สังคมบีบ สาวรับเงินโอนผิดบัญชีเกือบ 3 แสน โผล่แล้ว เจ้าของเงินรับคำขอโทษ

สังคมบีบ สาวรับเงินโอนผิดบัญชีเกือบ 3 แสน โผล่แล้ว เจ้าของเงินรับคำขอโทษ

สังคมบีบ สาวรับเงินโอนผิดบัญชีเกือบ 3 แสน โผล่แล้ว เจ้าของเงินรับคำขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวที่ได้รับเงินโอนผิดบัญชีเกือบ 3 แสนบาท ยอมรับผิด จะเอารถไปเข้าไฟแนนซ์โอนให้ 2 หมื่น ที่เหลือจะผ่อนจ่าย เจ้าของเงินรับคำขอโทษ แต่ขอคุยกันต่อหน้าตำรวจ

จากกรณี น.ส.วรรณ อายุ 40 ปี แม่ค้าเจ้าของธุรกิจใน จ.สมุทรสาคร ร้องผู้สื่อข่าว ว่าได้โอนเงินจำนวน 293,439 บาท ผิดบัญชีเงินไปเข้าบัญชีของหญิงชาวจังหวัดบุรีรัมย์ และต้องลำบากเพราะติดต่อประสานงานกับธนาคาร ทั้งใช้วิธีโทรผ่านคอลเซ็นเตอร์ และไปติดต่อธนาคารสาขา กลับโยนกันไปมา สุดท้ายได้แค่รับเรื่องไว้ ไม่มีการอายัดเงินไว้ให้ได้ ต้องวิ่งหาสืบสวนข้อมูลเอง จนสามารถได้เงินกลับคืนมา 160,000 บาท ที่เหลือสาวเจ้าของบัญชีปลายทางบอก ”ใช้หมดแล้ว ยอมติดคุก”

เหตุการณ์ดังกล่าวประชาชนทั่วไปต่างให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ขณะที่โลกโซเชียลของชาวจังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดอื่นๆ ต่างออกมารุมประณาม นางเสาวณีย์ เหมือนเป็นการกดดันให้ออกมารับผิดชอบกับการกระทำ เนื่องจากหลบหนี ซ่อนตัวไม่ให้ใครพบเห็นและไม่ยอมรับผิดชอบ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 พ.ค.) นางเสาวณีย์ ได้ออกมายอมเปิดปากทั้งน้ำตากับผู้สื่อข่าว ว่ารู้สึกผิดและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับผิดทุกกรณี และได้โทรศัพท์หาเจ้าของเงินแล้ว

เบื้องต้นจะเอาทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่ลูกสาวเอาเงิน 20,000 ไปปิดมา เอาไปเข้าไฟแนนซ์คืน แล้วจะโอนกลับไปให้เจ้าของเงินทันที ส่วนที่เหลืออีกประมาณ 110,000 เศษ จะขอทำงานผ่อนชำระให้ และอยากจะฝากถึงผู้ที่คิดจะทำแบบนี้ ให้เลิกคิด เงินของเขายังไงก็เป็นของเขา ที่ผ่านมาหลังเกิดเรื่อง รู้สึกเป็นจำเลยสังคม อยู่อย่างลำบากแทบฆ่าตัวตาย

ด้าน น.ส.วิราวรรณ เจ้าของเงินที่โอนผิด บอกว่า วันนี้ น.ส.เสาวนีย์ ได้โทรศัพท์เข้ามาว่าขอโทษ และอยากจะขอโอกาสกลับตัว ข้อเสนอดังกล่าวที่จะโอนเงินมา 20,000 บาท และขอโทษ ตนรับขอโทษ

แต่ส่วนหนึ่งก็อยากให้ได้รับผลที่กระทำไป โดยเฉพาะการพูดแบบขวานผ่าซากว่า "ใช้เงินหมดแล้ว จะยอมติดคุก" ทั้งนี้ จะต้องมาเจรจาพูดกันเป็นทางการต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอนนี้ยังไม่ได้เห็นหน้า ไม่ได้เห็นแววตากันว่ามีแววตาที่จริงใจในการขอโทษหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook