หนุ่มถูกจับได้ซุกกิ๊ก โดนแฟนตบตีกลางที่ทำงาน ก่อนหายตัวปริศนาเจอแต่รถจอดทิ้งไว้

หนุ่มถูกจับได้ซุกกิ๊ก โดนแฟนตบตีกลางที่ทำงาน ก่อนหายตัวปริศนาเจอแต่รถจอดทิ้งไว้

หนุ่มถูกจับได้ซุกกิ๊ก โดนแฟนตบตีกลางที่ทำงาน ก่อนหายตัวปริศนาเจอแต่รถจอดทิ้งไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มถูกจับได้ซุกกิ๊ก โดนแฟนตบตีกลางที่ทำงาน ก่อนหายตัวปริศนาเจอแต่รถจอดทิ้งไว้ สาวนักศึกษาเผย ไม่รู้เลยว่าเป็นมือที่สาม

(28 พ.ค.65) เมื่อเวลา 15.00 น. ร.ต.ท.เพชรวุฒิ หมู่พยัคร ร้อยเวร สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งให้ช่วยตรวจสอบคนสูญหาย ซึ่งได้มีการรถเก๋งทิ้งไว้ถนนบนสะพานปิงวารีศรีสวรรค์ ถนนสายทางเลี่ยงเมืองหมายเลข 122 พื้นที่ ต.บ้านแก่ง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงเดินทางไปตรวจสอบบนสะพานดังกล่าว พบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีเทา หมายเลขทะเบียน 5117 นครสวรรค์ จอดทิ้งไว้ในช่องไหล่ทางบนสะพาน โดยไม่พบเจ้าของรถ

แต่ในจุดที่พบ มีนางปัทมา อายุ 57 ปี มารดาของเจ้าของรถเก๋ง ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุว่า เจ้าของรถเป็นบุตรชาย คือ นายเจษฎายุทธ อายุ 37 ปี ซึ่งเมื่อเช้านี้ บุตรชายได้ขับรถไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แควใหญ่ อ.เมืองนครสวรรค์ แล้วไปมีปัญหาปากเสียงทะเลาะตบตีกับแฟนสาว จนทำให้เกิดความน้อยใจ ขับรถมาจอดทิ้งไว้บนสะพานแล้วหายตัวไป 

นางปัทมา เล่ารายละเอียดให้ตำรวจฟังว่า เมื่อเช้านี้ ตนก็ไม่ทราบเรื่องว่าบุตรชายมีปัญหาทะเลาะตบตีกับแฟนสาวอย่างรุนแรงในที่ทำงาน จนกระทั่ง มีคนส่งคลิปภาพเหตุการณ์ที่บุตรชายถูกแฟนสาวตบตีมาให้ทางไลน์ พร้อมกับระบุว่า หลังเกิดเรื่องบุตรชายได้ขับรถออกจากที่ทำงานแล้วหายไป ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งตนก็ได้พยายามออกตามหาอยู่นานกว่าหลายชั่วโมง ด้วยความเป็นห่วง เนื่องจากบุตรมีภาวะเป็นโรคซึมเศร้าด้วย แต่ตนก็พยายามไปตามหาทุกที่ที่คาดว่าบุตรชายน่าจะไป ก็ยังหาไม่พบ จนกระทั่ง มีเพื่อนมาแจ้งข่าวว่า มีพลเมืองดีประกาศตามหาเจ้าของรถเก๋งถูกจอดทิ้งไว้บนสะพานปิงวารีศรีสวรรค์ บนถนนสายเลี่ยงเมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบ ก็พบว่าเป็นรถเก๋งของบุตรชายจริง แต่ไม่พบตัวบุตรชายแต่อย่างใด ซึ่งตนก็ไม่อยากจะคิดให้เป็นเรื่องร้าย แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่า การที่บุตรชายเอารถมาจอดบนสะพานแห่งนี้ ตั้งใจจะกระโดดแม่น้ำปิง เพราะน้อยใจที่ทะเลาะกับแฟนสาว หรือไม่ 

ส่วนเรื่องที่บุตรชายและแฟนสาวทะเลาะกัน ตนไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่เห็นบรรดาเพื่อนของบุตรชายเขาพูดกันว่า บุตรชายถูกแฟนสาว ของเขาจับได้ว่าแอบมีกิ๊กวัยนักศึกษา ซึ่งเรื่องดังกล่าว ตนก็ไม่ยืนยันนะว่าเรื่องจริงหรือไม่ เพียงแต่ว่า กลุ่มพวกเพื่อนเขาเล่าให้ฟังถึงสาเหตุบุตรชายกับแฟนสาวทะเลาะกันเมื่อเช้านี้ และตนก็พยายามออกตามหาบุตรชายตั้งแต่หายตัวไป เพื่ออยากจะถามเรืองนี้ด้วยเช่นกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าบุตรชายไปอยู่ที่ไหน ขอให้เขาอย่าคิดสั้นโดดสะพานฆ่าตัวตายเลย นางปัทมา เล่าไปด้วยร้องไห้ไปด้วย 

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา ได้มีหญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่ง แต่งกายชุดนักศึกษาเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ แล้วแสดงตัวว่า เป็นแฟนของนายเจษฎายุทธที่หายตัวไป โดยเล่าถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า ตนเองได้คบหาเป็นแฟนกับนายเจษฎายุทธมาสักพักใหญ่แล้ว และก็ไม่เคยทราบเรื่องมาก่อนเลยว่า แฟนหนุ่มของตนมีแฟนอยู่แล้ว จนกระทั่งเมื่อคืนนี้ ความมาแตก นายเจษฎายุทธมาสารภาพว่ามีแฟนอยู่แล้ว และทางฝ่ายแฟนสาวของเขาก็เพิ่งจะมาทราบเรื่องด้วยเช่นกันว่าแอบมาคบกับตน แต่ก็ยังมีการโทรศัพท์มาพูดคุยให้ความหวังกับตนว่า เขาเลือกเราและจะทิ้งแฟนสาวมาอยู่กินด้วย ซึ่งครั้งสุดท้ายที่นายเจษฎายุทธติดต่อมาหา คือเมื่อเช้านี้ มีการส่งข้อความผ่านไลน์มาบอกกับตนว่า เขารักนะ แล้วก็ติดต่อกับนายนายเจษฎายุทธไม่ได้อีกเลย จนกระทั่งมาทราบเรื่องว่า แฟนมาจอดรถเก๋งทิ้งไว้บนสะพานแล้วหายตัวไป 

เวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้มีการนำรถเก๋งของนายเจษฎายุทธไปตรวจสอบที่โรงพัก เพื่อนำภาพจากกล้องหน้ารถไปตรวจสอบ เพื่อหาเบาะแสการหายตัวไป แต่เมื่อตรวจสอบภายในคลิปภาพ กลับพบแต่เพียงภาพที่นายเจษฎายุทธขับรถออกมาจากที่ทำงานไปตามเส้นทางถนนสายบ้านแก่ง-นครสวรรค์ แล้วเลี้ยวเข้าทางเลี่ยงเมืองหมายเลข 122 ก่อนจะมาจอดอยู่ที่บนสะพาน ในระยะทางรวมกันประมาณ 10 กิโลเมตร จากนั้น ภาพก็ตัดไป เนื่องจากเมื่อนายเจษฎายุทธดับเครื่องยนต์ กล้องก็ถูกตัดจากการบันทึกทันที แต่ก็ได้มีการไปตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายเจษฎายุทธ พบว่า มีการโพสต์ข้อความเอาไว้ในสเตตัสครั้งสุดท้ายว่า “สวรรค์ รออยู่” จึงคาดว่า เจ้าตัวน่าจะน้อยใจแล้วโดดสะพานลงแม่น้ำปิงหายไป 

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการประสานนักประดาน้ำจากทีมกู้ภัยนครสวรรค์ให้มาช่วยกันค้นหานายเจษฎายุทธแล้ว พบว่า น้ำในแม่น้ำปิงขณะนี้ มีปริมาณไม่ลึกมาก จึงไม่มีอุปสรรคต่อการค้นหา แต่การค้นหาเป็นเวลาผ่านไปนานกว่า 1 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบเจอตัว ทางตำรวจจึงไม่ยืนยันขณะนี้ว่า เป็นการคิดสั้นฆ่าตัวตายหรือไม่ ซึ่งก็ยังมีการค้นหากันทางน้ำอยู่ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการเชิญตัวแฟนสาวของนายเจษฎายุทธไปสอบปากคำ เพื่อหารายละเอียดและเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook