ส่องโมเมนต์คนดัง ตบเท้าเข้าคูหา ใช้สิทธิออกเสียงเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพ คึกคัก

ส่องโมเมนต์คนดัง ตบเท้าเข้าคูหา ใช้สิทธิออกเสียงเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพ คึกคัก

ส่องโมเมนต์คนดัง ตบเท้าเข้าคูหา ใช้สิทธิออกเสียงเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพ คึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งวันที่ต้องช่วยกันไม่นอนหลับทับสิทธิ์ สำหรับการออกไปใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ซึ่งวันนี้เหล่าศิลปิน ดารา คนดังในวงการ ก็พากันเข้าคูหาไปใช้สิทธิใช้เสียงเลือกตั้งกัน

วันนี้ sanook.com เลยขอรวบรวมโมเมนต์คนดังที่ตบเท้าเข้าคูหามาให้ชมกันบางส่วน จะมีใครกันบ้างไปชมเลย

เริ่มกันที่ซูปเปอร์สตาร์รุ่นใหญ่ เบิร์ด ธงไชย ที่เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งในช่วงเวลา 09.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 60 เต็นท์บริเวณชุมชนหมู่บ้านสุขใจ ซอยวชิรธรรมสาธิต 43 สุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักเต็มไปด้วยประชาชนที่พร้อมใจกันออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งในวันนี้ 

 เบิร์ด ธงไชย

ต่อด้วยนางเอกสาวแม่นายการะเกด "เบลล่า ราณี" ที่วันนี้ก็ไม่พลาดลุกไปใช้สิทธิใช้เสียงเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 15 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร สถานที่เลือกตั้งเต็นท์บริเวณสนามฟุตบอลเคหะออเงิน โดยนางเอกสาวมาพร้อมรอยยิ้มสดใสสไตล์แม่นายของบ่าวมากๆ

เบลล่า ราณี

ตามมาด้วย นางเอกสาวเจ้าของวลี เรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก เขมนิจ" ที่ก็ได้เดินทางไปยังหน่วยเลือกตั้งที่ 30 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี บริเวณโรงเรียนโรงเรียนเศรษฐบุตรบําเพ็ญ (1) วันนี้แพนเค้กเดินางไปพร้อมคุณพ่อและยังเชิญชวนชาว กทม. ออกมาใช้สิทธิกันด้วย

 แพนเค้ก เขมนิจ

 

รวมไปถึงคู่สามี ภรรยา สุดหวาน น็อต วิศรุต และ ชมพู่ อารยา ที่แม้ไม่ได้โพสต์ภาพขณะอยู่ที่หน่วยเลือกตั้ง แต่ก็ได้โพสต์ความเคลื่อนไหวระหว่างอยู่บนรถ พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ ว่า  VOTED (โหวตแล้ว) 

ชมพู่-น็อต

นอกจากนี้ยังมีคนดังอีกมากมายที่ออกไปใช้สิทธิในวันนี้ ทั้ง แอน ทองประสม, สรยุทธ เหล่านักร้องจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ นิว นภัสสร ,จิ๋ว ปิยนุช, ลุลา, เนม ปราการ, อะตอม ชนกันต์, พลพล , ต่าย อรทัย, หญิงลี ศรีจุมพล, รัชนก ศรีโลพันธุ์, เต๋า ภูศิลป์ และอีกมากมาย เรียกว่าคึกคักเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ ส่องโมเมนต์คนดัง ตบเท้าเข้าคูหา ใช้สิทธิออกเสียงเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพ คึกคัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook