คืบ "คดีแตงโม" อัยการสั่งสอบพฤติกรรมใหม่ทั้งหมด 5 คนบนเรือและ 1 กุนซือ

คืบ "คดีแตงโม" อัยการสั่งสอบพฤติกรรมใหม่ทั้งหมด 5 คนบนเรือและ 1 กุนซือ

คืบ "คดีแตงโม" อัยการสั่งสอบพฤติกรรมใหม่ทั้งหมด 5 คนบนเรือและ 1 กุนซือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบ "คดีแตงโม" อัยการนนทบุรีสั่งสอบพฤติกรรมผู้ต้องหาใหม่ทั้งหมด ประกอบด้วย 5 คนบนเรือและ 1 กุนซือ 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 21 พ.ค.65 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต และ นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ พร้อมทนายความส่วนตัว เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี หลังอัยการจังหวัดนนทบุรีมีคำสั่งให้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มในความผิดฐานร่วมกันประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และสอบพฤติกรรมผู้ต้องหาทั้งหมด 6 คนใหม่ 

โดยนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต ซึ่งได้ถูกแจ้งข้อหาประมาทไปก่อนแล้วนั้น ในวันนี้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่ช่วงเช้าเมื่อเวลา  07.30 น.โดยในการสอบปากคำเพิ่มเติมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมแจ้งพฤติการณ์เกี่ยวกับคดีใหม่ตามความเห็นของอัยการจังหวัดนนทบุรีโดย ใช้เวลาเกือบ 3 ชม. จึงเดินทางกลับโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับผู้สื่อข่าว 

ทางนายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ ซึ่งถูกแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มคือร่วมกันประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายนั้น ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวนเมื่อเวลา 10.15 น. จากนั้นเดินทางกลับในเวลา 12.00 น.โดยตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ คือให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา   

 

ด้าน น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก พร้อมทนายความส่วนตัว ได้นัดหมายเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ไปแล้วเมื่อวานนี้ในช่วงเย็นที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี โดยให้การปฏิเสธเช่นกัน

สำหรับนายภีม ธรรมธีรศรี หรือ เอ็ม ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในฐานะผู้ให้คำแนะนำกับคนบนเรือและถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่าให้การเท็จ, ยุยงส่งเสริมให้กระทำความผิด และทำลายหลักฐานนั้น แจ้งว่าจะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ ตามที่อัยการจังหวัดนนทบุรีมีความเห็นให้สอบเพิ่มเติมในพฤติกรรมแห่งคดีใหม่

นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ ได้ติดต่อกับพนักสอบสวนเข้าให้ปากคำในภายหลังเนื่องจากติดธุระ

ขณะที่นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน ซึ่งขณะนี้ติดโควิด-19 พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างประสานนัดเข้ารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook