แพทย์ชื่อดังวัย 74 เล่นชู้กับสาวบริษัทยารุ่นหลาน เมียหลวงฟ้องจนชนะ ค่าเสียหายหลายล้าน

แพทย์ชื่อดังวัย 74 เล่นชู้กับสาวบริษัทยารุ่นหลาน เมียหลวงฟ้องจนชนะ ค่าเสียหายหลายล้าน

แพทย์ชื่อดังวัย 74 เล่นชู้กับสาวบริษัทยารุ่นหลาน เมียหลวงฟ้องจนชนะ ค่าเสียหายหลายล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวอื้อฉาวสุดๆ ของไต้หวัน กรณีของ นายแพทย์นามสกุล ตู้ วัย 74 ปี ศัลยแพทย์ด้านประสาทอันดับหนึ่งของประเทศ ที่ดำรงตำแหน่งระดับสูงในหลากหลายสมาคมแพทย์ ทั้งในประเทศ และระดับโลก ถูกแฉว่าแอบคบชู้กับ สาววัย 30 ปี ซึ่งเป็นเซลส์บริษัทยา ตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมา ทั้งที่นายแพทย์วัยดึกมีครอบครัวแล้ว แต่งงานกับภรรยามานานกว่า 45 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน และครอบครัวก็อยู่ในแวดวงระดับสูงของไต้หวันมาตลอด

จากการเปิดเผยในชั้นศาล ระบุว่า นายแพทย์ตู้ แอบคบหากับเซลส์สาวรุ่นหลาน นามสกุล ซุน หลังทั้งคู่ได้เจอกันครั้งแรกจากการดีลธุรกิจ โดยฝ่ายหญิงอ้างว่า นายแพทย์ดังปกปิดเรื่องครอบครัว และล่อลวงให้เธอยอมคบหา และมีความสัมพันธ์ทางเพศกันสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งจนเธอตั้งท้อง ภรรยาของนายแพทย์ตู้ระบุว่า เธอมีข้อมูลว่าทั้งคู่แบบมีเพศสัมพันธ์กันอย่างน้อย 48 ครั้งก่อนจะถูกจับได้ แม้แต่เวลาที่นายแพทย์เดินทางไปสัมมนาต่างประเทศ ก็จะหิ้วเอาเมียน้อยไปด้วยเสมอ

เรื่องเศร้าที่ตามมาคือ หญิงสาววัย 30 ปีที่เป็นชู้ ตั้งท้องและคลอดลูกสาวได้เพียง 3 เดือน ทารกน้อยก็เสียชีวิตลง โดยนายแพทย์ตู้ไม่ยอมให้ฝังร่างของทารกน้อยในสุสานของตระกูลตัวเอง และพยายามจะจบเรื่องนี้ด้วยการจ่ายเงิน แต่หญิงสาวไม่ยอมรับเงิน และยืนยันว่าต้องการให้ดวงวิญญาณของลูกเธอ ได้รับการยอมรับเป็นหนึ่งในทายาทของตระกูลของนายแพทย์เท่านั้น

พิธีฝังศพทารกน้อย

ฝ่ายภรรยาของนายแพทย์ ยื่นฟ้องต่อศาลในข้อหาละเมิดสิทธิภรรยาฐานนอกใจ และเรียกค่าเสียหายมากถึง 10 ล้านหยวน (ราว 52 ล้านบาท) ศาลชั้นต้นตัดสินให้ภรรยาชนะคดี และได้รับเงินเยียวยา 4.6 ล้านหยวน (ราว 24 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดในคดีนอกใจ แต่ฝ่ายนายแพทย์ดังตัดสินใจอุทธรณ์คดี

ล่าสุดวานนี้ (29 มิ.ย.) สื่อท้องถิ่นไต้หวันรายงานว่า ศาลอุทธรณ์ได้พิจารณาคดี ประเมินในเรื่องฐานะการเงินของคู่ความแล้ว ยืนยันคำตัดสินเดิมให้ภรรยาชนะคดี แต่ให้ลดค่าเสียหายลงมาเหลือ 1.5 ล้านหยวน (ราว 7.9 ล้านบาท) แต่ยังคดีสามารถฎีกาต่อได้อีก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แพทย์ชื่อดังวัย 74 เล่นชู้กับสาวบริษัทยารุ่นหลาน เมียหลวงฟ้องจนชนะ ค่าเสียหายหลายล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook