"กระแต อาร์สยาม" บ้านใกล้เสร็จแล้ว ตอบคำถามทำไมถึงรวย ซื้อเองหรือมีคนซื้อให้?
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1716/8581918/kratea.jpg"กระแต อาร์สยาม" บ้านใกล้เสร็จแล้ว ตอบคำถามทำไมถึงรวย ซื้อเองหรือมีคนซื้อให้?

    "กระแต อาร์สยาม" บ้านใกล้เสร็จแล้ว ตอบคำถามทำไมถึงรวย ซื้อเองหรือมีคนซื้อให้?

    2022-06-24T14:32:42+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงและมอบเป็นของขวัญให้กับตัวเอง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุดได้ออกมาอัปเดตบ้านหรูหลังใหม่ที่สร้างใกล้จะเสร็จเรียบร้อยแล้ว

    โดยงานนี้ กระแต อาร์สยาม ยังได้ถือโอกาสตอบคำถามหลังจากที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า เธอชอบอวด มักจะคิดว่าเธอรวย ซื้อเองหรือมีคนซื้อให้ เจ้าตัวเลยถือโอกาสเคลียร์ให้ฟังชัดๆ ว่า "#ใกล้เสร็จแล้ว บ้านหลังที่ 5 กับชุดมาตรวจบ้านของฉัน เมื่อเราอวดบ้าน อวดรถ อวดรวย อวดหรู ผู้คนก็มักจะคิดว่า ก็เกิดมารวยนี่? ทำไมถึงรวย? ต้นทุนชีวิตมันต่างกัน? ซื้อเองหรือมีคนซื้อให้? บลาๆๆ………."

    "เพราะคนส่วนมากมักเห็นแค่ปลายทางของเรา โดยไม่เคยรู้เลยว่า ต้นทางและระหว่างทางเราทำอะไร ต้องเจอกับอะไรบ้างถึงมีวันนี้"

    กระแต อาร์สยาม อัปเดตบ้านหรู สร้างใกล้เสร็จแล้ว

    "แตรไม่มีต้นทุนอะไรเลย ก็เริ่มจากศูนย์ ไม่สิ!ติดลบด้วยค่ะ กว่าจะมีวันนี้ ร้องเพลงช่วยพ่อแม่หาเงินตั้งแต่ 4-5 ขวบ แตรมีความฝัน มีความพยายาม มีเป้าหมายที่ชัดเจนเสมอในทุกเรื่อง และบ้ากับสิ่งที่รัก ทำจนมันสำเร็จ แตรแค่อยากให้ทุกคนจงกล้าที่จะฝัน #จงฝึกฝนตัวเองให้มีความสามารถมากกว่าคนอื่น ทำให้มากกว่าคนอื่น แล้วเอาความสามารถนั้น มาทำให้ตัวเองมีโอกาสได้สร้างฝันให้เป็นจริง"

    "#อย่ามัวแต่คิดแต่ลงมือทำ ไม่ว่าคุณจะมีอาชีพไหน รักในสิ่งใด จงทำมันด้วยความรักอย่างบ้าคลั่ง ทำจนกว่าเราจะเป็นที่ 1 แตรทำได้ คนอื่นทำได้ คุณก็ต้องทำได้เช่นกันค่ะ ……..เพราะความพยายาม ไม่เคยทรยศใคร #แตรขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ เหนื่อยแค่ไหน เห็นรูปนี้ก็ภูมิใจ ความสำเร็จที่มาจากน้ำพักน้ำแรง น้ำคำคนดูถูก และน้ำใจจากแฟนๆรวมถึงกัลยาณมิตรที่รักทุกคน หล่อหลอมให้ความสำเร็จที่เคยฝันมันเกิดขึ้นจริงแล้วในวันนี้^^ (อีก 30 เปอร์เซ็นต์ บ้านจะเสร็จแล้วววว เหลือแค่ตกแต่งภายในอีกหน่อย แต่ไม่น่าหน่อย)"

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "กระแต อาร์สยาม" บ้านใกล้เสร็จแล้ว ตอบคำถามทำไมถึงรวย ซื้อเองหรือมีคนซื้อให้?

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :krataersiam8