เอาด้วย! "กระติก" อดีตผู้จัดการแตงโม แจ้งความ "จิน สามีหนิง" หมิ่นประมาท

เอาด้วย! "กระติก" อดีตผู้จัดการแตงโม แจ้งความ "จิน สามีหนิง" หมิ่นประมาท

เอาด้วย! "กระติก" อดีตผู้จัดการแตงโม แจ้งความ "จิน สามีหนิง" หมิ่นประมาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายพรศักดิ์ พา กระติก อดีตผู้จัดการแตงโม เข้าแจ้งความ จิน สามีหนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (18 พ.ค.) นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก อดีตผู้จัดการของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม (นิดา) ภัทรธิดา พร้อมนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษเพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จืน สามีของ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ในข้อหาหมิ่นประมาทเพื่อการโฆษณา กรณีแสดงความคิดเห็นในภาพที่ หนิง ปณิตา แชร์โพสต์ภาพที่ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ถ่ายคู่กับ กระติก ในอินสตาแกรม

โดย กระติก ระบุว่า ส่วนตัวได้รับความเสียหาย จากการที่ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของหนิง ปณิตา แสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรม ซึ่งที่ผ่านมาคนรอบข้างนำข้อมูลเหล่านี้ มาให้จึงตัดสินใจนำหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษเพื่อปกป้องศักดิ์ศรี

แต่ที่เพิ่งมาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษในวันนี้ เพราะส่วนตัวเพิ่งมีข้อมูลชัดเจน แม้ว่าก่อนหน้านี้ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ จะเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษไว้แล้ว

นอกจากนี้ ในสัปดาห์หน้าทนายความเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับผู้ที่แสดงความคิดเห็นในลักษณะที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสียในสื่อสังคมออนไลน์ เพิ่มอีกอย่างน้อย 2 ราย แต่ยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียดว่าเป็นใคร หรือ ข้อหาใด

กระติก ยังให้ความเห็นกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำทีมงานเสาะแสวงหาข้อมูลในคดีการเสียชีวิตของแตงโม โดยตั้งข้อสงสัยว่า การเคลื่อนไหวของนายอัจฉริยะ ทำในฐานะอะไร มีสิทธิ์หรือไม่ และสามารถกระทำได้หรือไม่ แต่ส่วนตัวคงไม่ไปก้าวล่วง แต่หากมีประเด็นใดที่พาดพิงทำให้ตัวเองเสียหาย จะขอใช้สิทธิ์ตามกฎหมายดำเนินการต่อไป

ส่วนประเด็นที่นายอัจฉริยะ กล่าวอ้างว่า กลุ่มบุคคลบนเรือนำเอามีดขึ้นไปบนเรือ จนเป็นเหตุที่ก่อให้เกิดบาดแผลขนาดใหญ่บนข้างขวาของแตงโม ยืนยันว่า ส่วนตัวแม้จะอยู่บนเรือ ช่วงเกิดเหตุการณ์นี้ แต่ไม่เห็นว่ามีการกระทำตามที่นายอัจฉริยะ​อ้างถึง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนแม่น้ำเจ้าพระยา แต่เรื่องราวขณะนี้ลอยไปไกลจนถึงทะเลแล้ว

ส่วนกรณีที่อัยการมีการนัดหมายไปฟังคำสั่งฟ้องในวันที่ 27 พ.ค.นี้ ยืนยันว่าจะเดินทางไปตามนัดหมาย ส่วนอัยการจะมีคำสั่งอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจ ซึ่งส่วนตัวพร้อมให้ความร่วมมือ และไม่หนักใจกับกรณีที่ก่อนหน้านี้อัยการมีการสั่งพนักงานสอบสวนสอบเพิ่มในประเด็นต่างๆ กว่า 20 ประเด็น โดยพร้อมให้ความร่วมมือหากพนักงานสอบสวนมีการเรียกเข้าไปให้ปากคำเพิ่ม

ด้าน นายพรศักดิ์ ทนายความ ระบุว่า ในส่วนที่สองสามีภรรยาได้เข้าแจ้งความแซนไว้ที่ สน.ปทุมวัน ทางแซนจะรอให้ทางตำรวจทำหมายเรียกมาก่อน จึงจะเดินทางเข้าให้ข้อมูลตามขั้นตอน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอาด้วย! "กระติก" อดีตผู้จัดการแตงโม แจ้งความ "จิน สามีหนิง" หมิ่นประมาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook