็กซี่ ส่วนผู้โดยสารแท็กซี่ที่เป็นผู้หญิงได้กระโดดลงจากรถแท็กซี่หลังปาดกัน จากนั้นได้มี รถ จยย.ขับมารับไป น่าจะเป็นญาติหรือแฟน

ส่วนผู้ชายที่ลงมาจากรถยนต์ซีอาร์วีได้ตรงเข้าด่าทอและบีบคอคนขับแท็กซี่และท่าทางคล้ายข่มขู่ คนขับแท็กซี่ได้แต่ยกมือเหมือนยอมแล้ว ชาย 2 คนที่ลงมาจากรถซีอาร์วีท่าทางคล้ายมึนเมา

นายชัยสิทธิ์ กล่าวต่อว่า ปกติตรงนี้ไม่ค่อยมีเหตุทะเลาะกันนานแล้ว ตนและลูกๆ ก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กลัวด้วย แต่ก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ การใช้รถใช้ถนนต้องมีน้ำใจให้กัน ไม่ใช่ลงมาทำร้ายกันแบบนี้ พูดคุยกันดีๆ กฎหมายก็มี

ด้าน พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า ได้เห็นคลิปที่รถยนต์ซีอาร์วีปาดหน้ากับรถแท็กซี่ บริเวณแยกพิบูลสงครามแล้ว เบื้องต้นตรวจสอบกับทางเจ้าหน้าที่สอบสวน ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความดำเนินคดี จึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาทะเบียนรถซีอาร์วีและจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งจากคลิปที่ปรากฎทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถดำเนินคดีข้อหาขับขี่รถโดยประมาทได้ จึงอยากให้คนขับรถแท็กซี่เข้ามาแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งหลังจากแจ้งความจะได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มคือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และข่มขู่ให้ตกใจกลัว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook