จากปากแม่ เผยปมพ่อเลี้ยงยิงลูกสาวท้อง 6 เดือนตายทั้งกลม ยันไม่ใช่เรื่องชู้สาว

จากปากแม่ เผยปมพ่อเลี้ยงยิงลูกสาวท้อง 6 เดือนตายทั้งกลม ยันไม่ใช่เรื่องชู้สาว

จากปากแม่ เผยปมพ่อเลี้ยงยิงลูกสาวท้อง 6 เดือนตายทั้งกลม ยันไม่ใช่เรื่องชู้สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เผยปมพ่อเลี้ยงยิงลูกสาวท้อง 6 เดือนตายทั้งกลม ยันไม่ใช่เรื่องชู้สาว ลูกเขยยันเด็กในท้องเป็นลูกตัวเอง แต่คาใจพ่อโกรธทำไมไม่มาลงที่ผม

ผู้สื่อข่าวรายงาน จากเหตุสลด นายดำ (นามสมมติ) อายุ 55 ปี ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด .38  ยิงศีรษะ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ลูกเลี้ยง เสียชีวิตคาที่นอนภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.ตูมใหญ่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงศีรษะตัวเองนอนเสียชีวิตใกล้กัน เหตุเกิดเมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 26 พ.ค.65 ที่ผ่านมา 

วันนี้ (27 พ.ค.65) ผู้สื่อข่าวก็ได้เดินทางไปยังบ้านเกิดเหตุซึ่งทางครอบครัวและชาวบ้านต่างพากันมาช่วยเตรียมสถานที่จัดงานศพ   ท่ามกลางความโศกเศร้า โดยเฉพาะนางน้อย  (นามสมมติ)  อายุ 48 ปี   ที่ต้องสูญเสียทั้งสามีและลูกสาวไปพร้อมกัน  ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

จากการสอบถาม นางน้อย (นามสมมติ)   ซึ่งเป็นภรรยาของนายดำ ที่ก่อเหตุยิงลูกเลี้ยงและยิงตัวเองตาย  เล่าว่า  ตนอยู่กินกับนายดำ มา 25 ปีแล้ว ตั้งแต่ น.ส.บี  ซึ่งเป็นลูกติดกับสามีเก่าอายุได้ 8 ขวบ  ต่อมาตนกับนายดำ ก็มีลูกสาวฝาแฝดด้วยกันอีก 2 คน ปัจจุบันอายุ 22 ปี  แต่นายดำ ก็รักและเลี้ยงดูแล น.ส.บี  ลูกติดของตัวเองเหมือนลูกในไส้  เวลาจะซื้ออะไรก็ซื้อให้เหมือนกันทั้ง 3 คนไม่เคยลำเอียง กระทั่งวันที่ 17 พ.ค.65 ที่ผ่านมา  ญาติพี่น้องของนายวุฒิ อายุ 33 ปี  ซึ่งเป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลายด้วยกันกับลูกสาว ได้มาสู่ขอ น.ส.บี  เพราะแอบได้เสียกันจนลูกสาวตัวเองตั้งท้องได้ 6 เดือนกว่า แต่ครอบครัวเพิ่งจะรู้ ทำให้ตนและสามีรู้สึกเสียใจที่ลูกสาวท้องก่อนแต่ง  แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วจึงยอมให้ทั้งคู่ผูกข้อไม้ข้อมือตามประเพณี โดยฝ่ายชายนำเงินสินสอดมาขอ 100,000 บาท พร้อมสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท  ก็มีเพียงญาติพี่น้องของทั้งสองฝ่ายจำนวนหนึ่งที่รับรู้ แต่ไม่ได้จัดงานแต่งอะไร 

หลังจากผูกข้อไม้ข้อมือตามประเพณีแล้ว นายวุฒิ ซึ่งเป็นลูกเขยก็เข้ามาอยู่กับลูกสาวที่บ้านของตนเอง กระทั่งวันเกิดเหตุตนกับสามีออกไปตั้งเสาเอกเสาโท จะทำร้านขายแตงโมติดถนนในหมู่บ้าน ลูกเขยก็มาช่วยอยู่พักหนึ่งแล้วก็หายไป จากนั้นผู้เป็นพ่อก็ขับรถยนต์ออกไปซื้อหลังคาสรรไทในตัวเมือง แต่ไม่เห็นลูกเขยอยู่ช่วยงาน พอเข้าไปที่บ้านกลับเห็น น.ส.บี ลูกเลี้ยงนอนร้องไห้อยู่  จึงอาจจะเกิดความโมโหที่ลูกท้องก่อนแต่ง  แต่พอแต่งแล้วลูกเขยก็ไม่เอาการเอางานอีก จึงได้ตัดสินใจยิงลูกเลี้ยงที่กำลังตั้งท้องเพราะไม่อยากให้ลูกต้องอายคนอื่น ก่อนจะยิงตัวเองตายตามเพื่อหนีความผิด   

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าพ่อเลี้ยงยิงลูกเลี้ยงตายเพราะหึงหวงนั้น  ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงเพราะสามีรักลูกสาวของตนเองเหมือนลูกแท้ๆ เลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก อยากได้อะไรก็ซื้อให้ ซึ่งตนสูญเสียทั้งสามีและลูกสาวไปพร้อมกัน ก็เสียใจมากอยู่แล้วอยากให้เห็นใจด้วย วอนอย่าซ้ำเติมให้ร้ายคนตายในทางเสียหาย

ด้านนายโชติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี พี่ชายของนายดำ บอกว่า น้องชาย เป็นคนพื้นเพ จ.แพร่  มาอยู่กินกับนางน้อย กว่า 20 ปีแล้ว ยืนยันว่าน้องชายเป็นคนนิสัยดีชอบช่วยเหลือคนอื่น ขยันทำมาหากิน  ไม่เคยมีพฤติกรรมเรื่องชู้สาวเลย ก็ตกใจและไม่อยากเชื่อว่าน้องชายจะก่อเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งตนและครอบครัวยอมรับว่าแปลกใจและไม่มีใครรู้สาเหตุว่าทำไมน้องชายถึงได้ก่อเหตุแบบนี้ เพราะปกติน้องเป็นคนเงียบๆ มีปัญหาอะไรก็ไม่เคยเล่าบอกใคร

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถาม นายวุฒิ อายุ 33 ปี  ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.บี  และเป็นลูกเขยของนายดำที่เสียชีวิต ก็บอกว่าได้คบหากับ น.ส.บี ตั้งแต่เรียนชั้น ม.4 ตามประสาวัยรุ่นแต่ไม่เคยมีอะไรกัน กระทั่งตนติดทหารเกณฑ์ และปลดประจำการมา ก็กลับมาคบหากันอีกครั้ง และมีอะไรกับฝ่ายหญิงจนตั้งท้องจริงยืนยันว่าลูกในท้องเป็นของตนเอง ปัจจุบันอายุครรภ์ได้ 6 เดือนกว่าแล้ว จึงตัดสินใจพาญาติไปสู่ขอฝ่ายหญิงเพราะต้องการรับผิดชอบที่ฝ่ายหญิงตั้งท้อง หลังทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมือตนก็เข้าไปอยู่บ้านฝ่ายหญิงได้ประมาณ 1 สัปดาห์ 

ก็ยอมรับว่าทั้งแม่และพ่อเลี้ยงของภรรยาไม่ค่อยชอบตนเองนัก อาจจะเพราะฐานะทางบ้านประกอบกับตนเองทำงานเฉื่อยไม่กระฉับกระเฉงด้วย โดยวันเกิดเหตุตนก็ไปช่วยพ่อตาแม่ยายทำพิธีขึ้นเสาเอกที่จะเปิดร้ายขายแตงโมตั้งแต่เช้า กระทั่งช่วงสายก็ขับรถ จยย. เข้าตัวเมือง ส่วนภรรยาก็อยู่ที่บ้าน พอตนขับรถเข้าไปถึงตัวเมืองก็มีคนโทรศัพท์ไปบอกว่าภรรยาเสียชีวิตแล้วให้รีบกลับมาบ้าน  พอตนมาเห็นก็แทบช็อกทำอะไรไม่ถูกได้แต่ร้องไห้ 

นายวุฒิ ยังบอกด้วยว่า รู้สึกงงว่าทำไมพ่อตาถึงได้ยิงภรรยาของตนเอง  หากไม่พอใจที่ตนเองทำให้ลูกสาวเขาท้อง หรือทำงานเฉื่อยไม่ถูกใจ ก็น่าจะมาต่อมาหรือก่อเหตุที่ตนเอง  ทำไมจะต้องยิงภรรยาตนด้วย ทั้งๆ ที่อีกไม่กี่เดือนลูกในท้องก็ลืมตาดูโลกแล้ว ยอมรับว่าคาใจแต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงเพราะพ่อตาที่ก่อเหตุก็เสียชีวิตไปแล้ว ก็เสียใจที่สูญเสียภรรยา และลูกในท้องไปพร้อมกัน    

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook