รปภ.หื่น ทำทีมาซื้อของ ก่อนฉุดสาวร้านสะดวกซื้อข่มขืนคาห้องน้ำ อ้างเคยจีบแต่ไม่ติด

รปภ.หื่น ทำทีมาซื้อของ ก่อนฉุดสาวร้านสะดวกซื้อข่มขืนคาห้องน้ำ อ้างเคยจีบแต่ไม่ติด

รปภ.หื่น ทำทีมาซื้อของ ก่อนฉุดสาวร้านสะดวกซื้อข่มขืนคาห้องน้ำ อ้างเคยจีบแต่ไม่ติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหน้า รปภ. จีบสาวร้านสะดวกซื้อ แต่ผู้หญิงไม่เล่นด้วย ทำทีมาซื้อของก่อนฉุดไปข่มขืนในห้องน้ำ อาคารแห่งหนึ่งย่านคลองสาน

พ.ต.อ.มหพล สายหยุด ผู้กำกับการ สน.สมเด็จเจ้าพระยา พ.ต.ท.อุดมพล เอื้อศิลามงคล รองผู้กำกับการสืบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา ได้สั่งให้ พ.ต.ต.เพิ่มสกุล นิลขำ สารวัตรสืบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา นำกำลังจับกุมตัว นายธินรา อายุ 30 ปี หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ก่อเหตุข่มขืนพนักงานร้านสะดวกซื้อ

สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกวันที่ 17 พฤษภาคม ขณะที่หญิงสาวผู้เสียหาย กำลังทำงานในร้านสะดวกซื้อ ของอาคารแห่งหนึ่ง ย่านคลองสาน ต่อมาทางผู้ต้องหาได้เดินเข้ามาทำทีเลือกซื้อสุราในร้าน จากนั้นได้นำใส่รถเข็น เข็นลงไปชั้นล่างของอาคาร และทางผู้ต้องหาได้ย้อนขึ้นมาเลือกซื้อสินค้าอีกครั้ง พร้อมบอกทางผู้เสียหายว่า ให้ไปเก็บรถเข็นที่ชั้นล่าง

ซึ่งระหว่างที่ทางผู้เสียหายกำลังเดินไปนำเอารถเข็นมาเก็บ ทางผู้ต้องหาได้เดินตามไปด้วย จากนั้นได้ฉุดกระชากผู้เสียหาย เข้าไปในห้องน้ำบริเวณดังกล่าว ซึ่งทางผู้เสียหายพยายามหลบหนีแต่ไม่สำเร็จ จนถูกผู้ต้องหาลากตัวจากบันได เข้าไปในห้องน้ำ และลงมือข่มขืนผู้เสียหายก่อนหลบหนีไป

ต่อมาตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบเหตุการณ์อย่างชัดเจน จึงรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนพนักงานสอบสวน ขออำนาจศาลอาญาธนบุรีออกหมายจับ กระทั่งตำรวจพบเบาะแสคนร้าย และสามารถจับกุมไว้ได้บริเวณริมถนนลาดหญ้า แขวงและเขตคลองสาน กรุงเทพฯ

สอบสวน นายธินรา ให้การยอมรับสารภาพว่า ทำงานเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของอาคารแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้เคยรู้จักกับทางผู้เสียหาย เนื่องจากเคยตามจีบแต่ไม่สำเร็จ กระทั่งวันเกิดเหตุได้ดื่มกินสุราจนมีอาการเมา และได้เข้าไปเลือกซื้อสุราในร้านดังกล่าว จนพบผู้เสียหาย จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ก่อนคิดอุบายให้ไปเก็บรถเข็น และลงมือก่อเหตุทันที ทั้งที่มีครอบครัวอยู่แล้ว

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook