หนุ่มสาวคลิปสยิววังน้ำเขียว มอบตัวแล้ว ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา ส่งตรวจประวัติอาชญากร

หนุ่มสาวคลิปสยิววังน้ำเขียว มอบตัวแล้ว ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา ส่งตรวจประวัติอาชญากร

หนุ่มสาวคลิปสยิววังน้ำเขียว มอบตัวแล้ว ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา ส่งตรวจประวัติอาชญากร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสาวคลิปสยิววังน้ำเขียว มอบตัวแล้ว ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา ส่งตรวจค้นประวัติอาชญากร เพื่อสรุปสำนวนส่งอัยการยื่นฟ้องต่อศาล

ความคืบหน้า กรณีมีการนำคลิปจาก OnlyFans มาเผยแพร่ทางไลน์ จนเป็นที่ฮือฮาสนั่นโลกโซเชียล ต้นคลิประบุข้อความว่า “วังน้ำเขียวเสียว..” ในคลิปเป็นภาพชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในห้องพักของรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยหลังจากคลิปโป๊ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป หลายภาคส่วนใน อ.วังน้ำเขียว ถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้ ได้ออกมาตรวจสอบกันเป็นการเร่งด่วนนั้น

ล่าสุด วันนี้ (28 มิ.ย.65) พ.ต.อ.พีรพงศ์ ธนโพธิ์ชัย ผกก.วังน้ำเขียว เปิดเผยว่า ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.จิตรกร โพธิ์คำ รอง ผกก.สอบสวน สภ.วังน้ำเขียว เป็นผู้ดูแล ซึ่งได้รายงานความคืบหน้ามาว่า ผู้ก่อเหตุ เป็นชายหญิงในคลิป ได้มามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้วเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และให้การรับสารภาพว่า กระทำการตามคลิปจริง โดยตั้งกล้องถ่ายคลิปกันเองในห้องพักเพียงลำพัง 2 คน โดยทางรีสอร์ตไม่มีส่วนรู้เห็น

จึงได้แจ้ง 2 ข้อหา คือ นำภาพหรือคลิปของตนเองในลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันต่างๆ หรือเว็บไซต์อื่นที่มีลักษณะเดียวกัน รวมถึงกลุ่มลับต่างๆ ที่เปิดรับสมาชิกและมีการเรียกเก็บค่าเข้ากลุ่ม เพื่อรับชมคลิป หรือภาพลามกอนาจาร โดยผู้ที่ปรากฏในคลิป ผู้ผลิต หรือผู้นำคลิปไปเผยแพร่ ได้รับประโยชน์ใดๆ จากผู้อื่นเป็นค่าตอบแทนจากการกระทำดังกล่าว เพื่อประสงค์แห่งการค้าฯ นำเข้า ผลิต เผยแพร่สื่อลามกอนาจารฯ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือ ปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตาม ป.อาญา มาตรา 287(1) และข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

แต่ตอนนี้ ได้ส่งประวัติของผู้ต้องหาทั้งสอง ไปยังกองทะเบียนประวัติอาชญากร สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่กรุงเทพฯ เพื่อให้ตรวจค้นประวัติอาชญากรของผู้ต้องหาทั้งสองราย ซึ่งยังอยู่ระหว่างรอผล และหากได้รับผลตรวจสอบประวัติอาชญากรมาแล้ว ก็จะนำมาประกอบกับหลักฐานต่างๆ ที่มี เพื่อสรุปสำนวนส่งให้พนักงานอัยการโดยเร็ว เพื่อยื่นฟ้องต่อศาลตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook