ช่วยเด็กสาววัย 15 ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน 44 วันไม่มีหยุด เคยฟ้องแม่ว่าพ่อลวนลามแต่ไร้ผล

ช่วยเด็กสาววัย 15 ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน 44 วันไม่มีหยุด เคยฟ้องแม่ว่าพ่อลวนลามแต่ไร้ผล

ช่วยเด็กสาววัย 15 ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน 44 วันไม่มีหยุด เคยฟ้องแม่ว่าพ่อลวนลามแต่ไร้ผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายช่วยเยาวชน 15 ปี พาเข้าพบอัยการชลบุรี-สหวิชาชีพ หลังถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน 44 วันติด น้าเด็กวอน ผู้เป็นพ่อเข้ามอบตัวเพื่อให้คดีจบ เด็กจะได้เรียนต่อ

เมื่อเวลา 14.00 น.  วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 นายธีรพงษ์ พัฒนาชัยเจริญ ทนายความประจำสำนักงาน ทีมทนายเพจทนายอ้วน -ผอม ได้นำ นางสาวบี ( นามสมมุติ ) อายุ 15 ปี   ที่ถูกพ่อแท้ๆล่วงละเมิดทางเพศติดต่อกัน 44 วัน และมีการแจ้งความไว้กับทาง พ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดี พนักงานสอบสวน สภ.พานทอง  เข้ามาที่สำนักงานอัยการคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชลบุรี เพื่อทำการให้ทางพนักงานสอบสวนร่วมกับทางอัยการและสหวิชาชีพ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากยังเป็นเยาวชนอยู่

ด้านทางนายธีรพงษ์ ทนายความ ได้เปิดเผยว่า น้าของเด็ก ได้เข้าไปส่งข้อความไปขอความช่วยเหลือในเพจทนายอ้วน – ผอม ว่า   หลานถูกพ่อแท้ๆข่มขืน   จึงได้ยื่นมือรับอาสา มาเป็นทนายให้ และทราบว่า พ่อเริ่มกระทำชำเราวันแรก ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 6เมษายน 2565  กระทำชำเราต่อเนื่องเป็นเวลาทั้งหมด 44 วัน ยกเว้นวันอาทิตย์ เพราะแม่อยู่ ซึ่งพ่อจะอาศัยช่วงเวลาที่แม่ไปทำงานกะเช้า เวลา 06.00 น. พ่อจะเข้ามาทำตอน 06.00-07.00 น. ก่อนเด็กไปโรงเรียน กระทำต่อเนื่องทุกวัน  พอความแตก พ่อมักโทรมาต่อว่า และมาต่อว่าถึงบ้านน้า ว่าลูกเป็นตัวปัญหาทำครอบครัวเดือดร้อน ชอบสร้างปัญหา เกิดมาเป็นตัวปัญหา   ทำให้เด็กสาวมีความเครียด จนต้องย้ายไปอยู่กับน้าสาวที่จังหวัดสมุทรปราการ   

ก่อนหน้านั้นตั้งแต่เล็ก เด็กสาวไม่เคยอยู่กับพ่อ อยู่กับตายายที่จังหวัดอุบลราชธานีมาโดยตลอด จนอายุ 13 ปี ได้มาอยู่กับแม่กับพ่อ ที่ทำงานในโรงงานที่หวัดชลบุรี  และเข้าเรียน ม.1 ในเขตอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี อยู่ไม่นาน ก็ได้ถูกพ่อลวนลาม โดยการจับหน้าอก แต่พอไปบอกแม่ แม่กลับบอกว่า ให้โอกาสพ่ออีกครั้ง หลังจากนั้นผ่านไปก็ไม่เกิดเรื่องอะไรขึ้น จนมาถึงสถานการณ์โรคโควิดโรงเรียนปิด จึงกลับไปอยู่กับตายาย   และกลับมาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ก็มาถูกข่มขืน ซึ่งเด็กไม่กล้าที่จะบอกแม่ และไม่สามารถที่จะขอความช่วยเหลือใครได้ เพราะผู้เป็นพ่อพ่อมีรหัสพาสเวิร์ดเฟซบุ๊กไว้เช็กว่าแอบบอกใครหรือไม่  อีกทั้งตอนกระทำชำเรามีการข่มขู่ว่าจะฆ่าน้าและคนที่หลานรู้จัก และตอนนี้ขณะที่พ่อของเด็กได้พยายามติดต่อเจรจากับลูก พิมพ์ข้อความสารภาพว่า "ข่อยขอโทษข่อยขอกราบละ ในสิ่งที่ข่อยผิดพลาด" และ "ข่อยยอมอีหลี ข่อยแต่งขันธ์ห้า ขอขมาเจ้าและทุกคน ข่อยสิเฮ็ดขอความเป็นพ่อลูก" เป็นต้น 

ส่วนทางนางสาวเอ ซึ่งเป็นน้าที่เดินทางมาร่วมรับฟังการสอบสวนด้วย กล่าวว่า อยากให้พ่อของเด็กเข้ามอบตัวเรื่องจะได้จบลงหลานจะได้เรียน ส่วนตนเองจะได้ไม่ต้องกังวลในเรื่องความปลอดภัยของตัวเอง   แต่ในเรื่องนี้ยังไม่ได้มีการคุยกับแม่ของหลาน แต่ก็มีความมั่นใจว่าหลานพูดจริงว่าถูกพ่อละเมิดทางเพศ อีกทั้งอยากให้ตำรวจ ออกหมายจับโดยเร็ว

ขณะที่ทางผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สภ.พานทอง ได้พบกับทาง พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ ผู้กำกับการ สภ.พานทอง ได้มีการประชุมร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เพื่อเร่งรัดคดี หลังจากเด็กสาวที่เป็นเยาวชน มีการให้การเพิ่มเติมต่ออัยการ พนักงานสอบสวนและสหวิชาชีพ ก่อนที่จะมีการวางแผนทำการจับกุมผู้เป็นพ่อของเด็กที่ถูกกล่าวหาข่มขืนลูกต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ช่วยเด็กสาววัย 15 ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน 44 วันไม่มีหยุด เคยฟ้องแม่ว่าพ่อลวนลามแต่ไร้ผล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook