รวบทันควัน พ่อข่มขืนลูกสาวแท้ๆ มาราธอน 3 ปี ตั้งแต่ 10 ขวบ พี่สาวช็อกเมื่อรู้ความจริง

รวบทันควัน พ่อข่มขืนลูกสาวแท้ๆ มาราธอน 3 ปี ตั้งแต่ 10 ขวบ พี่สาวช็อกเมื่อรู้ความจริง

รวบทันควัน พ่อข่มขืนลูกสาวแท้ๆ มาราธอน 3 ปี ตั้งแต่ 10 ขวบ พี่สาวช็อกเมื่อรู้ความจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบทันควัน พ่อข่มขืนลูกสาวแท้ๆ มาราธอน 3 ปี ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ข่มขู่ห้ามบอกใคร สุดท้ายสุดทนแชทปรึกษาเพื่อน จนพี่สาวรู้เรื่อง แต่พ่อยังปากแข็ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (30 มิ.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.ท.สิรวิชญ์ วรสาร ร้อยเวร สภ.บ้านฉาง ระยอง ได้รับแจ้งจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ที่พา ด.ญ.วา (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความ ว่าถูกบิดาแท้ๆ ข่มขืน

โดย น.ส.เอ ผู้เป็นแม่ ให้การว่า ตนเองและบุตรสาวคนโตเพิ่งรู้ความจริง หลังจาก ที่ ด.ญ.วา (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี บุตรสาวคนเล็ก ได้ไปปรึกษากับเพื่อนเกี่ยวกับกรณี ถูก นายบี (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ข่มขืน ตั้งแต่อายุ 10 ปี จนปัจจุบันอายุ 13 ปี

โดยกระทำการข่มขืนล่าสุด เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ภายในบ้านพัก ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ต่อมาทางเพื่อนบุตรสาว จึงนำเรื่องมาบอกกับตนเอง ทำให้ต้องเค้นถาม จน ด.ญ.วา ยอมเล่าความจริง

ด.ญ.วา (นามสมมุติ) ได้เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ถูกพ่อขู่ว่าถ้าไปบอกแม่และคนอื่นจะตีให้ตาย ด้วยความกลัวจึงไม่กล้าปริปาก จนตนหมดความอดทน จึงนำเรื่องไปปรึกษาเพื่อน และเพื่อนช่วยบอกกับพี่สาว ประกอบกับที่ตนเองได้โพสต์ข้อความตัดพ้อลงในเฟซบุ๊ก จนกระทั่งต่อมาพี่สาวทราบเรื่องจึงพากันไปแจ้งความทันที

ด้าน พี่สาวของ ด.ญ.วา ได้เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ช็อกเมื่อรู้ความจริง สงสารน้องมาก คิดไม่ถึงว่าคนเป็นพ่อจะทำกับลูกตัวเองได้ลงคอ ต้องการให้ดำเนินคดีกับพ่ออย่างเด็ดขาด

ทั้งนี้ หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว ด.ญ.วา ไปทำการตรวจร่างกาย ที่ รพ.บ้านฉาง เพื่อตรวจหาหลักฐาน

ต่อมา พ.ต.อ.ไพทูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.บ้านฉาง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เดินทางไปควบคุมตัว นายบี อายุ 42 ปี ผู้ถูกกล่าวหาข่มขืนบุตรสาวตนเอง ที่บ้านพักใน ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง สามารถจับกุมตัวนายบีที่กำลังอยู่ภายในบ้าน ก่อนจะนำตัวมาสอบสวน

ต่อมา นางสาวนพพนา เจริญธรรม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง พร้อมสหวิชาชีพ เดินทางมาที่ สภ.บ้านฉาง เพื่อทำการสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยเบื้องต้นจะให้ความช่วยเหลือในเรื่องคดี และดูแลทางด้านจิตใจของเด็กและครอบครัว พร้อมให้ความช่วยเหลือต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.ไพทูรย์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น พบว่า นายบีมีหมายจับคดียาเสพติดที่ จ.ชลบุรี จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามหมายจับ ก่อนจะทำการสอบสวน ตามที่ถูกแจ้งความ ปรากฏว่าเบื้องต้น นายบียังปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำข่มขืนลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook