เปิดประวัติ บังแจ็ค คือใคร? มือมืดคดีแตงโม กับวีรกรรมสุดแสบสนั่นโลกออนไลน์

เปิดประวัติ บังแจ็ค คือใคร? มือมืดคดีแตงโม กับวีรกรรมสุดแสบสนั่นโลกออนไลน์

เปิดประวัติ บังแจ็ค คือใคร? มือมืดคดีแตงโม กับวีรกรรมสุดแสบสนั่นโลกออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บังแจ็ค" คือใคร? เผยวีรกรรมสุดแสบเพียบ ก่อนจะเป็นมือมืด อ้างทำเฟซบุ๊ก Happy Melon official เพื่อ "แตงโม นิดา" 

จากกรณี ทนายเดชา เปิดเผยว่า คุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม นิดา ยอมรับว่าส่งโทรศัพท์มือถือของลูกสาวไปให้ บังแจ็ค โดยเชื่อว่าบังแจ็คจะช่วยรื้อข้อมูลหาสาเหตุการเสียชีวิตของแตงโมได้ ทำให้ชื่อของบังแจ็คกลับมาเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อีกครั้ง ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเขาคือใคร?

สำหรับประวัติของ บังแจ็ค นั้น ทราบมาว่าเป็นชาวต่างชาติ ใช้ชื่อในวงการว่า แจ็ค ราชา ไฮเดอร์ และเคยใช้ชื่อในเฟซบุ๊กว่า ซาคาเนียน ราชา ไฮเดอร์ (Zulqarnain Raja Haider) เป็นอดีตหนึ่งในสมาชิกแก๊งค์รถซิ่งของ เบนซ์ เรซซิ่ง

บังแจ็ค เคยทำคลิปแฉพฤติกรรมของสมาชิกในแก๊ง รวมถึงมีการกล่าวอ้างว่ามีส่วนเชื่อมโยง และพัวพันเกี่ยวข้องกับเครือข่ายหนึ่งของไซซะนะ แก๊งค้ายาเสพติดข้ามชาติที่ถูกจับกุมได้ในประเทศไทย

ต่อมา บังแจ็ค ถูกจับกุมที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2559 ในข้อหาเข้าเมืองผิดกฎหมาย และถูกผลักดันออกจากประเทศไป ปัจจุบัน มีการคาดการณ์ว่าบังแจ็คย้ายไปอยู่ที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา

วีรกรรมต่างๆ ของ บังแจ็ค

  • ถูกกล่าวหาว่า ขายไอโฟนแล้วโกงเงิน ไม่ยอมส่งของ
  • พัวพันกับคดีใหญ่ ค้ายาเสพติด และฟอกเงิน
  • อ้างว่า นิก คุณาธิป ยืมรถมอเตอร์ไซค์ไปขี่แล้วไม่คืน
  • ชอบอัดคลิปโชว์ปืน AK-47
  • ขู่แฉคลิป น้องเนย อดีตแฟนสาวของ เก่ง ลายพราง เนื่องจากน้องเนยแจ้งความว่า ถูกบังแจ็คหลอกขายของ บังแจ็ค กลับทวงเงิน 2 ล้าน ที่น้องเนยติดไว้ ขู่จะคลิปฉาว แต่ทราบภายหลังว่าสลิปที่โพสต์แฉ คือ สลิปปลอม
  • ข่มขู่คนดังหลายคน อาทิ เบนช์ เรสซิ่ง, บุ๋ม ปนัดดา, แพท ณปภา,หนุ่ม กรรชัย และ วัน อยู่บำรุง 

บังแจ็ค เกี่ยวอะไรกับคดีแตงโม

บังแจ็ค เข้ามามีบทบาทในคดีแตงโม ตั้งแต่ช่วงแรกๆ โดยเป็นคนออกมาเปิดเผยแชตอ้างเป็นแชตที่ กระติก คุยกับ แตงโม เรื่องเสี่ยอ้างเป็นเหตุการณ์วันที่แตงโมตกเรือ

ต่อมามีการร่วมกับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ ทนายกุ้ง กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของแม่แตงโม อ้างเจอกระโปรงขาวที่คาดว่าเป็นของแตงโมแล้ว โดยส่งให้บังแจ็คที่อยู่ในสหรัฐฯ เก็บรักษา ก่อนส่งให้หน่วยงานในไทยตรวจพิสูจน์ ซึ่งต่อมาพบว่ากระโปรงดังกล่าวไม่ใช่ของแตงโม

โดยเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา แม่แตงโม ได้ออกมายอมรับว่า เป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของ แตงโม ไปให้บังแจ็ค เนื่องจากไม่ไว้ใจแอปเปิลไทยกู้ภาพในมือถือของลูกสาว

ส่วนที่ไว้ใจและเชื่อบังแจ็คเพราะเขาเป็นคนปากหวาน พูดจาสุภาพ หลังคุยกันทุกวันจนสนิทและเชื่อใจ ขอเวลา 2 วันจะพูดทุกเรื่อง จนเป็นที่มาของการที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของแตงโมกลับมามีการเคลื่อนไหว พร้อมกับอ้างว่าจะโพสต์ภาพและข้อมูลต่างๆ

นอกจากนี้ บังแจ็คยังใช้ไลน์ส่วนตัวของแตงโม วิดีโอคอลหา กระติก เพื่อนสนิทและผู้จัดการของแตงโม ขณะให้สัมภาษณ์กับกลถ่มผู้สื่อข่าวอยู่ พร้อมเปิดเผยภาพลับของแตงโม 

ล่าสุด บังแจ็ค ยอมรับว่าแม่แตงโมส่งโทรศัพท์มือถือมาให้เอง แต่ไม่มีโอนเงินให้ ซึ่งตนเองเพียงแค่ต้องการช่วยกู้ข้อมูล พร้อมเปิดเผยว่ามีภาพสำคัญกว่า 5 หมื่นภาพ และยังยอมรับเป็นเจ้าของเพจ Happy Melon official

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดประวัติ บังแจ็ค คือใคร? มือมืดคดีแตงโม กับวีรกรรมสุดแสบสนั่นโลกออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook