มามุง! เลขกะลาตาเดียวตกน้ำมัน หลังงวดที่แล้วให้ 92 โชคดีกันถ้วนหน้า

มามุง! เลขกะลาตาเดียวตกน้ำมัน หลังงวดที่แล้วให้ 92 โชคดีกันถ้วนหน้า

มามุง! เลขกะลาตาเดียวตกน้ำมัน หลังงวดที่แล้วให้ 92 โชคดีกันถ้วนหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้ว เลขกะลาตาเดียวตกน้ำมัน หลังงวดที่แล้วให้ 92 โชคดีกันถ้วนหน้า จุดประทัดแล้วไม่มีเลขเด็ด ปรากฏอยู่บนหลังคา

(28 มิ.ย.65) คนที่ได้รับโชคจากกะลาตาเดียวตกน้ำมัน แกะเป็นราหูอมจันทร์ และยันต์ขวัญถุงเมื่องวดที่ผ่านมา ได้นำพวงมาลัยดอกดาวเรือง พร้อมประทัด 1,000 นัด จุดแก้บน ที่บ้านของนางสุนีย์ นิลรัตน์สุวรรณ อยู่บ้านเลขที่ 19/3 หมู่ 5 ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังเมื่องวดที่แล้วได้นำกะลาตาเดียวตกน้ำมัน มาเสี่ยงโชคเขียนเลข 0-9 ม้วนใส่ลงในกะลาตาเดียวตกน้ำมัน ที่มีลักษณะแปลกกว่ากะลาทั่วไป เพราะหาพบได้ยากมาก

มีการเล่าลือถึงความขลังปากต่อปากภายในหมู่บ้าน หลังจากงวดที่แล้วได้นำเลข 219 เขย่าออกมาจากกะลาตาเดียว ไปหาซื้อเลขกลับไปกลับมาจนได้เลข 92 ไปตรงกับเลขท้าย 2 ตัวล่าง ถูกกันเป็นจำนวนมาก ทำให้คนที่ถูกรางวัลมาแก้บน ส่วนคนที่รู้ข่าวก็เดินทางพากันมาขอโชคกันอย่างคึกคัก

ซึ่งก่อนที่จะมีการขอเลขเด็ดนั้น ทางผู้ที่มีโชคจากเลข 92 ก็ได้จุดธูป 9 ดอก บอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกกล่าวการนำประทัดและพวงมาลัยมาแก้บน เพื่อให้ขาดสินบนในงวดที่แล้ว จากนั้นก็ได้นำประทัดไปผูกกับไม้ไผ่ยาวจุดแก้บน ชาวบ้านที่มาร่วมพิธีบางคนบอกว่ารู้สึกขนลุกซู่ประหลาดเหมือนงวดที่ขอครั้งที่แล้ว ไม่นานเสียงประทัดรัวดังสนั่นหวั่นไหว สุดท้ายผ้าประทัดที่ผูกอยู่ในกล่องเขียนว่า รวย เร็ว รวย แต่ไม่มีเลขเด็ดมาให้ ทำให้ชาวบ้านสงสัย เพราะตามปกติจะต้องมีเลขเขียนไว้ที่หางประทัดทุกกล่อง และได้พยายามออกตามหาจนไปพบหล่นอยู่บนหลังคา จึงใช้บันไดปีนขึ้นไปหยิบลงมาดูพบว่ามีตัวเลขเขียนไว้แถวบน 974 ล่าง 37

จากนั้นก็มีคนจุดธูปเขย่าขอเลขจากกะลาตาเดียวได้ 652 - 139 - 739 ซึ่งก็ตรงกับเลขประทัด 937 อีก และยังตรงกับเลขที่บ้าน 19/3 ด้านนางราณีย์ สิทธิการณ์ ชาวบ้านใกล้เคียง เปิดเผยว่า รู้ข่าวจากเพื่อนบ้านว่ามีกะลาให้โชค เลยจะมาขอเสี่ยงโชคบ้าง เมื่อเขย่าเสี่ยงโชคก็ได้เลข 739 ซึ่งก็ตรงกันกับที่มีคนเขย่าก่อนหน้า หากถูกเลขนี้จริงๆ ก็จะนำเงินที่ได้ส่วนหนึ่งแบ่งมาร่วมทำบุญกับเจ้าของบ้านด้วย ทราบว่าได้มีการบนบานศาลกล่าวเอาไว้ว่าถ้าถูกอีกงวดนี้จะทำบุญบ้านด้วย

หลังจากที่ได้มีการขอเสี่ยงโชคเลขเด็ดจากกะลาตาเดียวตกน้ำมันกันแล้ว หลายคนยังรู้สึกแปลกใจมาก ที่เลขส่วนใหญ่ตรงกัน และยังตรงกับหางประทัดที่จุดแก้บนด้วยถึง 3 คน ขณะที่เมื่อครั้งที่แล้วขอเลขจากกะลาใบ เขย่าได้เลขตรงกันถึง 3 ครั้ง เหมือนกันคือ 219 ชาวบ้านได้นำไปตัดกลับไปกลับมาเหลือ 92 จนได้รับโชค ส่วนงวดนี้ก็ได้เลขคล้ายกันอีก คงต้องรอลุ้นในงวดวันที่ 1 กรกฎาคมที่กำลังจะมาถึงนี้  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook