บึ้มสนั่น! ไฟช็อตร่างช่างไฟเทศบาล ที่มาเปลี่ยนหลอดไฟถนน ร่วงจากกระเช้า 5 เมตร

บึ้มสนั่น! ไฟช็อตร่างช่างไฟเทศบาล ที่มาเปลี่ยนหลอดไฟถนน ร่วงจากกระเช้า 5 เมตร

บึ้มสนั่น! ไฟช็อตร่างช่างไฟเทศบาล ที่มาเปลี่ยนหลอดไฟถนน ร่วงจากกระเช้า 5 เมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 65 ที่บริเวณสามแยกโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ ต.ท่าทราย  อ.เมือง  จ.นนทบุรี เกิดเหตุไฟช็อตช่างไฟฟ้าของเทศบาลนครนนท์ ขณะนำรถกระเช้าเข้าปฏิบัติหน้าที่ เปลี่ยนหลอดไฟและซ่อมแซมระบบไฟฟ้า ทำให้ร่างของเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าของทางเทศบาลกระเด็นหล่นจากความสูงประมาณ 4-5เมตร ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายประเสริฐชัย ดัดแจ่ม อายุ 44 ปี นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลชลประทาน

นายอดุลเดช บุรีรัตน์ อายุ 35 ปี  ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนที่เกิดเหตุ ตนเห็นรถของเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าจอดอยู่ด้านหน้า แล้วตัวของเจ้าหน้าที่นอนอยู่ที่พื้น สภาพหน้าฝั่งซ้ายคว่ำอยู่กับพื้นแต่ตัวนอนตะแคงอยู่ ตอนนั้นรู้สึกว่าเขายังหายใจอยู่ จึงพยายามเรียกเขา ถามชื่อเขา แต่ก็ไม่มีการตอบสนอง หลังจากนั้นประมาณ 3 นาที ก็มีรถเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยเข้ามาช่วย

เบื้องต้นพบว่าบริเวณศีรษะมีแผลไฟไหม้ ใบหน้าฝั่งซ้ายมีสภาพเละ เป็นรอยที่เกิดจากการกระแทกกับพื้น เลือดออกปากและจมูก แขนทั้งสองข้างและลำตัวด้านขวามีแผลไฟไหม้ เกิดจากการถูกไฟช็อต 

นายอัจพล จันทร์สุวรรณ์ อายุ 41 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าตอนแรกตนได้ยินเสียงระเบิดดังตูม แล้วก็มีคนกระเด็นตกลงมาจากกระเช้า ตอนแรกตนไม่กล้าวิ่งไปดูเพราะรู้สึกกลัว ต่อมาจึงได้เดินเข้าไปก็เห็นว่ามีเลือดไหลที่หัวและใบหน้า แล้วประมาณ 5-10 นาที ก็มีรถพยาบาลเข้ามารับตัวไป ตอนแรกคิดว่าคงไม่รอดแล้ว แต่พอสอบถามจากพี่ที่เข้าไปช่วยเหลือ ก็ทราบว่าเขายังรอดอยู่ แต่ที่เห็นคือพี่เขาหายใจรวยรินเต็มที

นายคม แสงบำรุง ผู้อำนวยการสำนักการช่างเทศบาลนครนนทบุรี ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ก่อนเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ช่างไฟของทางเทศบาลมาซ่อมและเปลี่ยนหลอดไฟของทางเทศบาล ซึ่งเป็นสายไฟแรงต่ำ ที่อยู่ใกล้กับสายไฟแรงสูง เกิดอุบัติเหตุเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว ไปถูกกระแสไฟจากสายไฟแรงสูงที่อยู่ใกล้กัน ไฟช็อตจนตกลงมาจากความสูงประมาณ 5 เมตร ซึ่งในขณะเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าของทางเทศบาลอยู่บนกระเช้าประมาณ 4-5 คน แต่มีเจ้าหน้าทีเทศบาลโดนดูดเพียงคนเดียว ซึ่งล่าสุดทราบว่าเจ้าหน้าที่ที่บาดเจ็บ ปลอดภัยแล้ว

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ บึ้มสนั่น! ไฟช็อตร่างช่างไฟเทศบาล ที่มาเปลี่ยนหลอดไฟถนน ร่วงจากกระเช้า 5 เมตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook