ร้านกาแฟดังขอโทษ-สั่งปิดสาขาชั่วคราว หลังสาวพบแมลงสาบในแก้วช็อกโกแลต

ร้านกาแฟดังขอโทษ-สั่งปิดสาขาชั่วคราว หลังสาวพบแมลงสาบในแก้วช็อกโกแลต

ร้านกาแฟดังขอโทษ-สั่งปิดสาขาชั่วคราว หลังสาวพบแมลงสาบในแก้วช็อกโกแลต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี สาวโรงงานเข้าไปซื้อช็อกโกแลตร้อน จากร้านกาแฟแบรนด์ดัง ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใน จ.ระยอง ปรากฎว่าหลังจากดื่มไปหมดแก้ว กลับรู้สึกเหมือนมีตัวอะไรอยู่ในปาก จึงรีบคายออกมาใส่แก้ว ก็แทบอาเจียน เพราะสิ่งที่ผสมอยู่ในช็อกโกแลตร้อนที่คายออกมา คือ ลูกแมลงสาบหลายตัว รีบใช้น้ำบ้วนปาก ก่อนจะถือช็อกโกแลตผสมลูกแมลงสาบกลับไปที่ร้านกาแฟดัง และ ให้ทางร้านดู พนักงานรีบขอโทษ พร้อมคืนเงินค่าช็อกโกแลตร้อน และกาแฟปั่นที่สั่งให้แฟน จำนวน 120 บาท จึงต่อว่าให้ดูแลความสะอาดให้มากกว่านี้  และนำเรื่องมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อเตือนให้ทุกคนระวัง ตามข่าวที่เสนอไป

ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันนี้ (24 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเฟซบุ๊ก "Cafe Amazon" ได้มีการโพสต์หนังสือชี้แจง โดยมีใจความว่า ตามที่มีการรายงานข่าว กรณีผู้บริโภคพบสิ่งแปลกปลอมในเครื่องดื่ม ณ ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขาแพชชั่น ช้อปปิ้งเดสติเนชั่น จ.ระยอง ซึ่งดำเนินการโดยแฟรนไซส์ของ คาเฟ่ อเมซอน นั้น

คาเฟ่ อเมซอน ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง มา ณ ที่นี้ และได้เร่งประสานให้แฟรนไชส์รายดังกล่าวติดต่อลูกค้าเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งตรวจสอบสาเหตุเพื่อหาแนวทางป้องกันปัญหา โดยมีรายละเอียดการดำเนินการ ดังนี้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ณ ร้านคาเฟ อเมซอน สาขาแพชชั่น ช้อปปิ้งเดสติเนชั่น จ.ระยอง เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 เมื่อทราบเรื่อง คาเฟ่ อเมซอน ได้สั่งการให้ร้านค้าปิดดำเนินการชั่วคราว เพื่อตรวจสอบและค้นหาสาเหตุ

จากการตรวจสอบพบว่าร้านค้าดังกล่าวไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานที่กำหนด คาเฟ อเมซอน จึงได้สั่งการให้ร้านค้าปิดดำเนินการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงมาตรฐานความสะอาด ทำความสะอาดอุปกรณ์ทั้งหมด รวมทั้งฉีดยากำจัดแมลง และปรับปรุงมาตรฐานความสะอาดของร้าน จนกว่าจะสามารถกลับมาปฏิบัติตามมาตรฐานได้ตามที่ คาเฟ่ อเมซอน กำหนด

นอกจากนี้ ผู้จัดการร้านค้า คาเฟ่ อเมซอน สาขาดังกล่าว ยังได้เดินทางไปขอโทษลูกค้าและแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยลูกค้าได้ยอมรับคำขอโทษ

ทั้งนี้ คาเฟ่ อเมซอน ได้กำชับให้ทุกสาขาปฏิบัติตามมาตรฐานอย่างเคร่งครัด เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพให้กับผู้บริโภคทุกท่าน และจะกวดขันการปฏิบัติงานของพนักงานทุกจุดบริการอย่างใกล้ชิดและเข้มงวด เพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก

ส่วนสาวโรงงานที่พบช็อกโกแลตผสมแมลงสาบ ล่าสุดได้ลบภาพและข้อความออกไปแล้ว

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ร้านกาแฟดังขอโทษ-สั่งปิดสาขาชั่วคราว หลังสาวพบแมลงสาบในแก้วช็อกโกแลต

ร้างดังขอโทษแล้ว หลังสาวพบแมลงสาบในแก้วช็อกโกแลต
ร้างดังขอโทษแล้ว หลังสาวพบแมลงสาบในแก้วช็อกโกแลต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook