ผู้โดยสารแตกตื่น สาวถูกแทงบนรถไฟ มีดปักคาคอ ฝีมือแฟนหนุ่มที่มาด้วยกัน

ผู้โดยสารแตกตื่น สาวถูกแทงบนรถไฟ มีดปักคาคอ ฝีมือแฟนหนุ่มที่มาด้วยกัน

ผู้โดยสารแตกตื่น สาวถูกแทงบนรถไฟ มีดปักคาคอ ฝีมือแฟนหนุ่มที่มาด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้โดยสารแตกตื่น สาวถูกแทงบนรถไฟ มีดปักคาคอ ฝีมือแฟนหนุ่มที่มาด้วยกัน หลังทะเลาะปมหึงหวงคิดว่าแฟนมีชู้

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. (19 พ.ค.65) ร้อยตำรวจโทหญิงนิศาชล สวัสดีชัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุบุคคลถูกทำร้ายร่างกายบนรถไฟ ขบวน 233 กรุงเทพฯ-สุรินทร์ เที่ยวขาขึ้น ซึ่งกำลังเข้าเทียบท่าที่สถานีรถไฟลาดบัวขาว (หนองบัว) อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย จึงประสานกู้ชีพ รพ.สีคิ้ว และกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดสีคิ้ว ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางสาวรัชนก อายุ 31 ปี นอนอยู่บนเบาะที่นั่งผู้โดยสารในขบวนรถไฟ

ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทง ที่บริเวณต้นคอด้านหลัง แผลฉีกขาด มีมีดปักคาอยู่ที่ต้นคอและตามร่างกาย รวม 3 จุด ยังมีสติ สามารถพูดคุยได้  กู้ชีพจึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษาต่อที่ รพ.สีคิ้ว ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายอรุณ ถูกพนักงานบนขบวนรถและนายสถานี ร่วมกันจับกุมตัวเอาไว้ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ซึ่งจากการสอบปากคำ นายอรุณ ผู้ก่อเหตุ ให้การเบื้องต้นว่า เป็นแฟนกับผู้บาดเจ็บ โดยก่อนเกิดเหตุได้คุยกันว่าจะกลับไปอยู่กับยายที่ อ.จักราช จ.นครราชสีมา  จึงพากันขึ้นรถไฟมาจากสถานีซับม่วง อ.ปากช่อง จ.สระบุรี จะไปลงที่สถานีรถไฟจิระ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา แล้วต่อรถไปหายายที่ อ. จักราช แต่ระหว่างทางเกิดทะเลาะกันขึ้นเนื่องจากนายอรุณ คิดว่านางสาวรัชนก มีชู้ จึงเกิดความหึงหวง และมีปากเสียงกันรุนแรง จนถึงขั้นหยิบเอามีดปอกผลไม้ที่ฝ่ายหญิงพกมาด้วย มาจ้วงแทงฝ่ายหญิงขณะนั่งบนเก้าอี้รถไฟอยู่ จำนวน 2 ครั้งที่ด้านหลัง และครั้งที่ 3 แทงปักที่ลำคอด้านหลัง จนนางสาวรัชนกถึงกับทรุด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้โดยสารคนอื่นที่เดินทางมาขบวนเดียวกัน

ซึ่งล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม นางสาวรัชนก อาการสาหัสเนื่องจากมีมีดปักคาลำคออยู่ รพ.สีคิ้ว ต้องรับนำส่งตัวไปที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา เพื่อผ่าเอามีดออกโดยเร็ว ส่วนนายอรุณ ผู้ก่อเหตุ พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวเอาไว้ที่ สภ.สีคิ้ว พร้อมเตรียมแจ้งข้อหาพยายามฆ่า ก่อนส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดในวันพรุ่งนี้  

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook