ยายสารภาพแล้ว เอาสากตีหลาน 6 ขวบจนตาย อ้างหลานดื้อจนโมโห และเครียดเรื่องเงิน

ยายสารภาพแล้ว เอาสากตีหลาน 6 ขวบจนตาย อ้างหลานดื้อจนโมโห และเครียดเรื่องเงิน

ยายสารภาพแล้ว เอาสากตีหลาน 6 ขวบจนตาย อ้างหลานดื้อจนโมโห และเครียดเรื่องเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเช้าที่ผ่านมา (24 มิ.ย.) นายจาตุรงค์ และนางสาวนิชารีย์ พ่อกับแม่ของน้องกอหญ้าอายุ 6 ขวบ ที่ถูกทำทารุณกรรมจนเสียชีวิต ได้เดินทางไปที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อติดต่อรับศพน้องกอหญ้า โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า สมองได้รับการกระทบกระเทือน ศีรษะได้รับบาดเจ็บ สันนิษฐานว่าเกิดจากการทารุณกรรม

ล่าสุด ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ รองสว.สอบสวน สภ.สามโคก ได้มีการเชิญตัวยายของเด็ก อายุ 47 ปี มาสอบปากคำอีกครั้ง ที่ สภ.สามโคก ซึ่งก่อนหน้านี้มีการสอบปากคำไว้ก่อนหน้าในฐานะพยาน กระทั่งผู้เป็นยายให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำ โดยใช้ไม้ตีพริก(สากกระเบือ) ทำร้ายน้องกอหญ้า ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อเก็บอาวุธที่ใช้ก่อเหตุส่งตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ ศพฐ.1 เพื่อใช้ประกอบคดี พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดปทุมธานี ออกหมายจับผู้เป็นยายในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย โดยการสอบสวนมี พ.ต.อ.ประภาส มั่งคั่ง รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี มาติดตามคดี

พ.ต.อ.ประภาส มั่งคั่ง รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า หลังพนักงานสอบสวนได้ขออำนาจศาลปทุมธานี ออกหมายจับ ก็ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งเรือนจำปทุมธานี โดยผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จากการสอบสวน ยายได้มีการทำร้ายจริง เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีความเครียดที่จะต้องเลี้ยงหลาน ประกอบกับเครียดเรื่องเงิน ด้วยความซนของเด็กทำให้ยายมีอารมณ์โมโห จึงเกิดเหตุขึ้น

เบื้องต้นทราบว่ายายได้ใช้ไม้ตีพริก และมีดทำครัวทำร้ายร่างกาย ส่วนบาดแผลบริเวณใดที่จะทำให้เด็กเสียชีวิตนั้น ต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์อย่างละเอียด

ทั้งนี้น้องกอหญ้าเพิ่งมาอยู่กับยายได้ประมาณ 3 เดือนก็มีอาการซนบ้าง ปัสสาวะไม่เป็นที่บ้าง จนยายจะต้องตามเช็ด โดยยายได้ทำร้ายร่างกายเป็นระยะ โดยในวันเกิดเหตุ ยายใช้สากตีตามร่างกายแต่เด็กก็ยังมีอาการปกติ ก่อนจะนอนไปก่อนจะหายใจไม่ออกแล้วเสียชีวิต ส่วนบาดแผลที่อวัยวะเพศนั้นเกิดจากอะไรยังไม่สามารถบอกได้ต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ยายสารภาพแล้ว เอาสากตีหลาน 6 ขวบจนตาย อ้างหลานดื้อจนโมโห และเครียดเรื่องเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook