เพื่อนครูเผยนาที เห็นเพื่อนถูกแทงตายต่อหน้า อดีตผัวสารภาพแล้ว แทงเพราะบันดาลโทสะ

เพื่อนครูเผยนาที เห็นเพื่อนถูกแทงตายต่อหน้า อดีตผัวสารภาพแล้ว แทงเพราะบันดาลโทสะ

เพื่อนครูเผยนาที เห็นเพื่อนถูกแทงตายต่อหน้า อดีตผัวสารภาพแล้ว แทงเพราะบันดาลโทสะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีครูสาว ถูกอดีตสามีบุกแทงเสียชีวิตในโรงเรียน ผู้ตายเป็นครูโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลตำบลกังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องเรียน ผู้ก่อเหตุชื่อเล่นว่า โบ้ เป็นอดีตสามีที่มาตามง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จึงแทงครูสาวเสียชีวิต ก่อนปีนหนีกระโดดจากชั้นสองลงมาขาหัก เจ้าหน้ารีบนำตัวส่งรักษา รพ.ปราสาท อย่างเร่งด่วน

รปภ.ของโรงเรียน ไม่เปิดเผยชื่อ กล่าวว่า เห็นว่าคนร้ายเป็นสามีของครู หลังมาจอดรถทางเข้าที่ป้อมยามหน้าโรงเรียน และถามตนว่าครู..(ชื่อครูผู้เสียชีวิต)..อยู่ไหม จากนั้นตนจึงพาขึ้นไปหา โดยมีครูนั่งกินข้าวอยู่หน้าห้อง 2 คน ครูคนที่ตายอยู่ในห้อง คนร้ายเปิดประตูเข้าไป

นายกิตติคม ยามดี ครูผู้สอนสายวิชาสังคมศึกษา เพื่อนครูของผู้ตาย เล่าว่า ตอนเกิดเหตุนั่งทำงานกันปกติ สักพัก รปภ.ของโรงเรียน ได้พาผู้ชายคนหนึ่งขึ้นมาหาคุณครู เขาคุยกันอยู่สักพัก ตนไม่ได้สนใจ คุยกันสักพักประมาณ 5 นาที ก็เริ่มมีปากเสียงกัน พอหันมาอีกทีเห็นเขาชักมีดออกมา และแทงเข้าไปที่ครูผู้หญิง ซึ่งตนช่วยอะไรไม่ได้ เพราะเขามีอาวุธ

จากนั้นตนเลยรีบลงไปแจ้งให้ รอง ผอ.มาดูเหตุการณ์ ขึ้นมาเห็นคุณครูนอนอยู่ตรงพื้นแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุได้วิ่งออกไปจากห้องและหาทางลงไม่ได้ ก่อนจะกระโดดลงจากชั้นสองลงไปชั้นล่างทำให้ขาหัก จึงช่วยกันควบคุมตัวเอาไว้ได้ ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นสามีของน้องผู้เสียชีวิต และเพิ่งหย่ากันได้ประมาณสองอาทิตย์ มีลูกด้วยกัน 2 คน ทราบว่าผู้ชายจะตามมาง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงคงไม่ยอมคืนดีด้วย ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ส่วนศพของคุณครูผู้เสียชีวิต ขณะนี้อยู่ระหว่างชันสูตรที่โรงพยาบาลปราสาท จากนั้นญาติจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลศพ ที่บ้านกันจาร ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ ผอ.เรียกครูประชุมด่วนพร้อมสั่งปิดโรงเรียน ขณะที่เด็กๆทยอยเดินทางกลับบ้านหมดแล้ว ส่วนนายโบ้ ทราบข้อมลจากแหล่งข่าวว่า เคยโพสต์ข่มขู่ฆ่าครูสาวมาแล้วเมื่อ 3 วันที่แล้ว และผู้หญิงจับได้ว่ามีคนอื่นจนเกิดการทะเลาะกันบ่อย และคนร้ายน่าจะตามมาขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จจึงก่อเหตุสลดดังกล่าว โดยทั้ง 2 มีลูกด้วยกัน 2 คน สำหรับผู้ตาย เป็นครูสอนสายวิชาคณิตศาสตร์

ขณะที่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแล้ว ให้เหตุผลว่า ง้อเมียไม่สำเร็จจึงบันดาลโทสะ ประกอบกับดื่มเหล้าย้อมใจจนเมา ก่อนมาก่อเหตุสยองดังกล่าว สำหรับผู้ต้องหาไม่มีอาชีพ เคยทำงานบริษัทขนส่งสินค้าแหงหนึ่งแต่ลาออกมาแล้วร่วม 2 เดือน ส่วนผู้ตายเคยทำงานบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งเช่นกันแต่คนละแห่ง และเพิ่งบรรจุเป็นครูได้มา 1 ปีเศษ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เพื่อนครูเผยนาที เห็นเพื่อนถูกแทงตายต่อหน้า อดีตผัวสารภาพแล้ว แทงเพราะบันดาลโทสะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook