นาทีเฉียดตาย! ท่อนไม้ร่วงจากรถบรรทุก กระแทกหน้ารถสาวบัญชี จนพังยับ

นาทีเฉียดตาย! ท่อนไม้ร่วงจากรถบรรทุก กระแทกหน้ารถสาวบัญชี จนพังยับ

นาทีเฉียดตาย! ท่อนไม้ร่วงจากรถบรรทุก กระแทกหน้ารถสาวบัญชี จนพังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Lek Janyarat" นำคลิปเหตุการณ์ ท่อนไม้ร่วงจากหลังรถบรรทุกพ่วงร่วงหล่นบนพื้นถนน ก่อนกระเด็นมากระแทกหน้ารถเจ้าของคลิป โดยผู้โพสต์เขียนข้อความระบุว่า

"งวดนี้ถูกรางวัลที่ 1 นะคะ ..รางวัลเป็นท่อนไม้จากรถพ่วงค่ะ"

เหตุการณ์เกิดขึ้นบนถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-บางบัวทอง เขตพื้นที่ อำเภอบางปลาม้า สาวบัญชีขับรถเก๋งตามหลังรถบรรทุกที่ทำท่อนไม้ร่วง หลบไม่ทัน จนรถพังเสียหาย ยางล้อหน้าแตก หลังเกิดเหตุรถบรรทุกพ่วงขับไปต่อหน้าตาเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โชคดีที่สาวคนขับรถเก๋งสติดี รถจึงไม่เสียหลักตกข้าง ทางมิฉะนั้นอาจจะเกิดอันตรายร้ายแรงถึงชีวิต

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของ น.ส.จรรยารัตน์ เรียนจันทร์ อายุ 42 ปี ผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของสำนักงานบัญชี ในพื้นที่ ตำบลไร่รถ อำเภอดอนเจดีย์ น.ส.จรรยารัตน์ เล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 08.30 น.วันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนได้ขับรถไปทำธุระที่กรุงเทพ โดยขับไปตามถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-บางบัวทอง ถึงบริเวณพื้นที่ตำบลตะค่า อำเภอบางปลาม้า มีรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกไม้ท่อนขับอยู่เลนซ้ายด้านหน้า ซึ่งรถพ่วงคันดังกล่าวไม่มีผ้าใบคลุม มีแต่กองท่อนไม้อยู่เต็มคันรถ

เมื่อรถของตนเข้าใกล้รถพ่วงห่างกันประมาณ 30 เมตร จู่ๆ ท่อนไม้ยาวประมาณ 2 เมตร หล่นจากรถพ่วงตกลงกลางถนน ก่อนจะกระเด็นมาใส่รถของตนที่ขับอยู่เลนขวา ตนเบรกไม่ทันท่อนไม้ได้กระแทกกันชนหน้าด้านขวาแตก และรถของตนได้ทับท่อนไม้ดังกล่าวอย่างแรง จนยางล้อหน้ารถด้านขวาแตก ทำให้ขับไปต่อไม่ได้ หลังเกิดเหตุรถบรรทุกได้ไปตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งที่รถของตัวเองเกือบตกถนนและตนเกือบเสียชีวิต โชคดีที่ตนขับรถไม่เร็วมากและมีสติในการขับรถ จึงไม่ได้รับอันตราย

ตนอยากฝากไปถึงผู้ประกอบการรถบรรทุกขนส่ง รวมทั้งคนขับรถบรรทุก ทุกประเภททั้ง รถบรรทุกไม้ บรรทุกหิน แกลบ และบรรทุกฟาง ให้ระมัดระวัง และคำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้ใช้รถใช้ถนน อย่ามักง่ายเอาแต่ได้โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของคนอื่น ตนต้องเดินทางไปทำงานที่กรุงเทพเกือบทุกวัน โดยใช้ถนนสายนี้ตลอด และเจอรถบรรทุกประเภทนี้ทุกครั้ง

ตนทราบว่าก่อนหน้านี้มีรถยนต์ประสบอุบัติเหตุด้วยเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่ละครั้งมีทรัพย์สินเสียหาย คนมีคนได้รับบาดเจ็บ ครั้งนี้นับว่าตนโชคดีมากที่ขับรถไม่เร็ว และมีสติจึงไม่ได้รับอันตราย มีเพียงรถที่เสียหาย แต่ก็ไม่รู้ว่าความโชคดีจะมีทุกครั้งหรือไม่ พร้อมกันนี้ก็ขอฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ช่วยกวดขันรถบรรทุก ให้มีความปลอดภัยกับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน และอยากฝากถึงเพื่อนร่วมทางที่ขับรถบนท้องถนนให้ใช้ความระมัดระวังและใช้สติในการขับรถ หากเกิดเหตุขึ้นอาจจะไม่โชคดีเหมือนตนก็ได้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นาทีเฉียดตาย! ท่อนไม้ร่วงจากรถบรรทุก กระแทกหน้ารถสาวบัญชี จนพังยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook