ไม่ใช่คอนเทนต์ เจ้าของร้านปิ้งย่างสุดหรู แจงเหตุสุดวิสัย ต้องยืมเก้าอี้วัดมาใช้ก่อน

ไม่ใช่คอนเทนต์ เจ้าของร้านปิ้งย่างสุดหรู แจงเหตุสุดวิสัย ต้องยืมเก้าอี้วัดมาใช้ก่อน

ไม่ใช่คอนเทนต์ เจ้าของร้านปิ้งย่างสุดหรู แจงเหตุสุดวิสัย ต้องยืมเก้าอี้วัดมาใช้ก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นอย่างหรูดูแพง แต่ใช้เก้าอี้วัด เจ้าของร้านแจงเก้าอี้ที่สั่งจากจีนมาถึงไม่ทันกำหนดเปิดร้าน

ร้านอาหารบุฟเฟต์ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ สร้างความประหลาดใจให้กับลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการ เพราะว่าร้านนี้เป็นร้านเปิดใหม่ บรรยากาศหรูดูแพง แต่เก้าอี้ที่ใช้ภายในร้านกลับไม่เข้าพวก เพราะใช้เก้าอี้พลาสติกที่ยืมวัดมา สร้างความงุนงงให้กับลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการ รวมทั้งชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพผ่านเพจของทางร้าน

ก่อนจะทราบเหตุผลเมื่อแอดมินเพจร้านได้ชี้แจงว่า "เก้าอี้ของมาไม่ทัน เลยยืมวัดมาก่อนนะครับ ขอบคุณวัดข้าวแท่นหลวง มา ณ ที่นี้ด้วยครับ #ร้านอย่างหรูเก้าอี้บ้านศพ" โดยเรื่องที่เกิดขึ้นปรากฏว่าถูกใจชาวเน็ต มีคนเข้ามาแซวอย่างหนัก และกลายเป็นจุดขายโดยไม่รู้ตัว มีลูกค้าพากันเข้าไปใช้บริการ

ล่าสุด วันนี้ (22 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถาม นายธีรศานต์ (ขอสงวนนามสกุล) เจ้าของร้าน บอกว่า ทางร้านไม่ได้ตั้งใจทำคอนเทนต์หรือการตลาดแต่อย่างใด แต่เนื่องจากทางร้านมีกำหนดการเปิดวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา และได้แจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าไว้แล้ว

โดยก่อนหน้าทางร้านได้สั่งเก้าอี้มาจากประเทศจีน มีกำหนดมาส่งในวันที่ 13-18 พ.ค. แต่ปรากฏว่าเกิดเหตุขัดข้องในการขนส่ง เก้าอี้มาถึงไม่ทัน ทำให้ร้านต้องไปขอยืมเก้าอี้พลาสติกจากวัดข้าวแท่นหลวง เพื่อมาให้บริการกับลูกค้าไปก่อน ซึ่งทางร้านยืนยันว่ากรณีที่เกิดขึ้นนี้เป็นเหตุสุดวิสัย เพราะไม่อยากเลื่อนเวลาเปิดร้านตามที่แจ้งไว้กับลูกค้า

ส่วนนำภาพไปโพสในโลกโซเชียลเพื่อแจ้งให้ทางลูกค้าได้ทราบถึงปัญหาเรื่องเก้าอี้ ไม่อยากให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการแล้วมาเจอสภาพเก้าอี้ที่ไม่เหมาะสมหรือรู้สึกผิดหวังกับทางร้าน แต่ปรากฏว่าหลังจากเปิดร้านมาจนวันนี้เป็นวันที่ 3 ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และไม่ได้ติดใจกับเรื่องของเก้าอี้ที่ทางร้านนำมาบริการในช่วงนี้

สำหรับเก้าอี้ที่ยืมทางวัดมา ทางวัดก็สอบถามว่านำมาใช้ที่ไหน แต่เมื่อทราบวัตถุประสงค์ทางวัดก็ไม่ติดขัดอะไร โดยหลังจากที่เก้าอี้ที่สั่งน่าจะมาถึงวันที่ 27 พ.ค. นี้ หลังจากนั้นก็จะนำเก้าอี้ที่ยืมจากทางวัดไปคืน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไม่ใช่คอนเทนต์ เจ้าของร้านปิ้งย่างสุดหรู แจงเหตุสุดวิสัย ต้องยืมเก้าอี้วัดมาใช้ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook