ผัวฝากอุทาหรณ์ แม่ลูกอ่อนหวิดลาโลก เครียดถูกโปรไฟล์หนุ่มหล่อหลอกโอน 7 หมื่น

ผัวฝากอุทาหรณ์ แม่ลูกอ่อนหวิดลาโลก เครียดถูกโปรไฟล์หนุ่มหล่อหลอกโอน 7 หมื่น

ผัวฝากอุทาหรณ์ แม่ลูกอ่อนหวิดลาโลก เครียดถูกโปรไฟล์หนุ่มหล่อหลอกโอน 7 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวแม่ลูกอ่อนเดินลงน้ำหวังลาโลก เคราะห์ดีคนห้ามทัน ผัวสุดงงเค้นถาม สารภาพเครียดโดนโปรไฟล์หนุ่มหล่อหลอกให้โอนเงินเกือบแสน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (29 มิ.ย.) นายสีน้ำ (นามสมมติ) อายุ 53 ปี เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง อยู่ที่เขตอำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี ได้เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (28 มิ.ย.) เวลาประมาณ 14.00 น. นางสาวเล็ก (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ภรรยาของตน ได้ก่อเหตุพยายามฆ่าตัวตาย ด้วยการแอบหนีเดินลงไปในบ่อน้ำภายหลังร้านที่มีระดับความลึกประมาณ 10 เมตร แต่บังเอิญมีพนักงานในร้านเห็น จึงได้รีบช่วยกันนำร่างขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

หลังจากนำตัวขึ้นมาจากบ่อน้ำแล้ว นางสาวเล็ก อยู่ในอาการร้องไห้ ฟูมฟาย นายสีน้ำ ผู้เป็นสามีจึงพยายามสอบถามสาเหตุที่พยายามฆ่าตัวตาย ทั้งๆ ที่ทั้งสองคนมีลูกชายวัย 4 เดือน ด้วยกันอยู่หนึ่งคน

โดย นางสาวเล็ก ยอมรับกับสามีว่า ได้โอนเงินไปให้ผู้ชายที่รู้จักกันผ่านทางแอปพลิเคชั่นหาคู่ โดยบอกว่าถูกผู้ชายในแอปฯ ที่แอบคุยกันหลอกให้โอนเงินไปให้ จำนวน 2 ครั้ง เป็นเงินกว่า 7 หมื่นบาท ทำให้เกิดความเครียดและเสียใจในการกระทำที่ทำลงไป จึงคิดจะฆ่าตัวตาย

จากการตรวจสอบภายในโทรศัพท์ของ นางสาวเล็ก พบข้อความพูดคุยสนทนากับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ใช้รูปโปรไฟล์ เป็นรูปหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา ซึ่งคนในรูปคือ อีมินโฮ ดาราชื่อดังเกาหลีใต้ ซึ่งในบทสนทนา ชายคนดังกล่าวเรียกนางสาวเล็ก ว่า "ที่รัก" ทุกคำ

โดยชายคนดังกล่าวอ้างว่า ขณะนี้ได้เดินทางจากเกาหลีใต้มายังเมืองไทยแล้ว แต่ยังไม่สามารถผ่านจุดตรวจคนเข้าเมืองได้ ขอให้ นางสาวเล็ก โอนเงินจำนวน 15,000 บาท ไปให้ก่อน เพราะต้องใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการผ่านเข้าเมือง

นอกจากนี้ ฝ่ายชายยังโชว์จำนวนเงินในบัญชีที่อ้างว่ามีฝากไว้มากถึง 44 ล้านบาท พร้อมกับกล่าวว่า เงิน 15,000 บาท นั้นเป็นเงินเล็กน้อยสำหรับเขา และสัญญาว่าจะคืนเงินให้

ซึ่งจากบทสนทนาทั้งหมด ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน จนถึงปัจจุบัน นางสาวพรพิมลโอนเงินไปแล้วจำนวนกว่า 7 หมื่นบาท แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าหรือได้พบเจอกับชายหนุ่มชาวเกาหลีใต้แต่อย่างใด จนกระทั่งมั่นใจว่าถูกหลอกจนสูญเงิน จึงเกิดความเครียดตัดสินใจจะฆ่าตัวตาย

ด้าน สามีของนางสาวเล็ก กล่าวว่า รู้สึกสงสารภรรยามาก ตอนนี้ภรรยามีอาการจิตตก เสียใจอย่างหนัก นั่งร้องไห้ตลอดเวลา ต้องให้พนักงานในร้านช่วยกันดูแลอย่างใกล้ชิด

ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่หนักมากสำหรับครอบครัว อยากจะให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคน และขณะนี้ได้นำหลักฐานทุกอย่างไปแจ้งความ ดำเนินคดีกับชายปริศนาและหาเจ้าของบัญชีธนาคารที่ภรรยาโอนเงินไป ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับชายที่มาหลอกหรือไม่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ผัวฝากอุทาหรณ์ แม่ลูกอ่อนหวิดลาโลก เครียดถูกโปรไฟล์หนุ่มหล่อหลอกโอน 7 หมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook