ตามหา เด็กรับรถโดดเกาะแท็กซี่ที่ชายคลั่งชิงรถจากโชเฟอร์ หวั่นร่วงตกสะพาน

ตามหา เด็กรับรถโดดเกาะแท็กซี่ที่ชายคลั่งชิงรถจากโชเฟอร์ หวั่นร่วงตกสะพาน

ตามหา เด็กรับรถโดดเกาะแท็กซี่ที่ชายคลั่งชิงรถจากโชเฟอร์ หวั่นร่วงตกสะพาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามหาเด็กรับรถหลังถูกหนุ่มคลุ้มคลั่งตีหัว-กระโดดเกาะหลังรถแท็กซี่ที่ถูกขโมย เจ้านายหวั่นตกสะพานแล้วไม่มีใครเห็น

จากกรณี ชายนิรนาม อายุประมาณ 35-40 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่งเข้าไปทำร้ายร่างกายเด็กรับรถร้านอาหารบุหลันดั้นเมฆ บนถนนพระราม 3 ปากซอย 60 จากนั้นวิ่งหลบหนีไปชิงรถแท็กซี่ ซึ่งคนขับแวะปัสสาวะข้างทางแล้วติดเครื่องไว้ ก่อนจะขับไปจอดกลางสะพานพระราม 3 ขอให้เจ้าหน้าที่ซื้อน้ำโค้กให้ดื่ม และก่อเหตุกระโดดจากสะพานลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 18 พ.ค. ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (19 พ.ค.) เมื่อเวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.บางโพงพาง ทราบชื่อผู้ก่อเหตุรายนี้แล้วมีชื่อว่า นายปาน อายุ 39 ปี เบื้องต้น เจ้าตัวไม่ได้มีอาการบาดเจ็บใดๆ แต่ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง พูดจาไม่ได้ศัพท์ จึงอายัดตัวไว้ที่ รพ. ตำรวจ เพื่อรอดำเนินการแจ้งข้อหา ตามความผิดหลายกระทง

จากการสอบสวน น.ส.สุพรรษา พงษ์สม อายุ 41 ปี เจ้าของร้านบุหลันดั้นเมฆ ซึ่งเดินทางมาที่โรงพักบางโพงพางให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กรับรถร้านตนชื่อ นายนพดล หรือ วิว อายุ 30 ปี กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ลานจอดรถ จู่ๆ นายปาน ผู้ก่อเหตุ ซึ่งทราบว่าก่อนหน้านั้นนั่งดื่มเบียร์ อยู่ที่ร้านลาบไม่ไกลกัน ได้เดินถือขวดเบียร์โซซัดโซเซ พยายามจะเข้ามาในร้านอาหารของตน

ทางนายนพดล เห็นถ้าไม่ดี จึงเข้าไปขัดขวางไม่อนุญาตให้เดินเข้าไปภายในร้าน แต่นายปานกลับใช้ขวดเบียร์ที่ถือมาด้วย ฟาดใส่หัวนายนพดลจนศีรษะแตก จากนั้นนายปานก็วิ่งออกจากร้านไปชิงทรัพย์รถแท็กซี่ที่จอดอยู่ข้างถนน ทางนายนพดลก็วิ่งตามไปเกาะที่บริเวณท้ายรถ กระทั่งระหว่างทางรถแท็กซี่ได้เฉี่ยวชน ทำให้นายนพดลตกจากรถ 

ทั้งนี้ น.ส.สุพรรษา ยืนยันไม่เคยเห็นหรือรู้จัก นายปาน ผู้ก่อเหตุมาก่อน เชื่อว่าไม่เคยมาใช้บริการที่ร้าน และที่สำคัญไม่ได้เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครในร้านมาก่อนเลยด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้เฟซบุ๊ก YiNg- YiNg ได้โพสต์ข้อความ ตามหาตัวนายนพดล หรือ วิว เนื่องจากยังไม่เจอตัวหลังตกจากรถแท็กซี่ และหวั่นว่าจะตกสะพานแล้วไม่มีใครเห็น

โดยระบุว่า "คนที่โดดเกาะรถมา คือ "วิว" ลูกน้อง ญ นะคะ และตอนนี้ยังไม่เจอตัวน้องค่ะ ข่าวที่ออกไปว่า กู้ภัยช่วยเหลือแล้ว พี่ก้านกับกานต์ตามแทบจะทุกรพ.ที่ข่าวออกไป แต่ไม่มีเคสวิวเลยค่ะ เรายังไม่เลิกตามหา และขอให้น้องปลอดภัยค่ะ" 

ขณะที่โลกออนไลน์ก็ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่ นายนพดล หรือ วิว กระโดดเกาะรถหลังแท็กซี่เอาไว้ได้ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Boy Jsdtww ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความ ระบุว่า "เชี่ยไรวะน่ะ แค่ออกมาเติมน้ำมันก็หลอนพอแล้ว"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook