อุบัติเหตุสยอง วัยรุ่นควบกระบะชนต้นไม้ ตายเกลื่อน 5 ศพ สาหัสอีก 1 ราย

อุบัติเหตุสยอง วัยรุ่นควบกระบะชนต้นไม้ ตายเกลื่อน 5 ศพ สาหัสอีก 1 ราย

อุบัติเหตุสยอง วัยรุ่นควบกระบะชนต้นไม้ ตายเกลื่อน 5 ศพ สาหัสอีก 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นเมืองคอนขับกระบะกลับบ้าน รถเกิดเสียหลักตกร่องกลางถนน ก่อนพุ่งเข้าชนต้นไม้ เสียชีวิต 5 ศพ บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (29 พ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช รับแจ้งอุบัติเหตุร้ายแรงมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุหลายราย เหตุเกิดบนถนนสาย 401 ช่วงบริเวณใกล้เคียงแยกสระแก้ว ตำบลสระแก้ว อำเภอท่าศาลา หลังจากนั้นจึงเข้าทำการสอบสวนในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นร่องกลางถนนพบ รถกระบะ อีซูซุสีขาว ตอนครึ่ง โหลดเตี้ย หมายเลขทะเบียน 975 นครศรีธรรมราช สภาพพุ่งเข้าชนอัดกับต้นไม้ในร่องกลางถนนด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กับรถและในตัวรถพบผู้เสียชีวิตกระจายอยู่ถึง 5 รา

ในรถพบมีผู้บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงรีบนำอุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมาจากรถนำส่ง รพ.ท่าศาลา ซึ่งต่อมาแพทย์ได้ส่งต่อไปยัง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ทราบชื่อภายหลังคือนายสุทธิศักดิ์ อายุ 24 ปี ชาวตำบลฉลอง อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช

เจ้าหน้าที่ได้กู้ร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 5 ราย ออกจากที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายพิควัส อายุ 23 ปี นายอภิวัตร อายุ 20 ปี โดยผู้บาดเจ็บรายแรกและผู้เสียชีวิต 2 รายนี้เป็นพี่น้องกัน

ส่วนที่เหลือคือนางสาวจิรัชญา อายุ 23 ปี นางสาวรัตนาภรณ์ อายุ 23 ปี และ นางสาววรางคณา อายุ 22 ปี ทั้งหมดเป็นชาวตำบลฉลอง อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช สภาพร่างกายบอบช้ำอย่างรุนแรงมีบาดแผลฉกรรจ์

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูล ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดขับรถกลับจากตัวเมืองนครศรีธรรมราช มุ่งหน้ากลับบ้านในอำเภอสิชล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในร่องกลางถนน มีร่องรอยของรถเป็นทางยาวเกือบ 50 เมตร ก่อนที่จะพุ่งเข้าชนต้นไม้อย่างรุนแรง เป็นเหตุให้ผู้ที่อยู่ในรถที่มาด้วยกัน 6 คน เสียชีวิตถึง 5 คน บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสอบสวนได้ว่าใครเป็นผู้ขับขี่ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 5 รายมารับศพที่ รพ.ท่าศาลา และอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานสอบสวนไปตามคดี พรบ.จราจร แล้ว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อุบัติเหตุสยอง วัยรุ่นควบกระบะชนต้นไม้ ตายเกลื่อน 5 ศพ สาหัสอีก 1 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook