“แม่ภนิดา-ส.ส.เต้” ร่วมพิธีเก็บอัฐิ "แตงโม" บรรจุเคียงข้างพ่อโสภณ

“แม่ภนิดา-ส.ส.เต้” ร่วมพิธีเก็บอัฐิ "แตงโม" บรรจุเคียงข้างพ่อโสภณ

“แม่ภนิดา-ส.ส.เต้” ร่วมพิธีเก็บอัฐิ "แตงโม" บรรจุเคียงข้างพ่อโสภณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แม่ภนิดา-ส.ส.เต้” ร่วมพิธีเก็บอัฐิแตงโมบรรจุไว้ข้างพ่อโสภณ ด้านแม่ตอบสื่อหน้าตาสดใสเพราะสวมใส่เสื้อสีฟ้าร่วมพิธี

วันนี้ (28 พ.ค.) เวลา 13.30 น. ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง4 จ.ปทุมธานี ภายหลังพิธีฌาปนกิจนักแสดงสาว”แตงโม-นิดา” หรือนางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม พร้อมด้วย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ในฐานะที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิ และ น.ส.ภคอร จันทรคณา รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ในฐานะผู้ดูแลนางภนิดา ได้เดินทางมาร่วมทำพิธีเก็บเถ้ากระดูกของแตงโมเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อนำเถ้ากระดูกส่วนหนึ่งบรรจุใส่โถบรรจุอัฐิหรือเอิร์น เพื่อนำไปตั้งไว้ที่บริเวณระเบียงอาลัย โซนกัลปังหา ช่องหมายเลข 9 ติดกับช่องหมายเลข 10 ข้างคุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อของแตงโม ที่จากไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

โดยทันทีที่นางภนิดาเดินทางมาถึง สื่อมวลชนที่ปักหลักเฝ้ารอได้พยายามสอบถามข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ของพิธีการในวันนี้ นางภนิดาได้บอกเพียงสั้นๆ ว่า “ขอเข้าไปทำพิธีก่อน เเล้วจะออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากเสร็จพิธี ส่วนภาชนะบรรจุอัฐิ เเละป้ายหินอ่อนติดรูปภาพ-สลักชื่อ ที่จะใช้ปิดหน้าช่องบรรจุอัฐิ ทางทีมงานของคริสตจักรฯ ได้จัดเตรียมไว้ให้เเล้ว” ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ทักทายนางภนิดา ด้วยว่า มีหน้าตาดูสดใสขึ้น นางภนิดาตอบว่า “อาจจะเป็นเพราะสีเสื้อที่สวมใส่มาวันนี้” ซึ่งนางภนิดาได้สวมเสื้อสีฟ้าสดใสและกางเกงยีน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ก่อนที่นางภนิดาจะเข้าไปทำพิธีเก็บเถ้ากระดูกบุตรสาวในเวลา 14.00 น. นั้น ได้มีแฟนคลับรายหนึ่งที่มารอพบนางภนิดาตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ขอเข้าพบพูดคุย โดยเดินทางมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้นำพานดอกไม้ ข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวข้าวต้มมัด และเงินหนึ่งพันบาท มอบให้แก่นางภนิดา ซึ่งนางภนิดาได้กล่าวขอบคุณพร้อมบอกว่า “ของกินที่นำมาให้ เป็นของโปรดของแตงโมทุกอย่างเลย”

จากนั้นแฟนคลับของแตงโม ได้นำนิตยสารที่มีรูปแตงโมมาเปิดเทียบกับนางภนิดา พร้อมบอกว่า “ไม่คิดว่าคนนี้เป็นแม่ เพราะแตงโมสวย ไม่เหมือนคุณแม่เลย” ก่อนสวมกอดให้กำลังใจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook