อดีตร่างทรง "พ่อสิงห์" นอนตายหน้าโต๊ะหมู่บูชา ยังไม่ทราบสาเหตุ

อดีตร่างทรง "พ่อสิงห์" นอนตายหน้าโต๊ะหมู่บูชา ยังไม่ทราบสาเหตุ

อดีตร่างทรง "พ่อสิงห์" นอนตายหน้าโต๊ะหมู่บูชา ยังไม่ทราบสาเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตร่างทรง "พ่อสิงห์" นอนเสียชีวิตหน้าโต๊ะหมู่บูชาภายในบ้าน เมียกลับมาจากทำงานเห็น ร้องไห้ฟูมฟายให้คนช่วย ยังไม่รู้สาเหตุการเสียชีวิต

เมื่อเวลา 17.30 น.  วันที่  18 พ.ค. 65  ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ที่  ห้องเช่าในพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ  

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ห้องที่เกิดเหตุอยู่ด้านในสุด หน้าห้องมีการตั้งโต๊ะหมู่บูชาขนาดใหญ่ตั้งอยู่ ภายในห้องยังพบโต๊ะหมู่บูชาชุดใหญ่อีกชุด ตั้งไว้ในบ้านเหมือนบ้านร่างทรงทั่วไป หน้าโต๊ะหมู่บูชาภายในห้องเช่า พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายจุฑามาศ เจริญวรประดิษฐ์ อายุ 56 ปี เป็นชาวอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี  สวมใส่กางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว นอนเสียชีวิตในลักษณะนอนหงาย อยู่บนเก้าอี้พลาสติก ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง โดยมี นางบังอร คมนอก อายุ  57 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตนั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่กับญาติและเพื่อนร่วมห้องเช่า ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้สอบถามประวัติทราบว่ายังไม่เคยฉีดวัคซีนโควิดเลย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องตรวจ ATK ก่อนเข้าไปตรวจสอบ พบว่ามีผลเป็นลบ

โดยนางบังอร คมนอก เปิดเผยว่า ตนเองออกไปทำงานตั้งแต่ช่วงเช้า ยังเห็นนายจุฑามาศนอนอยู่ปกติ   หลังจากนั้นช่วงเย็นตนเองเดินทางกลับมาที่ห้องเช่า ก็พบว่านายจุฑามาศนอนตัวแข็งอยู่บนเก้าอี้แล้ว  จึงรีบตะโกนให้เพื่อนบ้านและลูกสาวมาช่วยดู ก็ได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิตไปแล้ว โดยสาเหตุการเสียชีวิตนั้นตนเองก็ไม่ทราบสาเหตุ แต่เมื่อสามสี่วันที่ผ่านมานายจุฑามาศไม่สบาย กินอะไรไม่ค่อยได้ กินได้แต่ซุปไก่สกัดกับนม   

ก่อนหน้านี้นายจุฑามาศเคยเป็นร่างทรง "พ่อสิงห์" แต่เกิดอุบัติเหตุตกหลังคาทำให้กระดูกสะโพกร้าวและหมอบอกว่าเป็นโรคกระดูกพรุน   จึงออกไปทำงานไม่ได้ ต้องอยู่บ้าน หุงข้าว ทำกับข้าวและใช้ไม้เท้าช่วยเดิน ซึ่งตนเองไม่แน่ใจคาดว่านายจุฑามาศน่าจะเป็นลม หัวใจวาย เสียชีวิตไปเอง ซึ่งตนเองก็ไม่ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้

ด้านเพื่อนบ้านเปิดเผยว่า โดยปกตินายจุฑามาศจะอยู่แต่ในห้อง แต่ถ้าออกมาก็จะถือไม้เท้าเดินไปซื้อกาแฟที่ร้านค้าหน้าปากซอยอยู่เป็นประจำ จะไม่ค่อยยุ่งกับใคร เมื่อก่อนเคยเป็นร่างทรง ล่าสุดเมื่อวานยังเห็นแกเดินไปซื้อกาแฟอยู่เลย  ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าแกป่วยหรือเปล่า เพราะต่างคนต่างออกไปทำงานกัน มาวันนี้ก็มาทราบว่าเสียชีวิตไปแล้ว

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งที่โรงพยาบาลแหลมฉบังต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อดีตร่างทรง "พ่อสิงห์" นอนตายหน้าโต๊ะหมู่บูชา ยังไม่ทราบสาเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook