ทำแผนนาที อบต. ฆ่าหนุ่มคิดแย่งเมีย เจ้าตัวสีหน้าเรียบเฉย ลั่น "ไม่ขอโทษ" คนตาย

ทำแผนนาที อบต. ฆ่าหนุ่มคิดแย่งเมีย เจ้าตัวสีหน้าเรียบเฉย ลั่น "ไม่ขอโทษ" คนตาย

ทำแผนนาที อบต. ฆ่าหนุ่มคิดแย่งเมีย เจ้าตัวสีหน้าเรียบเฉย ลั่น "ไม่ขอโทษ" คนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจนำตัว อบต. มือยิงหนุ่มขนส่งทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวลั่นไม่ขอโทษผู้ตาย ด้าน ภรรยา อบต. ยอมรับรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก เคยได้เสียกัน คิดจะเลิกแต่ฝ่ายชายไม่ยอม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (25 พ.ค.) พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ พร้อม กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทไธสง นำตัวนายระมัด หรือ อบต.อัด อายุ 48 ปี สมาชิก อบต. แห่งหนึ่งไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 

หลังจากใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิง นายวุฒิภัทร หรือ แจ๊ค อายุ 36 ปี พนักงานขนส่งสินค้าของบริษัทแห่งหนึ่ง 4 นัดซ้อน เสียชีวิตบนถนนสายพุทไธสง-หนองสองห้อง เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.00 น. 24 พ.ค.ที่ผ่านมา บริเวณหน้าสำนักงาน อบต.  

โดยเริ่มตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ อบต.อัด นั่งอยู่หน้าบ้านแล้วเห็นรถขนส่งขับมาวนอยู่หน้าบ้านหลายรอบ และคาดว่าน่าจะเป็นผู้ชายที่พยายามติดต่อกับภรรยาทางเฟซบุ๊กเป็นประจำ แต่ตอนนั้นภรรยาไปเยี่ยมแม่ที่ อ.นาโพธิ์ รู้สึกผิดสังเกต จึงขับรถกระบะตามประกบรถขนส่งคันดังกล่าว

จากนั้นเห็นรถขนส่งขับรถปาดหน้ารถภรรยาตน จากนั้นนายแจ๊คได้พยายามจะมากระชากภรรยาตนออกจากรถ ตนจึงลงรถไปบอกนายแจ๊คว่า "นี่เป็นภรรยาผม" แต่นายแจ๊คไม่ยอม บอกว่าจะเอาไปอยู่ที่อุบลราชธานีด้วย

ก่อนจะมีการโต้เถียงกัน โดยนายแจ๊คพยายามท้าทายว่า "ไม่กลัวตาย" จะทำอะไรก็เชิญ พร้อมระบุวันนี้จะเอาภรรยาตนไปด้วยให้ได้ เพราะตั้งใจมาแล้ว ตนเห็นท่าไม่ดี จึงไปคว้าปืนออกจากรถมาหวังจะข่มขู่ แต่กลับถูกนายแจ๊ค พยายามจะเข้ามาทำร้าย จึงยิงออกไปโดยไม่นับว่ากี่นัด จากนั้นได้ขับรถพร้อมของกลางไปมอบตัวกับตำรวจ สภ.พุทไธสง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกอย่างไรและอยากจะขอโทษญาติผู้เสียชีวิตหรือไม่ อบต.อัด ระบุ "ไม่ขอโทษ"

ด้าน นายทางสิทธิ์ ถาดไธสง อายุ 57 ปี กำนันตำบลบ้านแวง อ.พุทไธสง บอกว่า จากการสอบถามนางสุกัญญา ภรรยา อบต.อัด และเป็นสารวัตรกำนันด้วย ทั้งสองรู้จักกันกับนายแจ๊ค ทางเฟซบุ๊ก เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ต่อมาเดือน เม.ย. นายแจ๊ค ได้มาหาฝ่ายหญิงที่ อ.พุทไธสง 

สารวัตรกำนัน ยอมรับว่า ได้มีความสัมพันธ์กันลึกซึ้งจริง แต่พยายามจะตีตัวออกห่าง เพราะสามีเริ่มระแคะระคาย แต่ฝ่ายชายไม่ยอม และจะขับรถไปรับไปอยู่ด้วยกันที่ จ.อุบลราชธานี ฝ่ายหญิงพยายามปฏิเสธ สุดท้ายนายแจ๊คก็มาแล้วเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้น ตำรวจให้ญาติไปขอยื่นประกันตัวในชั้นศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook