เปิดคลิปล่า! ชายบุกหอพัก หวังข่มขืนสาว เหยื่อร้องให้คนช่วย รอดมาสภาพสุดบอบช้ำ

เปิดคลิปล่า! ชายบุกหอพัก หวังข่มขืนสาว เหยื่อร้องให้คนช่วย รอดมาสภาพสุดบอบช้ำ

เปิดคลิปล่า! ชายบุกหอพัก หวังข่มขืนสาว เหยื่อร้องให้คนช่วย รอดมาสภาพสุดบอบช้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ชายคนหนึ่งบุกเข้าไปในหอพัก หลังมหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดขอนแก่น โดยระบุข้อความว่า

พฤติกรรมพยายามข่มขืนและคุกคามทางเพศไหม..ญาติใครสะกิดบอกให้มามอบตัวด้วย..#ขอนแก่น#รบกวนทุกคนช่วยเเชร์ บุคคลในภาพด้วยนะคะเหตุทำร้ายร่างกายเเละพยายามข่มขืน (หลัง มข.)ในเวลาประมาณ16.50 น. ตอนนี้คนร้ายมีมีด 1 เล่ม อย่าให้ไอ้…นี่หนีไปได้ รบกวนทุกคนช่วยเเชร์กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังผู้ถ่ายคลิปคือ น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ผู้ถ่ายคลิปจากทางด้านหน้าห้อง เห็นชายคนดังกล่าวจะใช้มีดแทงผู้หญิง คนถ่ายคลิปได้ตะโกนเรียกให้คนช่วย ก่อนที่ชายดังกล่าวจะรีบหนี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในหอพักแห่งหนึ่ง หลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น

น.ส.ก้อย เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนอยู่ในห้องได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ ทีแรกก็คิดว่าแฟนทะเลาะกัน สักพักก็เงียบไป ก่อนจะได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลืออีกรอบ ได้ยินเสียงโครมครามเหมือนคนทำร้ายกัน จึงเปิดประตูออกมาดูว่าห้องไหน และเห็นมีหลายคนออกมาดูเหตุการณ์ มองหาว่าเสียงดังมาจากห้องไหน ก่อนจะได้ยินเสียงอีกครั้งว่า ช่วยด้วย ถี่ขึ้นเรื่อยๆ

น.ส.ก้อยบอกอีกว่า ได้ยินเสียงมาจากห้องข้างๆ จึงเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีใครเปิดประตู จึงอ้อมไปด้านหลังห้อง เห็นผู้ชายในคลิปกำลังกำมีดในลักษณะจะแทง จึงตะโกนขอความช่วยเหลือให้แจ้งตำรวจ พอชายดังกล่าวได้ยินก็หันมามองหน้า พอผู้หญิงหลุดจากผู้ชายได้ก็รีบออกจากห้องมาในสภาพสะบักสะบอม ชายคนร้ายก็ถือมีดหนีออกมาจากห้อง แล้วก็ขับรถของผู้หญิงหลบหนีไป 

น.ส.ก้อย เล่าอีกว่า ตนเพิ่งย้ายมาพักอยู่ที่หอนี้ได้ไม่นาน ไม่ทราบว่าชายคนนี้รู้จักกันไหม แต่เท่าที่ทราบเห็นผู้หญิงที่ถูกทำร้ายบอกกับตำรวจว่ารู้จักชายที่ทำร้าย  แต่ตนไม่ทราบว่ารู้จักแบบไหน และนอกจากนี้ลุงที่ขายข้าวอยู่หน้าหอพักก็เล่าให้ฟังว่า เห็นชายคนนี้ขับรถมาจอดที่หน้าหอพักตั้งแต่เช้าก่อนจะเกิดเหตุขึ้น คุ้นหน้าเคยเห็นบ่อย และมองว่าลักษณะเหมือนเมายา

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานอยู่ระหว่างการตรวจสอบหลังจากที่มีการโพสต์ในโซเชียล หากผู้เสียหายเข้าแจ้งความก็จะมีการสืบสวนสอบสวนดำเนินคดีในส่วนต่างๆ หากพบการกระทำความผิดตามขั้นตอนต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดคลิปล่า! ชายบุกหอพัก หวังข่มขืนสาว เหยื่อร้องให้คนช่วย รอดมาสภาพสุดบอบช้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook