หลานเมายาแก้ผ้าล่อนจ้อน จับหัวยายโขกถนน ลากเข้าบ้านกระทืบซ้ำจนตาย

หลานเมายาแก้ผ้าล่อนจ้อน จับหัวยายโขกถนน ลากเข้าบ้านกระทืบซ้ำจนตาย

หลานเมายาแก้ผ้าล่อนจ้อน จับหัวยายโขกถนน ลากเข้าบ้านกระทืบซ้ำจนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานชายวัย 22 ปี คลั่งยาโหด จิกหัวยายวัย 80 ขณะนั่งกินข้าวกับตา ลากไปกลางถนนหมู่บ้าน แล้วลงมือจับหัวยายตัวเองโขกกับถนน จนแน่นิ่ง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมาช่วยโดนสวนกลับวิ่งหนีชนเสาบ้านหัวแตก หลานเนรคุณไม่หนำใจลากกลับเข้าบ้านกระทืบซ้ำหายใจรวยริน เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตาแค้นสุดขีดสาเหตุเพราะหลานเป็นทาสยาบ้า 

เมื่อวันที่ 17 พ.ค.65 เวลาประมาณ 16.30 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ. ทองสุข โปร่งทะเล รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.หนองกี่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนทำร้ายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ หมู่ 4 ต.ดอนอะราง อ.หนองกี่ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ หน่วยกู้ชีพดอนอะราง กำลังให้การปั๊มหัวใจ นางคำตั๋น อายุ 80 ปี ซึ่งนอนหายใจรวยริน อยู่ภายในชายคาบ้าน ในสภาพบริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลท่วมใบหน้า ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองกี่ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากนั้นตำรวจได้เข้าควบคุมตัวนายปิยะณัฐ หรือ พัตเตอร์ อายุ 22 ปี ชาว ต.ดอนอะราง อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ในสภาพใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียว พูดจาวกวนไปมา นำตัวไปสอบสวน ที่ สภ.หนองกี่

ล่าสุดศพนางคำตั๋น ญาติได้นำมาตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่บ้าน ท่ามกลางกระแสชาวบ้านที่ต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะสามีนางคำตั๋น ที่ยังรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ 

นายจันทร์ อายุ 79 ปี ต.ดอนอะราง อ.หนองกี่ จ บุรีรัมย์ เป็นสามีผู้ตาย และเป็นปู่ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุวานนี้ ตนกับภรรยา ได้นั่งกินข้าวเย็นกัน 2 คน เห็นหลานเดินมาแบบไม่สวมเสื้อผ้าเลย ภรรยาจึงบอกไปให้ไปใส่กางเกงเพราะอายเขา

จากนั้นหลานได้จับกางเกงขึ้นมา แต่ไม่ใส่ กลับสะบัดทิ้ง ทำให้ภรรยาตนต่อว่าหลานอีก จากนั้นตนได้ออกไปนั่งใกล้กันเพราะกินข้าวอิ่มแล้ว ส่วนภรรยายังกินต่อ ทันใดนั้นหลาน ได้ปรี่เข้ามาในลักษณะเปลือยกายล่อนจ้อน จิกหัวยายตัวเองลากออกไป ตนเห็นท่าไม่ดี จึงได้แค่ตะโกนว่า "อย่าทำอะไรยาย มันบาปกรรรม" แต่หลานไม่ได้สนใจ จับหัวภรรยาของตนโขกกับถนนคอนกรีตหลายครั้ง ทำให้ภรรยานอนแน่นิ่ง จึงวิ่งเข้าไปห้ามแต่ถูกสะบัดออก แล้วพยายามจะหันมาทำร้ายตน จึงวิ่งหนีเข้าไปในบ้านของเพื่อนบ้าน

ภาพที่ตนเห็นกับตาและรับไม่ได้คือนายพัตเตอร์ หลานตัวเอง ย้อนกลับไปหาร่างของยายตัวเอง แล้วจิกหัวลากเข้าไปในบ้าน ก่อนจะลงมือกระทืบซ้ำแบบไม่ยั้ง แต่ไม่สามารถออกมาจากบ้านได้เกรงจะได้รับอันตราย  จากนั้นได้มีนายสมพร ทองเหลืองพล อายุ 54 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 บ้านป่าสามัคคี ต.ดอนอะราง ได้วิ่งเข้ามาช่วย แต่สู้แรงไม่ไหว วิ่งหนีออกไปเอาหัวชนกับเสาบ้านทำให้คิ้วแตก

นายจันทร์ บอกด้วยว่า ถึงเวลานี้ยังรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ เพราะรุนแรงเกินไป อยากให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด โดยจะไม่ไปประกันตัว หรือให้ความช่วยเหลือใดๆกับหลานคนนี้อีก สาเหตุเป็นเพราะหลานติดยาบ้าจนงอมแงม จนคลั่งและเข้าทำการรักษาที่โรงพยาบาลหนองกี่ เป็นประจำ

ด้าน นายสมพร ทองเหลืองพล ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่าตอนนั้นถือว่าเป็นเหตุซึ่งหน้า จึงเข้าไปดึงแขนนายพัตเตอร์ ให้ออกมาระหว่างที่กำลังบีบคอยายตัวเอง แต่นายพัตเตอร์ ซึ่งตอนนั้นเปลือยกายล่อนจ้อน พยายามจะหันเป้าหมายมาหาตน จึงวิ่งหนีกระทั่งหัวไปชนใส่เสาบ้านจนคิ้วแตก ก่อนตำรวจจะมาถึง พบนายพัตเตอร์ กลับเข้าบ้านไปใส่กางเกงขาสั้นออกมา จึงเข้าควบคุมตัว จริงแล้วอยากจะทำอะไรมากกว่านี้ที่จะยับยั้งการก่อเหตุของนายพัตเตอร์ แต่เกรงว่าความผิดจะเข้ามาหาตน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กล่าว

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หลานเมายาแก้ผ้าล่อนจ้อน จับหัวยายโขกถนน ลากเข้าบ้านกระทืบซ้ำจนตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook