สาวโพสต์ภาพ ร่างกายบอบช้ำทั่วร่าง โดนหนุ่มบาร์โฮสต์แฟนเก่าซ้อมยับ

สาวโพสต์ภาพ ร่างกายบอบช้ำทั่วร่าง โดนหนุ่มบาร์โฮสต์แฟนเก่าซ้อมยับ

สาวโพสต์ภาพ ร่างกายบอบช้ำทั่วร่าง โดนหนุ่มบาร์โฮสต์แฟนเก่าซ้อมยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโพสต์ภาพสภาพร่างกายบอบช้ำอย่างหนักตั้งแต่หัวจรดเท้า ลั่นไม่ขออีกแล้ว หลังถูกอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายบาดเจ็บหลายครั้ง ล่าสุดเจ็บหนักจนทนไม่ไหว เข้าแจ้งความดำเนินคดี

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "วาวาไง กำลังพิมพ์" โพสต์ข้อความว่า 

"เรื่องมีอยู่ว่าโดนทำร้ายร่างกายโดยคนเมา เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม  (นี่ไม่ใช่ครั้งแรก) แต่มันจะเป็นครั้งสุดท้ายที่โพสต์ โพสต์เพื่อทวงความยุติธรรมให้กับตัวเอง และสังคม คงจะมีอีกมากมาย ที่ไม่ได้แชร์ประสบการณ์ครั้งนี้แบบฉัน จะไม่เอ่ยชื่อนะคะ ว่าเป็นใคร ให้ปล่อยเป็นเรื่องของคดีความ แต่เพิ่งไปแจ้งความเมื่อเช้า เพราะทั้งตัวเละมาก ออกไปไหนไม่ได้เลย 

ฝากเตือนสติ ผญ. หลายๆคน มีแฟน หรือแฟนเก่า จะเลิกกันด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม คุณก็ไม่มีสิทธิ์ไปทำร้ายร่างกายเขา  ผญ. มีพ่อมีแม่ อีกอย่าง สู้แรง ผช. ไม่ได้อยู่แล้ว #ขอให้เคสฉันเป็นเคสสุดท้ายที่เธอจะทำ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด  ไม่มีการลดย่อนใดๆทั้งสิ้น กับผู้ชายคนนี้ #ตอนนี้มาตรวจร่างกายเพื่อใช้ในการดำเนินคดี ประสบการณ์ชีวิต บทเรียนราคาแพง #เช้านี้ตำตรวจมารับที่ห้องเลย ขอบคุณมากๆค่ะ ที่ให้ความร่วมมือ รับใช้ประชาชน กราบ  เรื่องนี้คงจะเป็นอุทาหรณ์ให้ใครๆได้อีกหลายคน  ฝากแชร์ด้วยนะคะ"

ผู้โพสต์ยังโพสต์รูปภาพสภาพร่างกายได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ตั้งแต่ใบหน้าที่มีร่องรอยถูกทำร้ายทั้งตา คิ้ว ปาก จมูก คาง ลำตัว แขน ขา มีบาดแผลถลอก ฟกช้ำเขียวทั่วร่างกาย จึงได้โพสต์ข้อความและภาพเพื่อต้องการทวงความยุติธรรม และวอนให้สังคมออนไลน์ช่วยเป็นพยาน และเป็นอุทาหรณ์เพื่อเตือนสติคนที่มีชีวิตคู่ ที่มีความรุนแรงเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งตอนนี้ได้มีการเข้าแจ้งความดำเนินคดีอดีตแฟนหนุ่มกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ก่อเหตุที่เป็นแฟนหนุ่มนั้นทำงานอาชีพบาร์โฮสต์ และเคยคบหาเป็นแฟนกัน ก่อนหน้านั้นช่วงเวลาประมาณ 7 เดือน ก่อนที่จะเลิกราแล้วกลับมาคบกับอีกครั้งเมื่อประมาณเดือน ต.ค. 64 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งแฟนเก่าเมื่อมีอาการเมาหรือเมา ก็มักจะหาเรื่องทะเลาะ และมีการทำร้ายร่างกาย ทำมาแล้วมากกว่า 10 ครั้ง ที่ผ่านมายอมทนเพราะรัก แต่ล่าสุดทนไม่ไหวแล้ว เพราะทำตนเองบาดเจ็บหนักกว่าหลายครั้งที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สาวโพสต์ภาพ ร่างกายบอบช้ำทั่วร่าง โดนหนุ่มบาร์โฮสต์แฟนเก่าซ้อมยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook