"เกรซ" เปิดความรักที่เจ็บปวดที่สุด รับสายกลางดึกได้ยินเสียงแฟนอยู่กับหญิงอื่น

"เกรซ" เปิดความรักที่เจ็บปวดที่สุด รับสายกลางดึกได้ยินเสียงแฟนอยู่กับหญิงอื่น

"เกรซ" เปิดความรักที่เจ็บปวดที่สุด รับสายกลางดึกได้ยินเสียงแฟนอยู่กับหญิงอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวที่สุดเพอร์เฟกต์ทีเดียว สำหรับสาวผิวออร่า เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่ผลงานแจ้งเกิดตั้งแต่ก้าวแรกของการเข้าวงการกับดีกรีเจ้าของตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2547 รวมถึงหลากหลายผลงานละครที่ดังเปรี้ยง ทั้งแนวดราม่า แนวตลก แนวเบาสมอง มีครบถ้วนทุกแนว นับได้ว่า สาวเกรซ เป็นอีกคนที่รักษามาตราฐานและคุณภาพของฝีมือการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เกรซ กาญจน์เกล้า ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุมเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ตอนรักกับหนุ่มฮอต ก้อง กรุณ ตอนคบกันก็ดัง ตอนเลิกกันก็ดัง จากความรักแบบแฟนกลายมาเป็นพี่น้อง พร้อมเผยช่วงโสดมีคนเข้ามาคุยถึง 7 คน เพื่อนสนิทเลยตั้งฉายาให้ สโนไวท์กับผู้ชายทั้ง7

และความรักครั้งหนึ่งที่เจ็บปวดที่สุดของ เกรซ กาญจน์เกล้า ทุกวันนี้ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นว่าโทรศัพท์ลั่น หรือ ผู้หญิงคนนั้นตั้งใจ โทรมาหาเกรซตอนตีสี่แต่ปลายสายเป็นเสียงแฟนเกรซกับผู้หญิงอื่น กับอีกครั้งของความรักที่ยิ่งให้อภัย ยิ่งคาดหวัง ยิ่งเจ็บขึ้นเรื่อยๆ เลยขอใช้สมองกับมากกว่าหัวใจ เพื่อจะได้ไม่เจ็บอีก... และสิ่งหนึ่งเลยที่รู้ตัวเองว่าเป็นคนกินยาก อยู่ยาก นอนยาก กินข้าวต้องเที่ยงตรงเท่านั้น

มาเจอหนุ่มฮอต จริงๆ ต้องบอกว่าตอนที่คบกันก็ดังเลิกกันก็ดังตอนนั้น พี่ก้อง ติดแฟนมาก ?
"ฮอตจัดเลยค่า (หัวเราะ) ตอนนั้นเขาติดเราจริง ไม่มาสักวันหนึ่งไม่ได้เลยมั้ง เหงา ความรู้สึกของแฟนมันหมดลงไปจนมาเป็นความรู้สึกของพี่น้องแทน บางทีเราทะเลาะกัน มันเป็นความรู้สึกที่ค่อยๆ บั่นทอนกันไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่งเรารู้สึกว่าเราก็ยังรักเขาอยู่นะ...แต่เรารักเขาแบบพี่ชาย"

เกรซ เป็นคนเยอะไหม แบบเลือกเยอะไหมตามสไตล์สาวสวย ?
"ไม่ค่ะ เป็นคนเต็มที่กับความรักอยู่แล้ว ไม่เคยเล่นจริงจังเสมอ (หัวเราะ) ไม่เคยมีบริหารเสน่ห์นะคะ"

แล้วสโนไวท์กับคนแคระทั้ง 7 มาอย่างไร ?
"อุ้ย! แรงมาก... อันนี้ คือฉายาที่เพื่อนตั้งให้ คือมันเป็นช่วงที่เลิกกับ พี่ก้อง แหละค่ะ ค่อยๆ มีคนเข้ามาคุย จนถึงช่วงที่ประมาณ 7 คน เพื่อนสนิทก็เลยตั้งให้เรียกเลย สโนไวท์"

คนนี้ทำให้เราดูค่อนข้างคลั่งรักทีเดียว ?
"ก็ไม่ต้องรับงานไปเลยสิค่ะ เพราะว่าเขาไม่ค่อยว่างมาเจอไม่เป็นไรฉันไปเจอเธอได้อยู่แล้ว"

เกรซ กาญจน์เกล้า ย้อนเล่าถึงความรักที่เคยเจ็บปวดที่สุด

ก็เป็นความรักที่ทำให้เราเจ็บปวดมากที่สุด ?
"ตีสี่ โทรศัพท์โทรเข้ามาแต่ไม่ใช่เสียงแฟนค่ะ เป็นเสียงผู้หญิงค่ะ คือเหมือนอยู่ด้วยกันสองคนประมาณนั้น โทรศัพท์ลั่นหรือเปล่าไม่รู้ เอาจริงๆ ไหมคะ ทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้คำตอบมันเป็นอย่างไร ตอนนั้นโคตรทรมานเลยค่ะ เราคิดว่าอะไรเนี่ยยิ่งกว่าในละครอีกหลังจากที่ เกรซ โทรหาแล้วเขาไม่รับก็โทรอีกเป็น 10 สายเลย ของมันขึ้นไม่ไหวแล้วฉันจะไปเดี๋ยวนี้ ในใจมันแตกสลายแล้วเต็มไปด้วยคำถามว่า มันเกิดอะไรขึ้น"

แต่ เกรซ มีสิ่งหนึ่งที่ต้องทำอะไรตรงเวลามากจนเรารู้สึกตัวเองไหมว่าเป็นคนเยอะไหม ?
"นัดเที่ยงต้องเป็นเที่ยง เพราะว่าหนูต้องกินข้าวตอนเที่ยง เราจะไม่กินข้าวตอน 11.45 น. หรือตอนเที่ยงครึ่ง เพราะเราจะกินข้าวตอนเที่ยงตรง คือดำน้ำก็ต้องดำน้ำนอนตั้งแต่สี่ทุ่ม แล้วต้องตื่นหกโมงเช้าตีห้าเพื่อตื่นไปดำน้ำเอาแสงแรกที่น้ำใสที่สุดในช่วงนั้น กินยาก อยู่ยาก นอนยากค่ะ นอนก็ต้องแบบมืดสนิท มีอะไรโผล่ขึ้นมานิดนึงก็ไม่ได้ แล้วเสียงก็คือห้ามมีเสียงอะไรเลยสักนิดเดียว คือมีเสียงนิดเดียวเราก็ตื่นแล้ว เวลาไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนคือยากมาก"

มีความรักครั้งหนึ่งที่ทำให้ เกรซ รู้สึกว่าต้องใช้สมองมากกว่าหัวใจจะได้ไม่เจ็บ ?
"ยิ่งเราให้อภัย เราจะยิ่งคาดหวัง แล้วมันจะยิ่งเจ็บขึ้นเรื่อยๆ เราก็เลยรู้สึกว่าเราแบบเราพอเถอะ เหมือนเรามีโมเมนต์ที่เราต้องใช้สมองบ้าง บางทีเราใช้ใจอย่างเดียว เราสู้มาก จนแบบเราหันมาดูตัวเองอีกครั้ง สะบักสะบอมไม่ไหวแล้ว มันเจ็บจนวันหนึ่งเรารู้สึกว่า เอาล่ะเราต้องพอแล้วเราต้องรักตัวเองแล้ว"

เปิดทุกเรื่องราวของชีวิตและหัวใจของ เกรซ กาญจน์เกล้า ในรายการ Club Friday Show ติดตามได้ในวัน เสาร์ ที่ 28 พฤษภาคม เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เกรซ" เปิดความรักที่เจ็บปวดที่สุด รับสายกลางดึกได้ยินเสียงแฟนอยู่กับหญิงอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook