ฉาว ดาว OnlyFans สารภาพ ยอมมีเซ็กซ์กับพนักงาน Meta แลกปลดแบน IG

ฉาว ดาว OnlyFans สารภาพ ยอมมีเซ็กซ์กับพนักงาน Meta แลกปลดแบน IG

ฉาว ดาว OnlyFans สารภาพ ยอมมีเซ็กซ์กับพนักงาน Meta แลกปลดแบน IG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิตตี้ ลิโซ นางแบบของ OnlyFans ยอมรับว่าเธอมีเพศสัมพันธ์กับพนักงาน Meta หลายครั้ง! เพื่อแลกกับการปลดแบนอินสตาแกรม

เป็นเรื่องปกติที่ครีเอเตอร์เนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่บนโซเชียลมีเดียจะถูกแบนจากแพลตฟอร์มต่างๆ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ทำอะไรที่ละเมิดข้อกำหนดในการให้บริการก็ตาม

อย่างไรก็ตาม สาว OnlyFans คนหนึ่งได้เผยว่า เธอมีวิธีที่ทรงประสิทธิภาพในการกู้บัญชีอินสตาแกรมกลับมาหลังจากถูกแบน นั่นคือการมีเซ็กซ์กับพนักงาน Meta และเมื่อบัญชีอินสตาแกรมถูกแบนอีก เธอก็แก้ปัญหาด้วยวิธีนี้อีกครั้ง

กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ หลังจาก คิตตี้ ลิโซ (Kitty Lixo) นางแบบสาวดาว OnlyFans ให้สัมภาษณ์ในรายการพอดแคสต์ No Jumper กับ อดัม จอห์น แกรนด์ไมสัน ซึ่งเป็นผู้ดำเนินรายการ

 

ลิโซ กล่าวถึงวิธีการกู้คืนบัญชีอินสตาแกรมของเธอว่า เธอยอมมีเซ็กซ์กับพนักงาน Meta (บริษัทแม่ของอินสตาแกรม) แลกกับการปลดแบนบัญชีอินสตาแกรม ซึ่งพนักงานคนนี้เป็นคนรู้จักของเธออยู่แล้ว

และเมื่อบัญชีอินสตาแกรมของเธอถูกแบนอีก เธอก็เลือกวิธีการแก้ปัญหาแบบเดิม เธอจะไปหาพนักงาน Meta คนอื่นๆ ของบริษัท โดยอาศัยช่องทางจากโซเชียลมีเดียและเส้นสายที่มีอยู่ แล้วค่อยยื่นข้อเสนอแบบเดียวกัน

 มีการคาดการณ์ว่า ในปี 2022 คิตตี้ ลิโซ จะสามารถทำรายได้สูงสุดถึง 1-5 แสนดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 17 ล้านบาท) Twitter @Kittylixo มีการคาดการณ์ว่า ในปี 2022 คิตตี้ ลิโซ จะสามารถทำรายได้สูงสุดถึง 1-5 แสนดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 17 ล้านบาท) 

ลิโซ เสริมว่า ไม่มีการพูดถึงการแลกเปลี่ยนอย่างชัดเจนในระหว่างที่สานสัมพันธ์กันกับพนักงานเหล่านั้น แม้ว่าในใจของเธอจะคิดแต่เรื่องการกู้คืนบัญชีอินสตาแกรมอยู่ตลอดเวลา เธอยังกล่าวว่า หลังจากที่เรื่องราวของเธอกลายเป็นไวรัล ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆ จาก Meta และไม่คิดว่าจะมีด้วย

ลิโซ ชี้แจงว่า เธอไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองมาเปิดโปงอะไรที่ไม่ดี และเธอไม่ได้ละเมิดกฎใดๆ ที่ทำตัวสนิทสนมกับพนักงานเหล่านั้นในช่วงนอกเวลาการทำงาน เธอก็แค่สานสัมพันธ์กับหนุ่มๆ ที่ให้ความช่วยเหลือเธอได้เท่านั้น

ลิโซ ยืนยันว่า บัญชีอินสตาแกรมของเธอมีแต่ภาพถ่ายของเธอในชุดบิกินีและชุดชั้นใน รวมถึงตั้งค่าเป็นบัญชีส่วนตัวไม่ใช่สาธารณะ เธอไม่เคยโพสต์ภาพเปลือยเลย แต่ก็โดนลบทิ้งหลายครั้งจากข้อกล่าวหาว่ามีการโฆษณาเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ

ทั้งนี้ หลังจากที่บทสัมภาษณ์ของเธอกลายเป็นไวรัล ลิโซ ก็มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้น ในขณะที่เธอประสบปัญหาไม่สามารถเข้าถึงบัญชีอินสตาแกรมของเธอเองอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ฉาว ดาว OnlyFans สารภาพ ยอมมีเซ็กซ์กับพนักงาน Meta แลกปลดแบน IG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook