“อนุทิน” ย้ำพูดไม่เก่ง แต่ทำงานเก่ง ชูผลงานพรรคไม่ได้ขายฝัน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1712/8564590/anutin-01.jpg“อนุทิน” ย้ำพูดไม่เก่ง แต่ทำงานเก่ง  ชูผลงานพรรคไม่ได้ขายฝัน

    “อนุทิน” ย้ำพูดไม่เก่ง แต่ทำงานเก่ง ชูผลงานพรรคไม่ได้ขายฝัน

    2022-05-21T12:04:10+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    “อนุทิน” นำคณะภูมิใจไทย ลุยศรีสะเกษ ขอให้ประชาชนมั่นใจพูดไม่เก่ง แต่ทำงานเก่ง ย้ำพูดแล้วทำ ไม่ได้ขายฝัน

    นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นำคณะของพรรคภูมิใจไทย ประกอบด้วยรัฐมนตรี และส.ส.พรรค พบปะกับผู้นำชุมชน และชาวบ้านในพื้นที่ ที่ศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทย อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ เขต 7 ของนายอาสพลธ์สรรณ์ไตรภพ ส.ส.ศรีสะเกษ

    โดยนายอนุทิน กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า วันนี้ตนได้อ่านข่าวรัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย ทุกคนลงพื้นที่พบปะชาวบ้านรับฟังปัญหา และพร้อมนำปัญหามาแก้ไขแต่ไม่มีข่าวใดที่ดีใจเท่ากับนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรค ชาวบุรีรัมย์เพื่อนบ้านของพี่น้องชาวศรีสะเกษประกาศขอเสียงสนับสนุนให้ จ.ศรีสะเกษ ได้เป็น ส.ส.ยกทั้งจังหวัด

    นายอนุทิน ระบุอีกว่า ขอได้ไหม ขอให้มั่นใจว่า พรรคภูมิใจไทย เป็นพรรคที่พูดไม่เก่ง แต่ทำงานเก่ง ทำงานเป็น มุ่งมั่นทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนดังสโลแกน “พูดแล้วทำ” ได้พูด ได้เว้า ได้เฮ็ด ส่วนที่เลขาธิการพรรค บอกว่าถ้าได้ ส.ส.ยกจังหวัด จะให้ 1 เก้าอี้รัฐมนตรี แต่ตนจะให้ 2 เก้าอี้ ถ้ายกจังหวัดจริง

    ขณะเดียวกัน นายอนุทิน มั่นใจในตัว ส.ส. และสิ่งที่พูดมาไม่ได้ขายฝัน พรรคภูมิใจไทยผูกพันกับพี่น้องชาวศรีสะเกษ โดยเฉพาะการเลือกตั้งครั้งที่แล้วพี่น้องชาวศรีสะเกษให้สิ่งที่มีค่ากับพรรค ได้เข้าไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรถึง 2 คน ทั้งนี้ ยืนยันว่า ” พรรคภูมิใจไทยจะทำแต่สิ่งดีๆ เรื่องระยำจะบ่เฮ็ด ขอให้ไว้ใจพรรคภูมิใจไทย”