เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ บุกเดี่ยวชิงทอง ยอมมอบตัวแล้ว สารภาพอยากได้เงินไปใช้หนี้

เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ บุกเดี่ยวชิงทอง ยอมมอบตัวแล้ว สารภาพอยากได้เงินไปใช้หนี้

เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ บุกเดี่ยวชิงทอง ยอมมอบตัวแล้ว สารภาพอยากได้เงินไปใช้หนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (30 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายบุกชิงทองที่บริเวณ ห้างทองเยาวราช กรุงเทพ สาขาโลตัสคลอง 7 ภายในห้างเทสโก้ โลตัส สาขาคลอง 7 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ลักษณะคนร้าย มีอาวุธปืน สวมเสื้อยืดคอปกสีเหลือง นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีออกไปด้านถนนรังสิต-นครนายก หลังรับแจ้งจึงวิทยุสกัดจับกุมคนร้าย

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น. นายอภิชัย เวชชากุล อายุ 58 ปี ชาว ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  ซึ่งทำงานเป็นเจ้าพนักงานราชทัณฑ์ชำนาญงาน ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้างานพัสดุและอาคารสถานที่ ทัณฑสถานบำบัดพิเศษจังหวัดปทุมธานี ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นหนี้นอกระบบจำนวนมาก

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวไปค้นภายในบ้านพักของผู้ต้องหา พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125i สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 5กฮ 4195 กรุงเทพมหานคร ของกลางคันที่ใช้ก่อเหตุ เสื้อผ้า หมวกกันน็อก ที่ใส่มาก่อเหตุ พร้อมเงินสดจำนวนหนึ่ง ส่วนสร้อยคอทองคำ และอาวุธปืน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน

พ.ต.อ.พีรพล โชกติเสถียร รอง.ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี รักษาการ ผกก.สภ.ธัญบุรี  กล่าวเปิดเผยว่า ในเบื้องต้นได้ของกลางครบหมดแล้ว  หมวกกันน็อก เสื้อ หมวกแก็ป รถจักรยายนต์ ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ส่วนสาเหตุจูงใจน่าจะมาจากเรื่องหนี้สินที่ยืมมาบ้าง กู้มาบ้าง  โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเราได้ทำการกดดันผู้ต้องหา เพราะตำรวจรู้ตัวคนร้ายตั้งแต่หลังก่อนเหตุ จึงทำให้ผู้ต้องหาเดินทางเข้ามอบตัวดังกล่าว

นายอภิชัย เวชชากุล ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า  สาเหตุที่ทำไปเกิดจากความเครียดเป็นหนี้ที่กู้หนี้ยืมมาประมาณ 50,000 บาท ทุกอย่างเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบอยากนำเงินไปใช้หนี้ โดยวันนี้ได้ทำการรายงานกับผู้บังคับบัญชา โดยอ้างว่านำรถไปต่อทะเบียนก่อนจะมาก่อเหตุ แต่สุดท้ายทนไม่ไหวตัดสินใจเข้ามอบตัวในที่สุด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ บุกเดี่ยวชิงทอง ยอมมอบตัวแล้ว สารภาพอยากได้เงินไปใช้หนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook