หนิง-จิน พร้อมทนายตั้ม แจ้งความกลับ "แซน" ข้อหาหมิ่นประมาท ยันไม่ขอโทษ

หนิง-จิน พร้อมทนายตั้ม แจ้งความกลับ "แซน" ข้อหาหมิ่นประมาท ยันไม่ขอโทษ

หนิง-จิน พร้อมทนายตั้ม แจ้งความกลับ "แซน" ข้อหาหมิ่นประมาท ยันไม่ขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนิง-จิน พร้อมทนายตั้ม แจ้งความกลับ "แซน" ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ยันไม่ขอโทษ ถ้าจะเจรจาก็ติดต่อมาได้

หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ดารานักแสดง พร้อมด้วย จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามี และ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ปทุมวัน เพื่อดำเนินคดี กับ แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

นายษิทรา กล่าวว่า วันนี้พาผู้เสียหาย คือ หนิง ปณิตา มาแจ้งความข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เนื่องจากวันที่ 1พ.ค. แซนแจ้งความจิน ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และแถลงในลักษณะหมิ่นประมาทหนิง โดยมีข้อความระบุว่า หนิงมีเรื่องให้พูดมากกว่าตั้งเยอะ และยังประเด็นอื่นอีก1ประเด็น โดยวันนี้นำพยานหลักฐานเป็นคลิปและการถอดเทปการให้สัมภาษณ์ของแซน รวมถึงจะมีพยานเป็นประชาชนทั่วไปเข้ามาให้การด้วย เพราะฟังคำให้สัมภาษณ์ของแซน ลดคุณค่าในตัวหนิง

ส่วนที่จินคอมเม้น "ตัวเหี้ย" ยืนยันว่า ไม่ใช่การหมิ่นประมาท ไม่ได้ด่าแซน แต่เป็นการพูดถึงตัวเหี้ยที่เป็นสัตว์ ไม่ได้ผิดกฎหมาย ควรเป็นการฟ้องหมิ่นประมาทซึ่งหน้า ซึ่งจะสู้คดีในส่วนนี้ ทางนั้นมีสิทธิแจ้งความได้ ทางเราก็มีสิทธิเช่นกัน มั่นใจว่าจะสามารถสู้ได้ทั้ง 2 คดี

ด้าน หนิง ปณิตา เปิดเผยว่า การโพสต์ภาพและข้อความ เขียนไปตามความรู้สึก เชื่อว่าทุกคนอ่าน จะเข้าใจตามที่เขียน ซึ่งตนทำงานอยู่กับสื่อ เป็นดาราอยู่กับโลกโซเชียล ไม่ได้ทำอะไรด้วยความสะใจ การมาแจ้งความวันนี้ค่าเสียหาย เรื่องเงินไม่สำคัญ เอาตามความเหมาะสม ตามที่ควรจะเป็นไม่เรียกตามความสะใจ อยู่ที่ทนาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพิจารณา และเรื่องนี้ทุกคนต้องได้รับความยุติธรรม หนิงก็ต้องการเช่นกัน และหนิงไม่ได้ติดใจเอาความ ขณะที่ทางด้านจิน ยืนยันว่าจะไม่ขอโทษ หากแซนจะติดต่อเข้ามาเจรจา ก็สามารถติดตามผ่านทนายตั้มได้เลย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนิง-จิน พร้อมทนายตั้ม แจ้งความกลับ "แซน" ข้อหาหมิ่นประมาท ยันไม่ขอโทษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook