เอ๋ ปารีณา ทุกข์ใจ! พ่อทวี เบียดกระบะแล้วซิ่งหนี ถามทำอย่างไรให้พ่อเลิกขับรถ

เอ๋ ปารีณา ทุกข์ใจ! พ่อทวี เบียดกระบะแล้วซิ่งหนี ถามทำอย่างไรให้พ่อเลิกขับรถ

เอ๋ ปารีณา ทุกข์ใจ! พ่อทวี เบียดกระบะแล้วซิ่งหนี ถามทำอย่างไรให้พ่อเลิกขับรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอ๋ ปารีณา" โพสต์ ทุกข์ใจค่ะ หลัง "พ่อทวี" ขับรถชนอีกแล้ว ถามผู้รู้ช่วยหาทางออก หลังคนในครอบครัวห้ามไปก็ไม่ฟัง

จากกรณีเหตุการณ์รถเก๋งเฉี่ยวชนรถกระบะกลางถนนแล้วชิ่งหนีบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถนนเส้นเพชรเกษมฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ที่ จ.นครปฐม ก่อนที่รถกระบะจะขับตามไปทัน ซึ่งผู้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวคือ นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีและอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นพ่อของ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี

จากการสอบสวน นายอิสรา เจ้าของรถกระบะ ทราบว่า ตนเองขับรถมาจากกำแพงแสนเพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่หนองแขม กทม. จู่ๆ มีรถยนต์เก๋งสีขาว ยี่ห้อนิสสัน เทียร์น่า หมายเลขทะเบียน 8906 ปัตตานี ขับมาเลนสามเข้ามาเบียดบริเวณหน้ารถของตนด้านขวา เกือบจะขึ้นเกาะกลางถนน หลังจากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวก็ขับหนีไป

หลังจากนั้นตนได้ขับตามรถเก๋งไป จนรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาเบียดรถของตนอีกครั้ง จนต้องบีบแตรหลายรอบ ให้จอดและตนขับรถแซงมาได้ จนสามารถทำให้รถเก๋งสีขาวจอด จากนั้นเพื่อนของตนได้ลงไปสอบถามคนขับรถเก๋งคู่กรณี จนเห็นหน้าเลยจำได้ว่าเป็นพ่อของอดีต ส.ส.หญิง ที่ จ.ราชบุรี ทราบชื่อ นายทวี ไกรคุปต์

ซึ่งนายทวีไม่ยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิด จะเรียกร้องค่าเสียหายจากคู่กรณี และช่วงระหว่างการลงบันทึกประจำวัน นายทวีได้ร้องขอพิสูจน์หลักฐาน 7 มาตรวจสอบที่รถ และจะเอาผิดเรื่องเจ้าของรถกระบะให้ถึงที่สุด ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนนายทวี เพื่อเป็นสำนวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ล่าสุด วันนี้ (23 มิ.ย.) เอ๋ ปารีณา ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าว เพื่อถามไปยังนักกฎหมายและผู้รู้ ระบุว่า "อยากจะเรียนถามนักกฏหมายเก่งๆ ว่าถ้ากรณีอย่างนี้จะทำอย่างไรให้คุณพ่อเลิกขับรถได้บ้างคะ ในเมื่อรถยนต์ก็ไม่ใช่ของเรา และคุณพ่อไม่ยินยอม ไม่ฟังคนในครอบครัว ไม่ฟังใครเลย ทุกข์ใจค่ะ

ข่าวนี้ขายได้ แต่ต้องขอบคุณสื่อที่วันนี้ไม่บูลลี่คุณพ่อทวี เพราะคนที่มีพ่ออายุมาก.. จะเข้าใจปารีณา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook