"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศข่าวดี แพลนวิวาห์แฟนสาว "วิกกี้" 17 ก.ค. นี้

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศข่าวดี แพลนวิวาห์แฟนสาว "วิกกี้" 17 ก.ค. นี้

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศข่าวดี แพลนวิวาห์แฟนสาว "วิกกี้" 17 ก.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกระแสข่าวเม้าท์ที่กระฉ่อนมากจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ลือกันหนักหน่วงว่า กำลังจะควงแขนแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ เข้าสู่ประตูวิวาห์เร็วๆ นี้

ล่าสุด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ไม่ได้ปล่อยให้เป็นคำถามคาใจใครนาน โดยเจ้าตัวได้เปิดใจขณะที่เดินทางมาร่วมงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ให้ฟังชัดๆ “จริงๆ แล้วด้วยวัยก็พร้อมแล้ว ผมรู้สึกว่า จริงๆ ผมไม่ได้ปิดนะ แต่ว่าผมวางแผนไว้มานานแล้ว ถ้ารู้สึกว่าช่วงเวลาที่มันเหมาะเจาะเหมาะสม เพราะผมก็ได้คุยกับทางว่าที่เจ้าสาวแล้วของผมไว้แล้วว่าเราน่าจะต้องมีครอบครัว ด้วยวัย ด้วยความพร้อม ด้วยจังหวะที่รู้สึกว่ามันใช่ ก็เลยคุยกัน ก็ดูคิวกันไปมา ด้วยความที่เราก็รับหนังไว้ ถ้าเราจะแต่งงานขอเป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างเสร็จแล้ว เป็นช่วงกลางเดือนนี้ ก็ 17 กรกฎาคมนี้ครับ”

ตื่นเต้นไหม ?
“มันเป็นครั้งแรกครับ มันปลื้มปริ่ม รู้สึกว่ามันใช่ล้ว มันถึงเวลาที่มีครอบครัวจริงจัง คนที่อยู่ข้างๆรู้สึกใข่สำหรับเรา แล้วก็วางแผนไว้นาน เราคุยกันตลอด จริงๆก็ฤกษ์แหละ ก็นิดนึงเราคนไทยก็ต้องดูฤกษ์ดูยามที่เหมาะสม พอมากางๆ ดูวันนี้คนแต่งงานเยอะมาก และเป็นวันที่ดีที่สุดของปีนี้ ก็รู้สึกว่าวันนี้แหละ ก็พยายามทำทุกอย่างให้พร้อมที่สุด ไม่เคยเตรียมงานเองเลยนะ ก็ต้องทำโน่น นี่ เอง แต่ผมก็จ้างเวดดิ้งแพลนเนอร์ เพราะว่าเราก้ต้องทำงาน แต่พยายามลงดีเทลเองหมด”

รักครั้งนี้สุกงอม ?
“มันดีที่สุดแล้วแหละ ด้วยวัย ด้วยสิ่งที่เราคุยกันรู้เรื่อง เราเข้ากันได้ เมื่อก่อนเราอาจจะคิดว่าต้องคบกันไปนานๆ แต่พอมาถึงวัยนึงถ้ามันใช่ก็นั่นแหละ(ยิ้ม)”

เจ้าสาวตื่นเต้นไหม ?
“ตื่นเต้นทุกคนครับ งานก็เป็นงานปิดครับ เป็นงานในครอบครัว ตอนแรกเราก็อยากจะจัดให้มันใหญ่ พอมาคุยกันจริงๆเราก็มีญาติพี่น้องไม่ได้เยอะ เพื่อสนิทก็ไม่เยอะมาก ด้วยสถานการณ์โควิดต่างๆนานา มีการตรวจ ATK เข้างาน จ้างพยาบาลมานั่งจริงจัง เราก็กลัว และเซฟตี้ที่สุด พยายามทำให้งานดูอบอุ่นที่สุดตามสไตล์เวียร์ จัดงานที่กรุงเทพฯ เพราะส่วนใหญ่ญาติๆมีทั้งกรุงเทพฯและขอนแก่น ถ้าที่ขอนแก่นผมค่อยหลังงาน เพราะส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ ก็จะไปกราบไหว้ทีหลังครับ”

ถามถึงความน่ารักของวิกกี้ ?
“มันก็โดนใจเราทุกอย่างแหละ ด้วยความที่หลายๆ อย่างพอเราคุยกันเข้าใจ มีอะไรก็สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง มันก็ทำให้รู้สึกว่าเออ ทำไมเราไม่เคยมีแบบว่า…หรือเราอาจจะลืมฟีลนี้ไปนานแล้ว พอเรามีฟีลนี้ เป็นแบบนี้ในวัยที่เราเริ่มนิ่งขึ้น ก็รู้สึกว่าเขาน่ารักทุกอย่าง”

เราดูคลั่งรักไหม ?
“ก็ไม่หรอกครับ (ยิ้ม) จริงๆ ก็แหม มีความรักมันก็ต้องนิดหนึ่งๆ แต่เรารู้สึกว่าเออ ไม่รู้สิ พอทุกมันลงตัวแล้ว อะไรๆ มันก็จะไปของมันเอง บางทีเราก็ไม่ได้คาดคิด เรารู้สึกว่าเออ ดีจังเลย เหมือนอะไรที่ง่าย แต่ว่าดูยิ่งใหญ่สำหรับเรามากขึ้น”

หลายคนอยากรู้จักวิกกี้มากขึ้น ว่าเขาเป็นใคร ?
“ก็นั่นแหละครับ เขาเป็นคนที่เพอร์เฟกต์คนหนึ่งนะครับผม ถามว่าเขาโอเคไหม ที่โดนเปิดวาร์ปเยอะๆ ผมว่าเขาคงไม่ได้ชินเนอะ เพราะเขาไม่ได้อยู่ในวงการนี้ แต่ผมก็จะพยายามอธิบายเขาว่า อาจจะต้องเจอเรื่องแบบนี้ๆ นะ มีอะไรก็ถามได้ ว่าเหตุการณ์นี้มันคืออะไร คนมาขอแอดเป็นเพื่อน ผมก็จะบอกว่าไม่มีไร ใครที่เป็นเพื่อนได้ก็เป็นได้ ใครที่เราไม่รู้จักก็ไม่ต้องรับก็ได้ เขาก็ค่อยๆ ปรับไปเรื่อยๆ ครับ ผมก็จะพยายามบอกเขา ว่าวงการเราต่างกัน เราก็เป็นห่วงเขานิดหนึ่ง เราอยู่ในที่สว่าง จะมีคนอยากรู้เรื่องของเราเป็นเรื่องปกติ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่เราแค่ทำตัวปกติ ดูแลกันไป ก็คงไม่มีใครมาทำร้ายเราหรอก”

คุณแม่ดูแฮปปี้มาก ?
“จริงๆ คุณมาบินมาคือเราบอกเขานานแล้ว ถึงเวลาโควิดเริ่มซา มาถึงก็ไม่ต้องไปกักตัวอะไร ก็มาหาลูกได้เลย เขาก็เลยบินมา ก็กะมางานนี้ด้วยครับ”

เวียร์ ประกาศข่าวดี พร้อมสละโสดกับ วิกกี้ 17 ก.ค. นี้

แม่ดูเห่อลูกสะใภ้มาก ?
“ใครๆ เขาก็ต้องเห่อ (หัวเราะ) มันก็ต้องเป็นครอบครัว ว่าที่ลูกสะใภ้ (ยิ้ม)”

จัดงานที่ขอนแก่นหรือกรุงเทพฯ ?
“จัดที่กรุงเทพฯ ครับ (ยิ้ม) เพราะว่าส่วนใหญ่แล้วญาติๆ ก็มีทั้งกรุงเทพฯและขอนแก่น ถ้าเป็นที่ขอนแก่นก็ว่าจะเป็นหลังงาน เพราะส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุ ก็จะไปกราบไปไหว้เขาทีหลังครับ”

แพลนชีวิตหลังแต่งยังไงบ้าง ?
“ยังไม่ได้แพลนเลย เดี๋ยวค่อยมาถามทีหลังก็ได้”

อยากมีลูกไหม ?
“อายุขนาดนี้เนาะ ก็ต้องอยากมีอยู่แล้ว 30 กว่าแล้ว จะเป็นลูกชายหรือลูกสาวก็ได้หมดครับ”

ตอนนี้พร้อมเป็นสามี พร้อมเป็นคุณพ่อ ?
“พร้อมเป็นทุกอย่าง (หัวเราะ) ขอบคุณทุกคนนะครับ”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศข่าวดี แพลนวิวาห์แฟนสาว "วิกกี้" 17 ก.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook