เมืองทิพย์แตกแล้ว "แม่หญิงลี-ทิพย์" ปะทะเดือดมาก! ประกาศแยกทางกลางไลฟ์

เมืองทิพย์แตกแล้ว "แม่หญิงลี-ทิพย์" ปะทะเดือดมาก! ประกาศแยกทางกลางไลฟ์

เมืองทิพย์แตกแล้ว "แม่หญิงลี-ทิพย์" ปะทะเดือดมาก! ประกาศแยกทางกลางไลฟ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองทิพย์แตกแล้วจริงๆ หลัง แม่หญิงลี ประกาศแยกทางกับ ทิพย์ แบบดุเดือดกลางไลฟ์สด เพจ VEEN เป็นโปรไฟล์แล้ว

เป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์เลยทีเดียว เมื่อ เพจ VEEN ที่มีสองคนดังคือ แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า กับ อีทิพย์ เป็นเจ้าของร่วมกันสร้างชื่อเสียงด้วยกันมา ล่าสุด ทางฝั่งของ ทิพย์ หรือ เมญ่า ลินดา ได้โพสต์ข้อความระบุถึงเวลาผลัดเปลี่ยนแล้ว  โดยมีข้อความเต็มๆ ว่า "ถึงคราผลัดเปลี่ยนแผ่นดินหมอกทุมมะเกสปกคลุมทั่วเมืองทิพย์ เสียงโห่ร้องร่ำไห้ สิ้นแล้วพระมหาเทวีเจ้าองค์ที่ 1 บัดนี้เจ้านางอนัญทิพย์ ขึ้นเถลิงเป็นพระมหาเทวีเจ้าองค์ที่ 2 ในการปกครองเมืองทิพย์สืบไปตามกฎมณเฑียรบาล จนกว่าองค์รัชทายาทขนำ จะมีพระชนพรรษาครบ ๑๘ ขวบบริบูรณ์" 

จากนั้น ทิพย์ ก็ได้ไลฟ์ผ่านเพจ VEEN อีกครั้งพร้อมกับได้แจ้งว่ากำลังจะมีรายการใหม่ พร้อมกับเล่าคอนเซ็ปต์ของรายการที่เน้นสนุกเน้นฮาและมีแขกรับเชิญมานั่งทำผมที่ร้าน เป็นการแจ้งบอกกล่าวให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ระหว่างที่ไลฟ์ ทิพย์ ก็ได้ตอบคอมเมนต์ไปด้วยมีการพูดถึงเรื่องเพจ VEEN เมืองทิพย์จะแตกแล้วจริงหรือไม่ และ ทิพย์ ก็ได้ตอบกลับไปว่าถ้าจะแตกก็ต้องแตก

และระหว่างไลฟ์นั้นปรากฏว่า แม่หญิงลี ได้โทรศัพท์เข้ามาพร้อมกับบอกว่าทำไมต้องเอาตนไปโพสต์ว่าในเพจอื่น ซึ่งทาง ทิพย์ ได้เคลียร์ว่าตนไม่เคยทำแบบนี้ พร้อมกับถามกลับว่าตนเองไม่ดีตรงไหน และยังบอกอีกว่าเคยให้ แม่หญิงลี ไปทำงานหนักเหรอแล้วเธอผิดตรงไหน 

 

จากนั้นทั้งสองคนก็ได้มีการเถียงกันไปมาระหว่างเรื่องงาน โดย ทิพย์ ได้เอ่ยว่าเคยขอคิวมาถ่ายคอนเทนต์ แต่ แม่หญิงลี ก็ไม่มาโดนปฏิเสธบ่อยมาก

ด้าน แม่หญิงลี ก็ได้โต้กลับไปว่าจากนั้นจะขออยู่ในพื้นที่ของตนเอง ต่างคนต่างอยู่ไม่พาดพิงกัน ทำให้สุดๆ ไปเลย จากนี้เราไม่ต้องคุยกัน ด้าน ทิพย์ ก็บอกว่าจบเหมือนกันงั้นแม่ก็สร้างเพจ veen v.2 รอเลย ไม่เอาแล้วจบ เมืองทิพย์จบ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เมืองทิพย์แตกแล้ว "แม่หญิงลี-ทิพย์" ปะทะเดือดมาก! ประกาศแยกทางกลางไลฟ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook