คู่จิ้นมิสแกรนด์ "อิงฟ้า-ชาล็อต" เดินสายทำบุญวัดคู่เมืองพิษณุโลก รีบส่องเลขธูป!

คู่จิ้นมิสแกรนด์ "อิงฟ้า-ชาล็อต" เดินสายทำบุญวัดคู่เมืองพิษณุโลก รีบส่องเลขธูป!

คู่จิ้นมิสแกรนด์ "อิงฟ้า-ชาล็อต" เดินสายทำบุญวัดคู่เมืองพิษณุโลก รีบส่องเลขธูป!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้อมอิงล็อตส่องด่วน! อิงฟ้า-ชาล็อต คู่จิ้นมิสแกรนด์ เดินสายไหว้พระ-แก้บน วัดคู่เมืองพิษณุโลก แฟนคลับส่องเลขเด็ดจากธูปเสี่ยงโชค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (27 มิ.ย.) ที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร อิงฟ้า วราหะ เจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2022 และ ชาล็อต ออสติน มิสแกรนด์ชุมพร ได้เดินทางมาบวงสรวงองค์สมเด็จพระพุทธชินราช และท้าวเวสสุวรรณ ภายในวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร หลังได้ขอพรให้ประสบความสำเร็จบนเวทีการประกวด และได้สมหวัง

ท่ามกลางแฟนคลับชาวพิษณุโลก และ จ.ใกล้เคียง แห่ให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ กลุ่มแฟนคลับ FC สองสาวอิงฟ้า-ชาล็อต แห่ลุ้นเลขเด็ดจากธูปที่จุดพิธีบวงสรวง ได้เลข 115 หวังเสี่ยงโชคลาภจากนางงาม

โดยสองสาว อิงฟ้า-ชาล็อต คู่จิ้นมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 กล่าวว่า ทั้งคู่ศรัทธาในท้าวเวสสุวรรณตั้งแต่แรกเห็น และทราบมาว่ามาดามฟินเป็นผู้จัดสร้าง และมีคนเคารพศรัทธาเป็นจำนวนมาก มีโอกาสได้บูชา ก็ได้ตั้งจิตขอพรว่าให้ประสบความสำเร็จในชีวิต จนกระทั่งได้รับรางวัลจากเวทีการประกวด และยังได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์น้ำหอมชื่อดัง อย่างมาดามฟินอีกด้วย

และในวันนี้โอกาสที่เดินทางมาเพื่อทำงานกับมาดามฟิน จึงตั้งใจที่จะมากราบไหว้ บวงสรวง และขอพรจากองค์หลวงพ่อใหญ่ หรือ หลวงพ่อพุทธชินราช และท้าวเวสสุวรรณ ของวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร หรือ วัดใหญ่ วัดคู่บ้านคู่เมือง จ.พิษณุโลก

อิงฟ้า-ชาล็อต บอกต่ออีกว่า ในวันนี้ตั้งแต่ลงเครื่องมา คือประทับใจมาก แฟนคลับมาต้อนรับเป็นจำนวนมาก ไม่คิดว่าคนจะเยอะขนาดนี้ ยิ่งเดินทางมาที่วัดกลุ่มแฟนคลับก็รอต้อนรับอย่างอบอุ่นเช่นกัน ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เอ็นดูอิงฟ้า-ชาล็อต ถ้ามีโอกาสก็จะแวะมา จ.พิษณุโลกอีกแน่นอน และหวังว่าวันนี้ทุกคนจะร่วมอนุโมทนาบุญและได้บุญไปด้วยกัน

โดยหลังจากที่สองสาว อิงฟ้า-ชาล็อต เดินทางไปยังบริษัทมาดามฟินเพื่อปฏิบัติภารกิจต่อ กลุ่มแฟนคลับก็แห่รุมไปที่กระถางธูปในพิธีบวงสรวงหน้าองค์พระพุทธชินราช เพื่อแห่ถ่ายธูป ก็ไม่ผิดหวังได้เลข 115 ไปเสี่ยงโชคลาภเลขนางงามกันอย่างคึกคัก

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ คู่จิ้นมิสแกรนด์ "อิงฟ้า-ชาล็อต" เดินสายทำบุญวัดคู่เมืองพิษณุโลก รีบส่องเลขธูป!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook