เปิดสวนบ้านใหม่ "ป๊อก-มาร์กี้" พาชมความอลังการบนพื้นที่ 18 ไร่

เปิดสวนบ้านใหม่ "ป๊อก-มาร์กี้" พาชมความอลังการบนพื้นที่ 18 ไร่

เปิดสวนบ้านใหม่ "ป๊อก-มาร์กี้" พาชมความอลังการบนพื้นที่ 18 ไร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งตกแต่งใกล้เสร็จก็ยิ่งสวยขึ้นไปเรื่อยๆ จริงๆ สำหรับบ้านหลังใหม่ของคู่ ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับภรรยา มาร์กี้ ราศรี ซึ่งบ้านของทั้งคู่นั้น อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งอยู่รวมกันหลายหลังในอาณาจักรของเจ้าสัวสุทธิเกียรติ แห่งตระกูลจิราธิวัฒน์ 

ซึ่งล่าสุด ป๊อก-มาร์กี้ ก็ได้เปิดให้ชมสวนที่บ้านใหม่ ที่บอกเลยว่าสวยอลังการตั้งแต่เปิดประตูบ้านเข้าไปเลย กับพื้นที่สีเขียวกำลังสร้างขึ้นในพื้นที่กว่า 18 ไร่ 

สวยสะดุดตามากตั้งแต่บ่อน้ำพุที่มีรูปปั้นม้า 8 ตัว เพราะเจ้าสัวเซ็น เกิดปีม้าแล้วก็เป็นคนจีน จึงโชคดีไปด้วยของมาร์กี้ ที่เกิดปีม้าเหมือนกัน ซึ่งที่เห็นม้าหันหน้าเข้าบ้านคุณพ่อ มาร์กี้บอกว่าเป็นฮวงจุ้ยให้เงินเข้าบ้าน ส่วนป๊อกบอกว่าเชื่อว่าลูกๆ จะได้วิ่งเข้าบ้าน ไม่หนีคุณพ่อไปไหน

และยังมีส่วนของน้ำตกใหญ่หน้าบ้าน ที่ทำให้น้ำในบ่อเคลื่อนไหว และกำลังจะทำสนามเด็กเล่น และต้นไม้ใหญ่ที่บ้านที่ไม่ได้เคลื่อนย้ายกว่า 12 ต้น อย่างต้นจามจุรี ที่อายุไม่ต่ำกว่า 50 ปี ที่ต้นสูงใหญ่มากและสวยมากด้วย เรียกว่าเดินไปมุมไหนก็มีแต่สวน จัดมุมสวยไว้พร้อมนั่งพักผ่อน และสวนก็จะมีทางเดินเข้าไปที่บ้านแต่ละหลัง และที่ดินที่บ้านทุกหลังก็จะมองเห็นวิวสวยๆ เหมือนกันหมด

เปิดสวนบ้านใหม่ เปิดสวนบ้านใหม่

ส่วนหน้าบ้านของ ป๊อก-มาร์กี้ ก็จะมีเบาะที่นั่งที่มีโต๊ะวางตรงกลางไว้นั่งชิลๆ สวนผสมผสานลงตัว มีทั้งต้นไม้สีเขียว และดอกไม้ที่มาร์กี้บอกว่าชอบมาก เด็กๆ ก็มีพื้นที่วิ่งเล่น โดยเฉพาะหนุ่มป๊อกที่บอกว่ามีความสุขมาก เพราะในวัยเด็กอยู่แต่ที่ตึก ไม่เคยได้มีพื้นที่เยอะแบบนี้ รู้เลยว่าลูกๆ แฮปปี้มาก

และอีกหนึ่งไฮไลท์ตรงบ่อปลาคาร์ฟ และศาลาริมน้ำข้างบ้านที่คุณปู่ชอบมาก สวนที่มีทางเดินลงไปนั่งดื่มด่ำบรรยากาศริมน้ำ บอกเลยว่าแค่เห็นก็ฟินแทนแล้ว เพราะสบายหูสบายตามาก เหมือนอยู่รีสอร์ตต่างจังหวัดเลย และฝั่งตรงข้ามก็เป็นเกาะเกร็ดด้วย

ยังแล้วก็มุมสระว่ายน้ำที่มีต้นมะม่วงโบราณต้นใหญ่อยู่ก็สวยมาก รวมถึงความปลอดภัยของบ้านที่จัดเต็มทั้งบ้าน และ ป๊อก-มาร์กี้ บอกว่า 4 เดือนแล้วที่มาอยู่บ้านหลังใหม่ ส่วนในบ้านรอให้เฟอร์นิเจอร์มาลงให้ครบ ป๊อก-มาร์กี้ ก็จะเปิดให้ดูกันแน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 77 ภาพ

อัลบั้มภาพ 77 ภาพ ของ เปิดสวนบ้านใหม่ "ป๊อก-มาร์กี้" พาชมความอลังการบนพื้นที่ 18 ไร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook