"หนุ่ม ศรราม" เลิกปาร์ตี้ ตื่นเช้าส่ง "วีจิ" ไปเรียน ให้ "กุ้งพลอย" เจอลูกเดือนละ 2ครั้ง

"หนุ่ม ศรราม" เลิกปาร์ตี้ ตื่นเช้าส่ง "วีจิ" ไปเรียน ให้ "กุ้งพลอย" เจอลูกเดือนละ 2ครั้ง

"หนุ่ม ศรราม" เลิกปาร์ตี้ ตื่นเช้าส่ง "วีจิ" ไปเรียน ให้ "กุ้งพลอย" เจอลูกเดือนละ 2ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกตลอดกาล หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ พลิกบทบาทชีวิตครั้งยิ่งใหญ่ เลิกปาร์ตี้หนักๆ หันตัวเองมาเป็นคุณพ่อดีเด่นแห่งชาติ จนได้ฉายา ซามูไรพ่อลูกอ่อน มีภาพความอบอุ่น ตื่นมาแต่งตัวให้ลูกสาวสุดที่รัก น้องวีจิ ไปโรงเรียนอนุบาลทุกวัน

ล่าสุดพร้อมเปิดใจ ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์ กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา เล่าวิถีใหม่การทำหน้าที่พ่อที่แสนดี พร้อมอัปเดตเรื่องหัวใจที่ โสด...พร้อมจีบ ยอมใจอ่อนเปิดโอกาสให้อดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ได้เจอลูกสาวเพิ่มมากขึ้น

ล่าสุดมีภาพ น้องวีจิ เข้าโรงเรียนแล้ว วางแผนไว้ยังไง ?
“วางแผนไว้คือเลือกโรงเรียนใกล้บ้าน และโชคดีมากได้โรงเรียนใกล้บ้านอนุบาลปรางทิพย์ โรงเรียนของพี่น้ำผึ้ง ทองเจือ น้องสาวพี่พีท ทองเจือ และคุณแม่พี่พีทก็เป็นคุณย่าดูแลโรงเรียนนี้มานานแล้ว และก็สอนภาษาอังกฤษแล้วใกล้บ้านพอดีด้วย”

น้องวีจิ เขามีบ่นถึงคุณแม่บ้างไหม ?
“ไม่ครับ...เพราะว่าได้เจอกันตลอด ก่อนเปิดเทอมก็มีโอกาสได้เจอกัน คือแบ่งเวลาให้เจอคุณแม่เดือนละ 2 ครั้ง และคุณแม่เขาเนี่ย วิดีโอคอลหาทุกวันครับ จะกี่เวลาก็ได้ถ้าสะดวกคุยก็คุย และวีจิต้องบอกแบบนี้ว่า ผมจะเรียนว่าโลกสมัยใหม่เนี่ย เด็กเขาเรียนรู้ได้เร็ว โดยที่ผมไม่ต้องไปอธิบายเรื่องระหว่างผมกับคุณแม่เขา และผมก็ไม่ใช่คนที่จะไปติดใจเอาความ หรือจะพูดอะไรให้ลูกไม่รักแม่ ผมก็จะรับผิดชอบในส่วนของผม ไปโรงเรียน ดูแลค่าใช้จ่ายอะไรต่างๆ ที่ผมต้องจัดการ”

ณ วันนี้เรายังมีปาร์ตี้อยู่ไหม ?
“ไม่แล้วครับ มันเลยเวลามาแล้วครับ มันเลยเวลาสนุกสนานมาแล้วครับ เมื่อก่อนคือยังวัยรุ่นอยูก็ถึงไหนถึงกัน แต่ตอนนี้ด้วยงานด้วยอะไรหลายๆ อย่าง มันทำให้เราต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เราคิดว่าเราประมาทไม่ได้ เพราะถ้าไม่งั้นเป็นอะไรไป แม่เรา ลูกเราใครจะดูแลละ อันนี้คือคำปรึกษาที่พี่มอสเคยให้ผมมา เราต้องเบาๆ ลงวะ อันนี้คือคุยกันตั้งแต่วิจีคลอดเลยครับ มันก็เลยทำให้เราค่อยๆ เปลี่ยน”

เมื่อไหร่จะเปิดใจรักครั้งใหม่ ?
“ยังไม่ได้คิด แต่ว่าไม่ได้ปิดครับ ผมคิดว่าผมไม่ค่อยประสบความสำเร็จเรื่องความรักครับในช่วงชีวิตที่ผ่านมาทั้งหมด คราวเนี้ยมาเจอวีจิเนี้ย ผมคิดว่าวีจิเป็นรักของผม ที่เขาไม่ทำให้ผมอกหัก ผมก็เลยรู้สึกว่าผมเลือกที่จะรักวีจิก่อน ณ เวลานี้”

อนาคตจะเปิดใจรักครั้งใหม่กับผู้หญิงแบบไหน ?
“ก็...ถ้าเกิดเจอคนที่ชอบก็จีบครับ เพราะว่าเราโสดครับ คือเราก็ไม่ปิดกั้น เพียงแต่ว่า ณ ตอนนี้ตื่นเช้ามาก็ไปส่งลูกแหละ มันไม่มีเวลาไปจีบใครหรอกครับ ตอนนี้มันแบบว่าตื่นตี 5 พอ 7 โมงเช้าไปส่งลูกไปโรงเรียนแล้ว เสร็จจากโรงเรียนไปกองถ่าย บ่าย 3 โมงก็ไปรับลูกกลับจากโรงเรียนแหละ”

ติดตามทุกประเด็นร้อน ตั้งโต๊ะคุยสด ทุกประเด็น ทุกเหตุการณ์จริง กับทุกผู้คนในรูปแบบของ หนูแหม่ม สุริวิภา ในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 12.40 น. ทางเวิร์คพอยท์

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "หนุ่ม ศรราม" เลิกปาร์ตี้ ตื่นเช้าส่ง "วีจิ" ไปเรียน ให้ "กุ้งพลอย" เจอลูกเดือนละ 2ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook