ชาวแปดริ้วเศร้า ปิดตำนาน "นายจันหนวดเขี้ยว" แห่งตลาดบ้านใหม่ 100 ปี

ชาวแปดริ้วเศร้า ปิดตำนาน "นายจันหนวดเขี้ยว" แห่งตลาดบ้านใหม่ 100 ปี

ชาวแปดริ้วเศร้า ปิดตำนาน "นายจันหนวดเขี้ยว" แห่งตลาดบ้านใหม่ 100 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แห่อาลัย ปิดตำนาน "นายจันหนวดเขี้ยว" ผู้เป็นสัญลักษณ์แห่งตลาดบ้านใหม่ 100 ปี จ.ฉะเชิงเทรา 

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้า สำหรับข่าวการเสียชีวิตของ นายสมวงศ์ หรือ นายจันหนวดเขี้ยว วัย 67 ปี ผู้ถือเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของตลาดบ้านใหม่ 100 ปี ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา หลังถูกพบเป็นศพนอนเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ ใกล้เคียงท่าเทียบเรือ ตลาดบ้านใหม่ 100 ปี เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า Pun Audomchotiwuti ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย ระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ #ลุงจัน หรือ ลุงวงศ์ แห่งตลาดบ้านใหม่ 100 ปี #แปดริ้ว #ฉะเชิงเทรา (คุณสมวงศ์ ชื่นสงวน)

รู้จักกับลุงมาตั้งนานมากจนเหมือนญาติผู้ใหญ่คนนึง และเหมือนฝาแฝดพ่อมาก รู้จักจนมาถึงรุ่นลูกสาวก็ยังรู้จักลุงเรียกตลอด ใจหาย ไม่มีลุงจันอยู่คู่ตลาดนี้อีกแล้ว ขอให้ลุงหลับให้สบาย ไปสู่ภพภูมิที่ดี สู่สุคตินะคะลุงจัน

ลุงจัน ผู้ที่สร้างสีสันให้กับตลาดบ้านใหม่จนเป็นจุดเด่นแห่งเมืองแปดริ้ว เมื่อไปตลาดบ้านใหม่ 100 ปี จะไม่มีใครไม่เคยเห็นคุณลุง ที่จะออกมาแต่งตัวเป็น นักรบสมัยเก่าเหมือน นายจัน หนวดเขี้ยวทชาวบ้านบางระจัน ในวันนี้ข่าวเศร้าของการจากไปของลุงจัน ปิดตำนาน นายจัน หนวดเขี้ยว แห่งตลาดบ้านใหม่ลงแล้วในวันนี้

ขอบคุณที่สร้างสีสีนให้กับเมืองแปดริ้ว ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มความสุขให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของคุณลุงสมวงศ์ มา ณ ที่นี้ #ปิดตำนานนายจันหนวดเขี้ยวตลาดบ้านใหม่”

โพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยต่างเข้ามาแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของนายจันหนวดเขี้ยว แห่งตลาดบ้านใหม่ 100 ปี ซึ่งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาเที่ยว จะต้องขอถ่ายรูปคู่เช็กอินด้วยอยู่เสมอ 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชาวแปดริ้วเศร้า ปิดตำนาน "นายจันหนวดเขี้ยว" แห่งตลาดบ้านใหม่ 100 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook