เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ! "เป้ วงมายด์" เดือด ลูกแฝดโดนด่าสุดหยาบ แต่ละคำต่ำตมไม่หยุด

เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ! "เป้ วงมายด์" เดือด ลูกแฝดโดนด่าสุดหยาบ แต่ละคำต่ำตมไม่หยุด

เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ! "เป้ วงมายด์" เดือด ลูกแฝดโดนด่าสุดหยาบ แต่ละคำต่ำตมไม่หยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป้ วงมายด์ และภรรยาสาว กร ษิภูตา เดือดสุด รับไม่ได้โดนเกรียนคีย์บอร์ดด่าลูกๆ ด้วยคำสุดหยาบ ลั่นเรื่องนี้ไม่ตบง่ายๆ แน่ 

ทำเอาหัวอกพ่อแม่ลูกแฝด เป้ บดินทร์ หรือ เป้ วงมายด์ และภรรยาสาว กร ษิภูตา เจ็บไม่น้อย หลังโดนเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาระราน ด่าลูกน้อยสุดที่รักด้วยถ้อยคำหยาบคายเกินจะรับไหว งานนี้คุณพ่อคุณแม่ น้องมิวสิค-น้องลีริคส์ ออกมาฟาดกลับเดือดๆ 

โดยล่าสุด เป้ บดินทร์ ได้โพสต์ภาพที่แคปจากคอมเมนต์จากชาวโซเชียลรายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์ลูกๆ ด้วยถ้อยคำสุดหยาบ เช่น ไอ้เด็ก...ตะกละ แหกปากโวยวายอยู่ตัวเดียว อีกคนยังรู้จักรอ ไอ้เด็ดหน้า... นี้รอไม่เป็นแหกปากโวยวาย หน้าเอาส้น...ยัดปาก ไอ้ควาย ไอ้เด็ก... ไอ้เด็กหน้... และอีกหลายข้อความที่ต่ำตมมากๆ ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความจากใจคนเป็นพ่อว่า

"ผมไม่ค่อยจะเข้าใจตรรกะของคุณเท่าไหร่นะครับ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับผม คุณจะพูดอะไรเสียๆหายๆกับผมยังไงก็ได้ ผมรับได้ แต่นี่คุณทำกับลูกๆของผมมันมากเกินไป และไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ผมขอยืนยันเลยครับ ว่ามันจะไม่จบง่ายๆแน่ๆ ผมจะทำทุกทางเท่าที่กำลังของผมจะทำได้เพื่อให้คุณได้รับผลของการกระทำของคุณ ลูกใคร ใครก็รัก แต่ถ้าคุณไม่รัก คุณก็แค่ผ่านไป ไม่ต้องมาดู และที่สำคัญ…คุณไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้กับลูกๆ ผม ใครรู้จักกับเค้าฝากบอกเค้าหน่อยนะครับ ว่าผมถามหา"

ข้อความที่คนเข้ามาคอมเมนต์

ส่วนด้านแม่อย่าง กร ษิภูตา ก็ได้บอกว่า "มารยาทและการให้เกียรติผู้อื่นเป็นสิ่งสำคัญ ครั้งนี้จะไม่ยอมแล้วค่ะ ใจดีและอดทนกับอะไรพวกนี้มาเยอะมาก การแสดงความคิดเห็นหรือการวิพากย์วิจารณ์ในที่สาธารณะไม่ใช่เรื่องผิด แต่การแสดงทัศนคติแย่ๆในพื้นที่ของคนอื่นแบบนี้เป็นสิ่งที่รับไม่ได้ คุณต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำ ปากแซ่บก็เตรียมเงินสดไว้ด้วยนะคะ"

ท่ามกลางทั้งคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กันแบบเดือดๆ เพราะโมโหแทนทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ! "เป้ วงมายด์" เดือด ลูกแฝดโดนด่าสุดหยาบ แต่ละคำต่ำตมไม่หยุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook