ส่องเพชรสุดปัง ราคา 8 หลักของ "หญิง รฐา" ที่สวมในวันแต่งงานสุดโรแมนติก

ส่องเพชรสุดปัง ราคา 8 หลักของ "หญิง รฐา" ที่สวมในวันแต่งงานสุดโรแมนติก

ส่องเพชรสุดปัง ราคา 8 หลักของ "หญิง รฐา" ที่สวมในวันแต่งงานสุดโรแมนติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องเพชรสุดปัง 8 หลักของเจ้าสาวหมาดๆ หญิง รฐา ที่จัดเต็มในวันแต่งงานสุดโรแมนติกที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าสวย สง่างามสุด ๆ กับเจ้าสาว-เจ้าบ่าว ป้ายแดงล่าสุดอย่างสาว หญิง รฐา และ ตุลย์ ตุลยเทพ ที่ได้เข้าพิธีฉลองมงคลสมรสกันไปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่าความสวย หล่อ และความอลังการของงานแต่งจัดออกมาได้สมกับที่หลายคนตั้งตารอชมกันเลยจริง ๆ  เพราะนอกจากชุดเจ้าสาวที่สวยสง่า ดูเรียบหรู เครื่องประดับเพชรบนตัวของเจ้าสาวคนสวยก็เปล่งประกายวิบวับ แม้จะใส่เรียบ ๆ แต่ก็เสริมลุคให้ชุดเจ้าสาวยิ่งดูสวย เปล่งประกาย แบบฉบับที่ว่าน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ของจริง

สำหรับเครื่องประดับเพชรที่สาวหญิงเลือกใช้นั้น ก็คือ แบรนด์เพชรชื่อดังของเมืองไทยอย่าง Jubilee Diamond ที่เจ้าสาวอย่าง หญิง รฐา ใช้งานอยู่เป็นประจำตั้งแต่การดีไซน์แหวนหมั้นสุดเก๋สู่เครื่องประดับเพชรในวันสำคัญ เครื่องประดับชุดนี้ได้ถูกรังสรรค์ความพิเศษบ่งบอกถึงรสนิยมของเจ้าสาวคนสวย เปล่งประกายที่สุดเพื่อวันสำคัญเสริมออร่าเจ้าสาวไปรวมมูลค่าทั้งชุดกว่า 8 หลักกันเลยทีเดียว ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันในสายตาว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปอย่างแน่นอน เพราะความปังและเปล่งประกายงามตาขนาดนี้ กับเพชรคุณภาพที่ดีที่สุดจากเมืองแอนด์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม 

แหวนเพชรของเจ้าสาว

โดยลุคแรกในช่วงแถลงข่าว หญิง เลือกใส่ต่างหูเพชรรูปดอกไม้สไตล์อาร์ตเดคโค ผสมผสานรูปทรงเลขคณิตดูร่วมสมัย แมทซ์คู่กับแหวนเพชรรูปทรงเข้ากัน ให้ลุคที่ดูโฉบเฉี่ยวทะมัดแทมง และสำหรับช่วงงานเลี้ยงเย็น เสริมลุคให้ดูสวยละมุนยิ่งขึ้นด้วยต่างหูเพชรกะรัตดีไซน์ห้อยรูปทรงไข่ (Oval shape) ตกแต่งด้วยเพชรล้อมสไตล์ฮาโลแมทซ์คู่กับสร้อยข้อมือเพชรกะรัตเข้ากัน และสร้อยข้อมือประดับเพชรล้อมเป็นสี่เหลี่ยมทรงคุชชั่น ใส่เลเยอร์ 2 เส้นคอมพีคลุคให้ดูปังยิ่งขึ้น และที่ขาดไม่ได้กับแหวนหมั้นเพชรออกแบบพิเศษจาก Jubilee Diamond เพชรมีน้ำหนัก 2.17 กะรัต ตัวเลขที่มีความหมายของทั้งคู่ ดีไซน์แหวนที่เป็น Jacket Ring ออกแบบให้มีลายเส้นเรียงร้อยกันเหมือนสัญลักษณ์อินฟินิตี้เพื่อแทนความหมายความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดอีกด้วย 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ส่องเพชรสุดปัง ราคา 8 หลักของ "หญิง รฐา" ที่สวมในวันแต่งงานสุดโรแมนติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook