ตามรวบถึงบ้าน หนุ่มใช้มีดฟัน-ไม้ทุบพ่อตัวเองจนตายคาที่นอน เอาศพไปทิ้งข้างทาง

ตามรวบถึงบ้าน หนุ่มใช้มีดฟัน-ไม้ทุบพ่อตัวเองจนตายคาที่นอน เอาศพไปทิ้งข้างทาง

ตามรวบถึงบ้าน หนุ่มใช้มีดฟัน-ไม้ทุบพ่อตัวเองจนตายคาที่นอน เอาศพไปทิ้งข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 28 ปี ใช้มีดฟันและใช้ไม้ทุบพ่อตัวเองจนเสียชีวิตคาที่นอน แล้วเอาศพไปทิ้งข้างทางบนถนนสายหลัก พบเอาที่นอนไปเผาไฟ เหมือนพยายามทำลายหลักฐาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (29 มิ.ย.) เมื่อเวลา 06.00 น. ร.ต.ท.จิรายุ ตาจงราช รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ ว่ามีชาวบ้านพบศพชายอยู่ข้างถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม บริเวณโค้งบ้านไพศาล ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.ประโคนชัย เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพชายทราบชื่อต่อมา นายเขมา อายุ 75 ปี นอนอยู่บนรถเข็น ขใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีเทา ทะเบียน ขวต- 563 ชลบุรี จอดอยู่มีกุญแจเสียบไว้คารถ

จากนั้นตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประโคนชัย ได้เข้าไปตรวจสอบที่บ้านของผู้เสียชีวิต ซึ่งห่างจากจุดทิ้งศพประมาณ 4 กิโลเมตร พบ นายชัชวาล หรือ ปู อาย 28 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต ยังอยู่ภายในบ้าน ไม่มีท่าทางตื่นตระหนก

บริเวณหน้าบ้านพบคราบเลือดเป็นทางยาว หลังบ้านยังพบที่นอนที่เพิ่งมีการเผาคล้ายกับพยายามทำลายหลักฐาน ภายในบ้านยังพบมีดเปื้อนเลือด 1 เล่ม คาดเป็นมีดที่ใช้ก่อเหตุ สอบถามเบื้องต้นนายปู รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าพ่อของตัวเองจริง ตำรวจจึงนำตัวไปที่ สภ.ประโคนชัย

จากการสอบสวนนายปู ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. พ่อมีอาการเมาสุราเข้าบ้าน จากนั้นได้มีปากเสียงกัน ยอมรับว่ารำคาญที่พ่อมาดุด่า ที่ตนไม่มีงานทำ ตนจึงใช้มีดที่อยู่ใกล้มือแทงไปที่ลำคอ 4-5 ครั้ง แล้วฟันซ้ำที่หัวหลายครั้ง ก่อนพ่อจะล้มลงแน่นิ่งอยู่หน้าบ้าน

หลังจากรู้ว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว ได้นำร่างพ่อขึ้นรถเข็น ใช้รถจักรยานยนต์พ่วงหลังนำไปทิ้งข้างทาง แล้วเดินกลับบ้าน ต้องการให้เจ้าหน้าที่คิดว่าเป็นอุบัติเหตุ ส่วนที่นอนที่เอาไปเผา เพราะอยากเผาเท่านั้น ไม่ได้ต้องการทำลายหลักฐานแต่อย่างใด

ด้าน นายสมัคร อายุ 61 ปี น้าเขยของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า นายปู เป็นลูกคนสุดท้อง จากทั้งหมด 5 คน ของผู้ตาย เคยเป็นทหารเกณฑ์ ก่อนจะปลดประจำการประมาณ 6 เดือน ได้หนีทหารมา แต่มีอาการซึม ไม่เหมือนเดิมเหมือนมีอาการทางจิต จนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้และพยายามแจ้งให้ญาติให้ระวัง สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากอาการทางประสาท

ขณะที่ นางกี อายุ 60 ปี น้าสาวของผู้ก่อเหตุ บอกว่าที่ผ่านมาหลังจากหลานหนีทหารมา ไม่ค่อยอยู่บ้าน เคยเสพยาเสพติดจนเพี้ยน พอไปทหารกลับมายิ่งเพี้ยนหนัก คงจะเป็นเวรกรรมของพ่อเขาที่มาเจอเหตุแบบนี้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ตามรวบถึงบ้าน หนุ่มใช้มีดฟัน-ไม้ทุบพ่อตัวเองจนตายคาที่นอน เอาศพไปทิ้งข้างทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook