ชุมชนคลองเตยเซอร์ไพรส์วันเกิด 56 ปี "ชัชชาติ" เผยล้านคะแนนเสียงคือของขวัญ

ชุมชนคลองเตยเซอร์ไพรส์วันเกิด 56 ปี "ชัชชาติ" เผยล้านคะแนนเสียงคือของขวัญ

ชุมชนคลองเตยเซอร์ไพรส์วันเกิด 56 ปี "ชัชชาติ" เผยล้านคะแนนเสียงคือของขวัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุมชนคลองเตยเซอร์ไพรส์วันเกิด 56 ปี "ชัชชาติ" ขอบคุณ เผยล้านคะแนนเสียงคือของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด สัญญาจะเป็นผู้ว่าฯ ติดดิน มาหาเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

วันนี้ (23 พ.ค.) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ปิดท้ายภารกิจวันแรก หลังทราบผลการเลือกตั้ง (อย่างไม่เป็นทางการ) ที่ชุมชนคลองเตย แสดงความขอบคุณชาวชุมชนที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีโดยตลอด

ด้าน ครูประทีป อึ้งทรงธรรม ฮาตะ ผู้ก่อตั้งและเลขาธิการมูลนิธิดวงประทีป นำชาวชุมชนกว่า 100 คน มอบดอกกุหลาบให้ชัชชาติ ก่อนเซอร์ไพรส์วันเกิด 56 ปี ชัชชาติด้วยเค้กช็อกโกแลต ด้านชัชชาติเผยล้านคะแนนเสียงที่ได้รับคือของขวัญวันเกิดประจำปีนี้

นายชัชชาติ กล่าวว่า เมื่อ 2 กว่าปีก่อน ตนเปิดตัวแคมเปญ Better Bangkok ที่ตรอกโรงหมู ชุมชนคลองเตย ทุกครั้งที่ได้กลับมาจึงรู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน พร้อมย้ำกับชุมชนว่าตนเองจะเป็น “ผู้ว่าฯติดดิน” และมีแผนเดินทางมาพร้อมกับ นายสุชัย พงษ์เพียรชอบ ว่าที่ ส.ก. เขตคลองเตย กลุ่มรักษ์กรุงเทพฯ ย้ำสัญญาจะกลับมาเยี่ยมชาวชุมชนคลองเตยสม่ำเสมอ

“ชอบมีคนถามว่า ผู้ว่าฯ พอไม่เลือกตั้งก็หายหัวไป 4 ปีกลับมาที วันนี้ผมเลยตัดสินใจกลับมาเลย นี่พอเลือกตั้งเสร็จก็เลยกลับมาให้เห็นเลย ไม่ไปไหน พวกเราเหมือนเป็นเพื่อนเป็นญาติกันเหมือนเดิม เป็นผู้ว่าฯที่มาหาพวกเราเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง” นายชัชชาติ กล่าว

ด้าน ครูประทีป กล่าวชื่นชมว่านายชัชชาติเป็นศูนย์รวมความสามัคคีของชุมชนคลองเตย ส่งผลให้ทุกหน่วยเลือกตั้งในชุมชนเทคะแนนให้นายชัชชาติเป็นเอกฉันท์ คะแนนเสียงกว่า 1.3 ล้านคะแนนที่ได้รับจากการลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ไม่เคยมีผู้สมัครคนไหนทำสถิติสูงสุดได้แบบนี้ และพิสูจน์ให้เห็นศักยภาพของชัชชาติ

“เราเชื่อมั่นศรัทธาในท่านชัชชาติ ท่านเดินจนรองเท้าเปลี่ยนไปหลายคู่ หลายปีที่ผ่านมาชาวชัชชาติรับทราบ ซึมซับ ถึงความปรารถนาของท่านที่มีต่อชาวคลองเตย พวกเราจะเป็นเส้นเลือดฝอยที่แข็งแรง สนับสนุนภารกิจผู้ว่าฯ กทม. ของท่านชัชชาติให้ประสบความสำเร็จต่อไป” ครูประทีป กล่าว

จากนั้น ครูประทีป นำชาวชุมชนคลองเตยเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิด นายชัชชาติ ที่จะอายุครบ 56 ปี ในวันพรุ่งนี้ (24 พ.ค.) ด้วยเค้กช็อกโกแลต พร้อมร่วมกันร้องเพลง แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น ซึ่งนายชัชชาติเปิดเผยกับชาวชุมชนว่าไม่ต้องการของขวัญวันเกิดอะไร คะแนนเสียงกว่า 1.3 ล้านคะแนน เป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดแล้วประจำปีนี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ชุมชนคลองเตยเซอร์ไพรส์วันเกิด 56 ปี "ชัชชาติ" เผยล้านคะแนนเสียงคือของขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook