"ไก่ สมพล" จากนี้ขอมูฟออน ถูกตามด่าไม่หยุด ใครจะคิดอะไรก็เรื่องของคุณ

"ไก่ สมพล" จากนี้ขอมูฟออน ถูกตามด่าไม่หยุด ใครจะคิดอะไรก็เรื่องของคุณ

"ไก่ สมพล" จากนี้ขอมูฟออน ถูกตามด่าไม่หยุด ใครจะคิดอะไรก็เรื่องของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกดราม่าถล่มเข้าอย่างหนัก สำหรับพิธีกรหนุ่ม ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ จากกรณีที่เจ้าตัวและพิธีกรร่วมรายการ ข่าวแหกโค้ง ได้พูดถึงหน้าตาของนักร้องหนุ่ม เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างมากมาย

ล่าสุด ไก่ สมพล ได้ถือโอกาสอัดคลิปเผยความในใจอีกครั้ง โดยตนได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมว่า จากนี้ขอมูฟออนจากเรื่องดราม่าต่างๆ ส่วนใครที่ยังอยู่ในวังวงหรือจะคิดอะไรก็เรื่องของคุณ เพียงแค่อย่ามาคอมเมนต์ในพื้นที่ส่วนตัวกันก็พอ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาให้

"คุณผู้ชม ไม่มีอะไรก็ดึกมากแล้วนะเนี่ย น่าจะเที่ยงคืนแล้ว อาจะมาขอบคุณแฟนคลับของอาที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และที่สำคัญที่อาดีใจมาก มันเป็นพลังใจอย่างยิ่งเลยนะครับ คือมีคนเข้าใจในความเป็นเรา เข้าใจในตัวเรา เข้าใจในความคิดของเรา อันนี้คือดีใจมาก"

"ก็มีส่วนน้อยแหละที่ไม่เข้าใจอา ยังอยู่ในวังวน ยังตามมาด่า เหมือนข้อความที่อาเอามาโพสต์ว่าเขาต้องการอะไร พูดจริงๆ นะ มันมีหลายข้อความแหละที่เขาเข้ามาว่าอา แต่ไม่เป็นไรๆ แต่ข้อความนี้อาว่า ไม่ใช่อะ เกินไปอะ บางทีเราอยากจะขออธิบายบ้างไง เขียนมามันไม่ใช่เลย อาก็ได้ตอบกลับเขาไปแล้วนะ ตรงนี้คงไม่พูด"

"ว่าจะมูฟออนแล้วนะครับ ว่าจะมูฟออนจริงๆ คือที่มีความรู้สึกว่าออกมาอธิบายในตรงไอจีของอาเนี่ย อามีความรู้สึกว่ามันเป็นบ้านของอา มันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของอา อาเอาไว้สื่อสาร เอาไว้คุยกับแฟนคลับกลุ่มเล็กๆ ของอา แฟนคลับอาไม่ได้มีเยอะมากมายหรอก และคนตามก็ไม่ได้เยอะ อาก็จะโพสต์คุยกับแฟนคลับของอาตลอด"

"เพราะฉะนั้น ในเมื่อมันผ่านมาแล้ว แล้วมันเป็นโพสต์อันนั้นที่อามีความรู้สึกว่าไม่ใช่แล้วที่จะมาคุยเรื่องตรงนั้นอีก มันพอได้แล้ว อย่าทำมาเลอะ ไม่อยากให้มันสกปรกแล้ว ตรงที่สกปรกอาก็เคลียร์ไปหมดแล้ว จบใช่ไหมครับ แต่นี่ก็ยังจะพยายามมาทำให้มันสกปรกอีก จนรู้สึกว่าที่ออกมาบอกว่า พอแล้วนะ จะไปว่าอะไรที่อื่นได้เลย แล้วแต่ ถ้ายังอยู่ในวังวนก็ไปอยู่ในวังวนของคุณตรงไหนก็ได้ แต่ว่าอย่ามาตรงนี้ เพราะนี่มันคือที่ส่วนตัวของอา เป็นบ้านของอา"

"ที่อาจะมาบอกตรงนี้ก็คือว่า ต่อจากนี้ไป อามูฟออน วิธีการมูฟออนของอาก็คือ ถ้าคุณมาตรงนี้ ไม่ตอบโต้อยู่แล้ว ก็จะบล็อก และก็ลบ แค่นั้น ไม่คุยด้วยนะครับ เราจะคุยกับคนที่คุยภาษาเดียวกัน เข้าใจกัน มีความสุขไปด้วยกัน อยากทำให้ไอจีนี้มีความสุข มูฟออน! พรุ่งนี้กินอะไรดีหนอ ไปเที่ยวไหนหนอ"

"ขอบคุณมากนะ ขอบคุณคนที่ให้กำลังใจ คือดีใจ ดีใจ ดีใจ เราแก่แล้วไง บางทีก็อยากจะพูดอะไรบ้าง คือเรานิ่งมาตลอด ช่างมัน ใครจะด่า ใครจะคิดอะไรก็เรื่องของ...คุณ เห็นไหมพูดจาเพราะ แต่ในใจ (ยิ้ม) ก็เรื่องของคุณแล้วกันนะ ลบอย่างเดียว บล็อกอย่างเดียวจ้า พอ ไม่คุยด้วย จะคุยกับคนที่เขาอยากคุยกับเรา รักเราเท่านั้น"

"คนที่ไม่รักก็ต่างคนต่างอยู่นะครับ ต่างใช้ชีวิตนะครับ จบ ไม่ผูกกรรมกันแล้วนะครับ จบกันแค่นี้นะครับ คุณใช้ชีวิตของคุณ คุณอยู่ในที่ของคุณ ผมอยู่ในที่ของผม ต่างคนต่างใช้ชีวิตต่างคนต่างมูฟออน ไปแล้ว กู๊ดไนท์"

"และก็ขอบคุณแฟนคลับนะครับ ขอบคุณที่รักอา อาก็รักทุกคนครับ ขอบคุณครับ จุ๊บๆ นี่ชูสองมือไม่ได้เป็นกระต่ายนะ สู้! ไม่ต้องสู้แล้ว อยู่ของเรา มีความสุขของเราต่อไป รักนะ รักพวกเธอที่สุดเลย"

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ไก่ สมพล" จากนี้ขอมูฟออน ถูกตามด่าไม่หยุด ใครจะคิดอะไรก็เรื่องของคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook